กำลังเหงา อย่าเข้ามา! I’m horny, don’t bug me!

Y

จบ กำลังเหงา อย่าเข้ามา! I’m horny, don’t bug me!

กำลังเหงา อย่าเข้ามา! I’m horny, don’t bug me!

Teerinthorn

Y

60
ตอน
13.5K
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง

ตอนนี้ผมคิดอยู่อย่างเดียวคือเสี้ยน...อยากกลับบ้านนอน แฟนก็ไม่อยู่แล้วดันมาเจอนายเด็ก Nerd ที่คิดว่าผมควรถูกทำโทษที่ปากเสียกับอาจารย์อีก อย่าเข้ามานะโว้ย...เตือนไว้ก่อน 

ปริ๊น ปรีญาศาสตร์ หรือปริ๊นปีศาจ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ปากจัดจอมโหดและหัวหน้าชมรมใต้ดิน Fight Club ที่ใช้โรงยิมมวยไทยเป็นสนามประลอง กฎของ Fight Club นั้นง่าย ๆ คือใครถูกท้าขึ้นเวที ก็สามารถสู้กันได้ทั้งมือทั้งตีนจนกระทั่งผู้มีคนโยนผ้าขาวยอมแพ้หรือผู้เล่นถูกหามส่งโรงพยาบาล แต่ข่าวลือกันว่าสาเหตุที่นายปีศาจเปิดชมรมนี้ขึ้นมาคือเพื่อให้เขาได้ดูดเลือดนักศึกษานอกเหนือจากการเปลี่ยนคู่นอนไม่เลือกหน้า 

แดนดิน นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์แว่นตาหนาเตอะที่ฝันว่าจะจับปริ๊นปีศาจเข้าห้องขังตลอดกาลเพื่อที่จอมปีศาจจะไม่ก่อกวนเวลาเรียนของเขาอีกต่อไป 

#####ทุกฉาก ทุกตอน และตัวละครของเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติขึ้น วิธีอ่านที่ดีที่สุดคืออย่าพยายามเปรียบเทียบข้อมูลกับเหตุการณ์จริง ไม่ว่าจะเป็นสภาพในโรงเรียน โรงมวยหรือตัวละครต่าง ๆ เพราะจะทำให้คุณเสียอรรถรสในการอ่าน พยายามเข้าถึงโลกแฟนตาซีของเนื้อเรื่อง ไร้ต์อยากจะเขียนให้คุณหลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่จะทำให้ผู้อ่านรู้สึกทั้งร้อนวูบ เจ็บปวด เสียใจ สะใจ หัวเราะ และร้องไห้ออกมาหลังจากได้อ่านเรื่องนี้ ขอบคุณค่ะที่ให้โอกาสและเปิดอ่าน##### 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว