Zombie Army Trilogy มหากาฬกองทัพผีดิบนาซีล้างโลก : The Berlin Horror คืนสยองครองเบอร์ลิน

แฟนฟิก

Zombie Army Trilogy มหากาฬกองทัพผีดิบนาซีล้างโลก : The Berlin Horror คืนสยองครองเบอร์ลิน

Zombie Army Trilogy มหากาฬกองทัพผีดิบนาซีล้างโลก : The Berlin Horror คืนสยองครองเบอร์ลิน

HopeRoman

แฟนฟิก

1
ตอน
663
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคร้าบ วันนี้ผมขอนำเสนอนิยายแฟนฟิคจากเกมแนวแอ็คชั่น ผู้ล้างผลาญและแนวซอมบี้สมัยสงครามโลกมาฝากกันนะครับ ความจริงงานเขียนชิ้นนี้เคยลงเว็บ Fictionlog ไปแล้วแต่ผลตอบรับค่อนข้างแย่ ผมจึงคิดที่จะลองสับเปลี่ยนนิยายที่อัปลงและเว็บไซต์ไปเรื่อยๆครับ เพื่อดูด้วยว่าแนวทางการเขียนของผมมันเหมาะกับเว็บไหนบ้าง เอาเป็นว่าไม่รอช้า ขอเชิญอ่านเนื้อเรื่องคร่าวๆพร้อมกับแนะนำตัวละครกันก่อนนะครับ 

ในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อนาซีเยอรมันกำลังจะแพ้สงคราม ฮิตเลอร์ได้ปลุกเหล่าผีดิบขึ้นมาจากความตายเพื่อต่อกรกับฝ่ายสัมพันธมิตร แต่ผลที่ได้กลับทำให้ประเทศชาติและโลกตกอยู่ในอันตรายจากเงื้อมมือของปีศาจ ผู้คนที่รอดชีวิตจึงพากันต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด และนักสู้สาวสวยทั้ง 4 คนก็ได้มารวมตัวกันเพื่อทำภารกิจบางอย่างและเอาตัวรอดจากวิกฤติครั้งนี้ให้จนได้ 

Zombie Army Trilogy 

มหากาฬกองทัพผีดิบนาซีล้างโลก 

ตัวละครในเรื่อง 

Beth Coleman 

 

ประวัติ : ความจริงแล้ว เบ็ฟเป็นเพียงหญิงสาวคนหนึ่งที่มีนิสัยรักสงบ ชอบการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ ในช่วงที่เกิดสงคราม เธอไม่เคยได้เข้ารับการฝึกฝนแบบทหารมาก่อนเนื่องจากเธอเป็นเพียงจิตกรวาดภาพเท่านั้น แต่เนื่องจากแผนการอันชั่วร้ายของฮิตเลอร์ที่ได้ปลุกเหล่าผีดิบนาซีขึ้นมาทำให้เธอต้องเสียครอบครัวไป ทั้งพ่อและแม่ของเธอถูกฝูงห่านาซีซอมบี้กัดกินจนตายต่อหน้าต่อตา จากนั้นเธอก็หนีหัวซุกหัวซุนเอาตัวรอดมาจนได้พบกับกองกำลังติดอาวุธที่มีทั้งทหารและพลเรือนแล้วยังได้พบกับ Karl Fairburne ซึ่งเป็นไอดอลหรือทหารคนโปรดของเธอด้วยเนื่องจากเรื่องราวของเขานั้นดังกระฉ่อนไปทั่วจึงทำให้เป็นที่รู้จักกันมากในหมู่ทหารและพลเรือนบางส่วนแต่มีน้อยคนที่จะได้เห็นหน้าจริงๆของเขา และเบ็ฟก็คือหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้เจอตัวจริงของคาร์ล เบ็ฟอยู่กับกลุ่มผู้รอดชีวิตนานถึง 10 วันโดยที่ได้รับการฝึกฝนจากพลแม่นปืนหลายๆคน เธอเรียนรู้วิธีใช้อาวุธปืนไปจนถึงการซ่อมอาวุธพร้อมทั้งฝึกวิธีการรบแบบทหารมาด้วยบางส่วนเนื่องจากเวลาที่กระชั้นชิดในการทำภารกิจของคาร์ล โดยหนึ่งในผู้ฝึกซ้อมนั่นก็คือ ว่าที่ร้อยโท คาร์ล ไอดอลของเธอนั่นเอง เธอมีพรสวรรค์มากในเรื่องการใช้อาวุธปืนเนื่องจากเธอใช้เวลาในการฝึกยิงปืนทุกชนิดไม่ถึง 1 วัน ซึ่งน้อยมากกว่าทหารส่วนใหญ่ที่อยู่ในกลุ่ม แม้แต่คาร์ลเองยังเอ่ยปากชมเธอ และยังตั้งฉายาให้เธอว่า King Eyes พร้อมทั้งแต่งตั้งยศให้เธออีกด้วย แต่ทุกคนในกลุ่มก็ต้องแตกพ่ายและพากันล้มตายจนเกือบหมดเพราะถูกโจมตีด้วยฝูงห่านาซีซอมบี้ เบ็ฟติดต่อใครไม่ได้เลยหลังจากหนีออกมาก่อนที่เธอจะได้รับวิทยุจากกลุ่มกองกำลังติดอาวุธอีกที่หนึ่งว่าให้เธอไปพบท่านนายพล บาร็อค ฮันซี ที่อาคารแห่งหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน โดยเธอต้องไปสมทบกับผู้รอดชีวิตอีก 3 คน จนสุดท้ายเบ็ฟก็ได้ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคมาจนถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งและได้พบกับกลุ่มผู้รอดชีวิต 3 คน ที่กำลังรอเธออยู่และเธอก็ได้ออกเดินทางพร้อมพวกเขา

 

Marie Chevalier 

 

ประวัติ : มาเรียหรือมารีเธอเป็นคนฝรั่งเศส เกิดและโตที่เมืองปารีส พอเธอเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นเธอค่อนข้างที่จะสนใจในด้านการทหารเอามากๆ และเธอเองก็เป็นคนที่รักชาติเอามากๆด้วย แต่เธอก็ไม่สามารถสอบเข้าเป็นทหารได้เนื่องจากว่าเธอเป็นผู้หญิงและร่างกายของเธอบอบบางเกินไป เธอเลยตัดสินใจว่าจะทำสวนและเป็นเจ้าของไร่องุ่นที่ใหญ่ที่สุด เธอจึงไปสมัครเข้าเรียนเกี่ยวการเกษตร เมื่อเธอเรียนจบจนเธอมีอายุ 23 ปี เธอก็ได้ริเริ่มทำการเกษตรแต่ก็ล้มเหลวทุกครั้งจนเธอถอดใจ วันหนึ่งมีการรับสมัครกลุ่มต่อต้านพรรคนาซีหรือกลุ่มปฏิวัติแบบลับๆขึ้นซึ่งมาเรียไปได้ยินเข้าพอดี สุดท้ายเธอก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปฏิวัติโดยร่วมมือกับทหารฝ่ายพันธมิตรและได้ทำการก่อวินาศกรรมในเยอรมันหลายต่อหลายครั้ง และมันสำเร็จทุกครั้ง วันหนึ่งเธอได้เข้าร่วมการต่อต้านฝรั่งเศสกับรีคที่สามและดำเนินภารกิจเพื่อก่อวินาศกรรม Wermacht อีกครั้ง จนฝ่ายพันธมิตรสามารถบุกยึดนอร์มังดีได้ ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ฝูงห่านาซีซอมบี้ระบาดไปทั่วนั้น เธอก็ได้รับภารกิจใหม่พอดีนั่นคือการลอบสังหารแม่ทัพจอมเผด็จการ อดอฟ ฮิตเลอร์ ด้วยตัวคนเดียว แต่เธอก็ทำไม่สำเร็จเพราะฮิตเลอร์ได้หนีไปอยู่ที่บังเกอร์ใต้ดินเสียแล้วแถมฝูงห่าซอมบี้มันก็เยอะเสียจนฆ่าเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที และยังฆ่ายากอีกด้วยโดยเฉพาะพวกซอมบี้ที่มันแปลกเหล่าหลายๆตัว เรื่องราวของเธอได้ถูกตีพิมพ์และถูกเล่าต่อกันมาจนเป็นที่โด่งดังในฐานะนักรบหญิงผู้ห้าวหาญและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความตายทุกเมื่อ เธอได้รับคำสั่งใหม่ให้ไปสมทบกับกลุ่มผู้รอดชีวิตอีก 3 คน ที่รอเธออยู่เพื่อกลับไปลอบสังหารฮิตเลอร์อีกครั้ง แต่เมื่อไปถึงเธอกลับพบแค่ 2 คน คือฮานนากับอานยา ไม่ช้าเบ็ฟก็ปรากฎตัวและมาเรียก็ได้เดินทางไปร่วมกับเหล่าพลเรือนประดับยศทหารผู้มีฝีมือทั้งหมด 3 คนรวมเธอเป็น 4 คน และเธอก็ได้กลายเป็นนักรบที่ฉลาดที่สุดในกลุ่มอีกด้วย

 

Anya Bochkareva 

 

ประวัติ : เธอเป็นหญิงชาวรัสเซีย ประวัติของเธอไม่ค่อยชัดเจนนักเนื่องจากเธอเกิดในครอบครัวที่ยากจนแทบจะไม่มีบทบาทในสังคมเลยเหมือนครอบครัวที่ยากจนคนอื่นๆ แต่เธอก็ใช้ความสามารถพิเศษของเธอคือการยิงปืนที่แม่นยำของเธอตั้งแต่วัยเด็ก เธอทำงานให้กับกลุ่มสหภาพโซเวียตตั้งแต่ยังเด็กเนื่องจากเธอยิงปืนแม่นที่สุดในกองทัพแดงตอนนั้นและยังได้รับการเลี้ยงดูจากท่านนายพล กราเซีย สเตฟาโน่ อีกด้วย แต่ด้วยความเป็นผู้หญิงและยังเด็กเกินไปเธอจึงได้รับหน้าที่เป็นแม่ครัวและรับจ้างทำความสะอาดปืนมากกว่าการออกรบจริงๆ เธอทำงานแบบเดิมตลอดจนเธออายุ 19 ปี เธอได้สมัครเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในรัสเซีย เธอเรียนภาษาได้ถึง 10 ภาษาเพื่อเอาไว้ใช้ในยามสงคราม เธอมีผลการเรียนอยู่ในระดับดีแต่ที่เด่นที่สุดคือเธอมีความสามารถเรื่องความแม่นในการยิงปืนจนได้กลายมาเป็นนักกีฬาแม่นปืนมือสมัครเล่นผู้โด่งดังด้วยประวัติการทำงานร่วมกับกองทัพแดง เมื่อเธอเรียนจบจากวิทยาลัยเธอได้สมัครเข้ากองทัพแดงอย่างเป็นทางการเพื่อเข้ารับราชการทหารและได้สร้างผลงานไว้มากมายจนเป็นหนึ่งในพลแม่นปืนที่น่าเกรงขามที่สุดในกองทัพแดง ในช่วงที่มีการระบาดของฝูงห่านาซีซอมบี้นั้น อานยาเป็นเพียงทหารคนเดียวที่รอดจากการบุกโจมตีของเหล่าฝูงห่านาซีซอมบี้ ท่านนายพลกราเซียที่เธอรักดั่งผู้เป็นพ่อได้ถูกพวกมันฆ่าตายต่อหน้าต่อตา ด้วยความกลัวสุดขีดเธอจึงหนีออกมาได้ทันก่อนที่ที่นั่นจะเต็มไปด้วยพวกผีดิบนาซี ภายในไม่กี่วัน อานยาได้รับข่าวสารจากผู้รอดชีวิตคนหนึ่งว่ามีกองกำลังติดอาวุธขนาดใหญ่ประจำการอยู่ในเยอรมัน โดยมีกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า “เพลิงแห่งชีวิต” ด้วย อานยาได้ยินดังนั้นจึงรีบมุ่งหน้าไปที่เยอรมันทันที แต่ระหว่างทางเธอได้พบกับกลุ่มกองกำลังจากกองทัพแดงพอดี เธอจึงแวะพักที่นั่น โชคดีมากที่กองกำลังของที่นี่ได้รับคำสั่งให้ส่งตัวนักแม่นปืนที่ดีที่สุดไปสมทบกับกลุ่มผู้รอดชีวิตเล็กๆกลุ่มหนึ่ง ซึ่งทุกคนในที่นั้นได้ตัดสินใจมอบงานนี้ให้กับอานยาเนื่องจากทุกคนในที่นั้นรู้ว่าเธอคือลูกบุญธรรมของท่านนายพล กราเซีย สเตฟาโน่ ที่ทุกคนนับถือและยังรู้อีกด้วยว่าเธอคืออันดับหนึ่งของกองทัพแดงที่ยิงปืนได้แม่นที่สุด อานยารีบออกเดินทางทันทีที่ได้รับหน้าที่ดังกล่าว เมื่อเธอเดินทางมาถึงที่จุดนัดพบก็พบว่าไม่มีใครอยู่เลย เธอจึงรอ และแล้วทุกคนก็มาถึงที่นัดหมายแล้วอานยาก็ได้เดินทางฝ่าฟันอุปสรรคไปกับพวกเขาด้วยความตั้งใจที่ว่า จะทำเพื่อท่านนายพล กราเซีย พ่อและแม่ของเธอรวมไปถึงทำเพื่อประเทศชาติอีกด้วย

 

Hanna Shulze 

 

ประวัติ : ในวัยเด็ก ฮานนาเป็นเด็กที่ถูกทอดทิ้งให้อยู่ตามลำพังตั้งแต่คลอดออกมา เธอจึงไม่เคยได้รู้เลยว่าพ่อและแม่ของเธอมีหน้าตาอย่างไร เธอถูกคนใจบุญรับไปเลี้ยงจนอายุได้ 5 ขวบ แต่คนๆนั้นก็ถูกฆ่าตายโดยโจรกระจอกคนหนึ่ง ฮานนาสูญเสียความรู้สึกจนกลายเป็นเด็กมีปัญหาตั้งแต่นั้นมา แต่แล้วสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าก็เลี้ยงเธอไว้จนเวลาผ่านไป 13 ปี เธอได้กลายเป็นพี่คนโตในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าและคอยเลี้ยงดูเหล่าน้องๆจนเติบโต ฮานนาเปลี่ยนไปมากจากตอนอายุ 5 ขวบ จนตอนนี้เธออายุ 18 ปี เมื่อเธอได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัย เธอก็ได้พบรักกับชายคนหนึ่ง เมื่อเธอเรียนจบเธอจึงได้แต่งงานกับเขาและมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ถึงเธอจะมีครอบครัวใหม่แล้วแต่เธอก็ยังคงไปเยี่ยมสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเป็นประจำ เวลาผ่านไปหลายปีจนเธออายุได้ 28 ปี ในช่วงนั้นกำลังเกิดสงครามโลกครั้งที่สองพอดี เธอพร้อมสามีและลูกๆถูกจับเป็นเลยในค่อยเอาต์ชวิตซ์ที่พวกเยอรมันทำขึ้นเพื่อสังหารชาวยิว และโชคร้ายที่เธอได้แต่งงานกับสามีที่เป็นยิวพอดีจึงโดนร่างแหไปด้วย เมื่อเธอถูกเช็กประวัติอย่างละเอียด เธอจึงรอดมาได้โดยการถูกเกณฑ์ไปทำงานเป็นแม่ครัวแทนแต่ก็ยังถูกกักกันตัวไว้อยู่ดีเพราะแต่งงานกับชาวยิว ภาพที่สามีและลูกๆของเธอถูกฆ่านั้นมันช่างทำร้ายจิตใจเธอเหลือเกิน เธอใช้ชีวิตในค่ายกักกันนี้โดยหวังแค่อย่างเดียวว่าจะได้ฆ่ามุสเฟล์ ทหารนาซีร่างใหญ่ที่ลงมือใช้ปืน Luger เจาะที่กบาลของลูกๆและสามีของเธอ โชคดีที่มุสเฟล์ให้ความสนใจเธอเป็นพิเศษเพราะเขาหลงรักเธอ ฮานนาจึงใช้โอกาสนี้ตีสนิทกับมุสเฟล์อย่างเยือกเย็นก่อนจะสบโอกาสให้มุสเฟล์พาเธอไปที่บ้านของเขาเพื่อบำเรอความใคร่ แต่นี่คือแผนลวงของฮานนาเพื่อที่จะฆ่ามุสเฟล์ อสูรร้ายแห่งนาซี และเธอก็ทำสำเร็จ เธอสบโอกาสตอนที่มุสเฟล์กำลังมีอะไรกับเธอนั้นคว้าปืนมายืนมุสเฟล์จนแน่นิ่งไป และหลบหนีมาได้สำเร็จ ซึ่งสาเหตุที่เธอหลบหนีมาได้นั้น นั่นก็เป็นเพราะชุดที่เธอใส่นั้นมันก็คือชุดของมุสเฟล์นั่นเอง และได้กลายมาเป็นนักสู้อิสระในที่สุด เมื่อเธออายุ 29 ปี ในช่วงที่เหตุการณ์ฝูงห่าซอมบี้ระบาด เธอได้ต่อสู้กับพวกมันอย่างไม่ย่อท้อแต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยอะไรเพื่อนๆเธอเลยเพราะพวกมันมีมากเกินไป ฮานนาหลบหลีมาได้ด้วยความช่วยเหลือจากกองทัพอเมริกัน ก่อนจะถูกส่งไปสมทบกับกลุ่มเล็กๆและได้เป็นผู้รอดชีวิตของกลุ่มกองกำลังติดอาวุธอีกด้วย เธอได้เดินทางไปที่จุดนัดพบนั่นก็คือหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเบอร์ลิน เมื่อเธอไปถึง เธอได้พบกับอานยาพอดีและได้ร่วมเดินทางไปกับทุกคน รวมเธอแล้วก็เป็น 4 คนพอดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว