จบ CERTAINLY LOVE คุณหนูขี้อ่อย
103
ตอน
998K
เข้าชม
2.75K
ถูกใจ
724
ความคิดเห็น
1.23K
เพิ่มลงคลัง

คุณหนูขี้อ่อย

.

.

.

แมทธิว

หนุ่มหล่อสุดขยัน เขากำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก ดิ้นรนหาทำงาน เพื่อส่งตัวเองไป และชีวิตเขาก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาสมัครงานมาเป็นบอดี้การ์ด

 

 

 

แพรรุ้ง

สาวสวย น่ารัก อายุ18 ปีย่างเข้า 19 ปี ภายนอกเธออาจจะดูใสใส ไม่มีพิษมีภัยอะไร แต่ถ้าใครก็มาลองดีกับเธอละก็ อย่าหวังเลยว่าคนๆนั้นจะรอด

 

 

__________________________________

คำเตือน⚠️

นิยายเรื่องนี้มีฉากเรท NC ค่อนข้างเยอะ(ไรท์แอบหื่นนิ๊ดนึง) มีคำหยาบถ้อยคำที่ไม่สุภาพเพื่ออรรถรส ใครที่ไม่ชอบแนวนี้กดออกได้เลยค่ะ

 

 

 

ห้าม🚫

ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย ใช้ทรัพย์สินทางปัญญาที่มีอยู่ของตัวเองนะคะ

 

.......................................

 

บทนำ

 

"คุณหนู!!" แมทธิวพูดขึ้นมาอย่างตกใจ เขามองสำรวจห้องแป๊บเดียวเอง พอหันกลับมาอีกทีก็เห็นแพรรุ้งเปลือยเปล่าที่ท่อนบนเรียบร้อย เขาไม่กล้ามองไปทางแพรรุ้ง เขาได้แต่ก้มหน้า

แมทธิวมองนิดเดียวก็รู้ว่าหน้าอกหน้าใจของแพรรุ้งไซส์ใหญ่ขนาดไหน แถมลำตัวของแพรรุ้งยังขาวผ่องไปทุกสัดส่วนอีก

"พี่แมทธิวไม่ได้ยินที่แพรพูดเหรอคะ"

"ดะ...ได้ยินครับ" แมทธิวรับลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า แมทธิวต้องรีบหาซื้อให้แพรรุ้งใส่โดยเร็ว เพราะแมทธิวจะได้ไม่ลำบากในภายหลัง

"อย่าตื่นนะลูกรัก" แมทธิวพูดคนเดียวในใจพร้อมกับก้มดูกลางกายของตัวเองไปด้วย แต่ไม่ทันเอาเสียแล้ว ลูกรักของแมทธิวกำลังขยายตัวใหญ่คับกางเกง

"พี่แมทธิว!! หากางเกงด้วยนะคะ"

"ดะๆได้ครับ" แมทธิวพูดเสียงตะกุกตะกักเพราะสองเต้าภูเขาไฟของแพรรุ้งตอนนี้ ทาบอยู่ที่แขนแกร่งของแมทธิว "คุณหนูขยับออกหน่อยครับ ผมหาเสื้อให้คุณหนูไม่ค่อยถนัด" ยิ่งแมทธิวบอกแพรรุ้งยิ่งไม่ทำตาม เธอเบียดสองเต้าเต่งตึงของตัวเองเข้ากับแขนของแมทธิวแนบแน่นยิ่งกว่าเดิม แพรรุ้งเห็นว่าเจ้าโลกของแมทธิวนั้นมันตื่นตัวแล้ว

"พี่แมทธิวรังเกียจแพรถึงขนาดไม่ให้แพรอยู่ใกล้เลยเหรอคะ" ตีหน้าเศร้า แล้วขยับออกหาจากแมทธิว แพรรุ้งหันหลังให้แมทธิวอย่างเศร้าๆ ท่าทางของหญิงสาวแมทธิวอยากจะบ้าตายจริงๆ ตอนนี้เขาต้องอดทนเป็นอย่างมาก ที่จะไม่ทำตามอารมณ์ของตัวเอง เขาต้องออกห่างจากแพรรุ้ง แต่แมทธิวรู้ดีว่าถ้าออกห่างจากแพรรุ้งตอนนี้จริงๆ แพรรุ้งจะงอนแมทธิวไม่หายแน่

 

....................................

 

แต่..." แมทธิวอ้ำๆอึ้งๆ ไม่รู้ว่าจะบอกแพรรุ้งยังไง ว่าเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งที่แพรรุ้งใส่อยู่ มันไม่ค้างอยู่บนไหล่ข้างหนึ่ง มันตกลงมาจนเผยให้เห็นเต้านมและเห็นยอดปทุมถันเม็ดสีชมพูอ่อนได้อย่างชัดเจน

"แต่อะไรเหรอคะ" แพรรุ้งยังไม่รู้ตัว แต่ตอนนี้แมทธิวตื่นตัวเต็มที่แล้ว!

"พี่แมทธิวมีอะไรหรือเปล่าคะ" แมทธิวเงียบไปไม่พูดอะไร แพรรุ้งเลยถามขึ้นมาอีก แมทธิวเอาแต่จ้องเธออยู่อย่างนั้น หรืออาจจะเป็นเพราะว่ามีอะไรติดตรงที่แมทธิวมองเธอ อ๋อ... แพรรุ้งรู้แล้ว แพรรุ้งได้แต่ยิ้มกริ่ม เธอใช้มืออีกข้าง ดึงคอเสื้อที่มันตกลงมาจากไหล่ให้ตกลงมามากกว่าเดิมอีก แพรรุ้งทำโดยไม่ให้แมทธิวเห็น

"..นมคุณหนู"

"นมแพร??" แพรรุ้งทวนคำพูดที่แมทธิวพูดเมื่อกี้อย่างงงๆ ที่จริงเธอไม่ได้งงหรอก เธอแค่แกล้งทำเท่านั้น

"เอ่อ..ไม่มีอะไรครับ ผมพูดมั่ว" แมทธิวกลืนน้ำลายลงคอเสียเฮือกใหญ่ แพรรุ้งแอบยิ้มขำเบาๆ "เรากินข้าวต่อเถอะครับ"

"ค่ะ" แพรรุ้งตอบรับแล้วลงมือกินข้าวต่อ เธอรู้สึกสนุกที่เห็นแมทธิวเป็นแบบนี้ ส่วนแมทธิว ถึงเขาอยากจะลิ้มลองนมสดจากเต้าของแพรรุ้งสักครั้ง เขาก็ทำไม่ได้อยู่ดี เพราะแพรรุ้งเป็นลูกของเจ้านายของเขา

 

 

#คุณหนูอ่อยหนักมาก

…..

 

 

Open : 22 มกราคม 2564

Close : 07 เมษายน 2564

 

 

 

 

____________________________________

ชี้แจงค่ะ!!!

กราบสวัสดีรีดทุกคนนะคะ มาพบกันกับไรท์อีกแล้ว แฮะๆ😆😁

นิยายเรื่องนี้นะคะ ไรท์ขอชี้แจงว่า....ไรท์เคยแต่งลงธัญวลัยแล้ว แต่อยู่นามปากกาอีกชื่อหนึ่งค่ะ ไรท์อยากให้มันอยู่ด้วยกัน ก็เลยปิดเรื่องนี้ของนามปากกานั้น แล้วเอามาลงที่นามปากกานี้แทน555555 รีดคงไม่งงนะคะ

ส่วนเรื่องเนื้อหา ไรท์ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาบ้างนิดหน่อย แต่เรื่อง NC ความแซ่บยังคงอยู่เหมือนเดิมค่ะ

ไรท์เอามาลงใหม่ ยังไงก็ฝากรีดติดตามกันด้วยนะคะ///รัก///

 

 

ฝากรีดติดตามด้วยน๊า....❤😆

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว