จบ เดย์โทแพน มนต์รักนักแข่งรถ
7
ตอน
963
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

เดย์โทแพน มนต์รักนักแข่งรถ

นิยายสั้นเรื่องนี้เป็นความตั้งใจทำของตัวผมเอง เรื่องราวของนักขับที่อยากจะประสบความสำเร็จในศึกหฤโหดที่สุดในโลกอย่าง "เลอ มัง"

เรื่องวุ่นๆของเพื่อนร่วมทีมและมิตรภาพ ความรัก ความผูกผันของเพื่อนๆคนพิเศษกับคนปกติจะเป็นอย่างไรและอุปสรรคต่างเพื่อความสำเร็จ รักแรกพบ และความภาคภูมิ

เนื้อเรื่องเป็นแนวความรักผสมผสานกับแนวการกีฬาอย่างรถแข่งซึ่งมีเนื้อหาคลายสมองผสมกันกับให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตอีกด้วย

"แพน"

นักแข่งรถคนแรกที่เป็นคนพิเศษผู้ซึ่งเป็นชายผู้มุ่งมั่นกับการแข่งรถมานาน อายุ 23 ปี พ่วงตำแหน่งนักรักและนักแข่งในคราวเดียวกัน จริงจัง เคร่งครัด และเป็นมิตรกับทุกคน

"พี"

เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของนักขับคนนี้ อายุ 23 ปีเช่นกันเป็นเพื่อนสมัยเรียนแต่มีความสนใจในการแข่งรถเช่นกันกับแพนแต่มีความเยือกเย็น ใจเย็นมากกว่าแพน แต่มีความเขินอายกับความปิ้งรักภายในตัว และชอบช่วยเหลือคน

"ส้มโอ"

เพื่อนบ้านของแพนและเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีมแข่งอีกด้วยผู้คุมความสำเร็จของทีมของแพนมีนิสัยชอบความทะเยอทะยานสูงและเป็นเพื่อนที่ดีกับแพนอีกด้วย

"รมณ"

เป็นสาวสวย ว่าที่แฟนสาวในอนาคตของแพนมีความห่วงแฟนหนุ่มมาก และจะไม่ยอมให้แฟนตัวเองนั้นเสี่ยงคนเดียวแบบห่างเด็ดขาด มีนิสัยเมตตากรุณากับแฟนมากและคอยให้กำลังตลอดการแข่งอีกด้วยเช่นกัน

 

"กร"

เป็นช่างใหญ่ประจำทีมของแพนเอง มีนิลัยเอ่อและฉลาดในการดูแลรถไม่ต่างจากตัวเอกของเรื่อง จะโวยวายให้ได้หากไม่มีชาเขียวอยู่ในร่างกาย

"ทิพ และ บูบู้"

เพื่อนสาวของแพนทำหน้าที่ส่งข่าวในการแข่งขันโดยมี"บูบู้"เป็นหัวหน้าใหญ่ มีนิสัยชอบเลี้ยงนกเป็นชีวิตจิตใจ ส่วนบูบู้มีนิสัยขี้เล่นกับคนในผู้จัดการแข่งขัน

"อัลเบิร์ต"

อดีตเพื่อนร่วมทีมของแพนผู้ซึ่งจากไปในการแข่งที่เดย์โทน่าเพราะรถของเขายับเยินแล้วทำให้แพนนั้นคิดฝังใจเกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนั้น

"ปาล์มมี่ และ โฟร์ท"

คู่แข่งคนสำคัญของแพนและพีและเป็นคู่หูที่อันตรายที่สุดในการแข่งขันรถแข่งในตะวันออกกลางมีนิสัยโกงแบบซึ่งๆหน้า ทำลายความได้เปรียบของคนอื่น ไม่มีน้ำใจต่อนักกีฬา และเป็นที่รังเกียจของนักขับจากทั่วโลกถึงกับตั้งฉายาว่า "มหาเทวีปีศาจแห่งวงการแข่งรถ"ผู้กุมความลับเกี่ยวกับการแข่งที่อัลเบิร์ตและแพนประสบกันมาในตอนนั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว