กานตากานต์

 

คุณเคยฝันถึงใครสักคน แล้วหลงรักคนในฝันไหม?

คุณเชื่อเรื่องเนื้อคู่ พรหมลิขิต หรือความรักในอดีตชาติหรือเปล่า?

คุณเคยรู้สึกว่ามีบางคนรอคุณอยู่บ้างไหม?

และถ้าคุณเคยรู้สึกแบบนี้ ฝันแบบนี้และเชื่อเรื่องแบบนี้

แสดงว่าคุณ

กำลังจะเจอรักแท้ของคุณอยู่เป็นแน่เชียว

กานตา หมายถึง ผู้เป็นที่รัก ฉันรักชื่อนี้เพราะอยากจะเป็นที่รักของคนอื่น แล้วมันก็จริงฉันได้รับความรักจากคนมากมายหลากหลายความสัมพันธ์ แต่ฉันก็ยังรู้เหมือน...รอความรักจากใครบางคนอยู่ดี ฉันเชื่อทุกทฤษฎี ทุกนิยามเกี่ยวกับความรัก แต่ฉันก็ไม่เคยสัมผัสมันได้เลยสักครั้ง จะมีแค่เพียงคนในความฝันที่แม้ว่ายามตื่นขึ้นมาจะจำหน้าคร่าตาของเขาไม่ได้ แต่กลับจำความรู้สึกได้แม่นเหมือนเขาอยู่กับเราตลอดเวลาแล้วฉันก็หลงรักเขามาตลอดเช่นกัน ฉันรอวันที่จะได้พบเขาจริงๆสักครั้งแต่กลับไร้วี่แวว เขาจะมีชีวิตอยู่จริงๆบนโลกใบนี้ไหมนะ ขอร้องละให้เราได้พบกันสักครั้งเถอะ

 

กานต์ หมายถึง ผู้เป็นที่รัก ผมไม่ค่อยชอบชื่อนี้เท่าไหร่หรอกเพราะผมไม่ได้อยากให้ใครมารักผมมากมายขนาดนั้น ผมแค่เพียงอยากได้รับความรักจากใครสักคน คนที่ผมฝันถึงเขาบ่อยครั้งตั้งแต่จำความได้แต่ผมกลับจำหน้าเธอไม่ได้ แม้จะพยายามนึกเพียงใดก็ตาม ในยามตื่นก็มีเพียงแค่ความรู้สึกระหว่างผมกับเธอที่ยังคงติดตรึงในใจอยู่อย่างนั้น ผมลองพยายามเปิดใจให้รู้สึกรักใครสักคนเหมือนที่ผมรักเธอคนในฝันแต่กลับไม่สามารถรักใครได้ เหมือนเธอรอผมอยู่และผมก็ไม่อยากทำให้เธอผิดหวัง ได้โปรดเถอะคนบนฟ้าเลิกเล่นตลกกับเราสักที คุณอยู่ที่ไหนกันนะเธอคนในฝัน...

 

บันทึกรักกานตากานต์

ในเมื่อก่อน เฮาสองบ่ ได้เคียงกู้

แต่อย่างน้อย หื้อโลกฮู้ ว่าฮักกั๋น

แม้นสุดฟ้า จะย้อนมา ผูกสัมพันธ์

ได้ฮักกั๋น สมหวังหมั้น ตันเวลา

 

 

 

ระหว่างอ่านเรื่องในแนะนำให้เปิดเพลงแนวแต่ปางก่อน รักแท้เหนือกาลเวลา สัญญากาสะลอง โลกคู่ขนาน เพลงจันทร์หรือนิทานพันดาวไปด้วยนะคะจะได้รู้สึกถึงเนื้อเรื่องได้มากขึ้น

ขอให้โชคดี ขอให้คุณได้พบกับคนๆนั้นของคุณสักทีนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว