‘ขย่มรักนายคาสโนว่า’ ป๋อจ้าน

แฟนฟิก

จบ ‘ขย่มรักนายคาสโนว่า’ ป๋อจ้าน

‘ขย่มรักนายคาสโนว่า’ ป๋อจ้าน

wangyibo

แฟนฟิก

29
ตอน
37.5K
เข้าชม
1.11K
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
261
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับผมมีนามว่า ‘ เซียวจ้าน’ ปีนี้ก็ย่างเข้าเลข3แล้วล่ะครับอาจจะฟังดูแก่นิดหน่อย แต่ถ้าพวกคุณมองใบหน้าที่แสนน่ารักของผมแล้ว ผมอยากจะบอกว่าสกีนแคร์เขาดีจริงๆครับ พวกคุณคงรู้จักลักษณะหน้าตาอันน่ารักของผมดีแล้ว ผมขอแนะนำตัวสั้นๆคร่าวๆครับ ถ้าดูๆแล้วผมเป็นคนเฟลนลี่แต่พูดน้อย ( น้อยซะที่ไหน) ครอบครัวของผมรักและหวงผมเอามากๆครับ ผมแทบไม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นเหมือนเพื่อนๆเลยด้วยซ้ำไป

แต่พอมาถึงจุดอายุย่างเข้าเลข3แล้วคุณพ่อคุณแม่ก็อยากจะให้ผมหาแฟนซักคนเพื่อมาร่วมชีวิตคู่ ผมลองๆมาหมดทุกคนแล้วครับมันดูไม่workเอามากๆ ผมเหมาะแก่การอยู่คนเดียวซะดีกว่า จะมาเสียเวลากับเรื่องพรรค์นี้ ผมทำงานเป็นตากล้องถ่ายแบบครับ จบนิเทศมาเนิ่นนานหลายปีจะให้แค่ถ่ายรูปก็คงดูถูกความสามารถของผมเกินไป!!!

ใช่ครับ ผมทำได้เยอะกว่านั้นไม่ว่าจะเป็นจัดชุดให้นางแบบหรือนายแบบหรือจะเป็นเสิร์ฟน้ำ ผมทำได้หมดแหละครับ กวาดพื้นถูพื้นคือความสามารถพิเศษของผมเอง

เอาล่ะผมอาจจะดูพูดมากไปหน่อยผม ‘ เซียวจ้าน’

อยากจะบอกพ่อกับแม่ว่าที่ผมโสดมาถึงทุกวันนี้ก็เพราะพวกท่าน!!! แต่ก็ไม่เป็นไร

( ผมเซียวจ้านขอสาบานต่อพญาตุ๊กแกจิ้งจกจิ้งเหลนที่ติดตามฝาห้องของผม ผมขอสาบานว่าผมจะเก็บความบริสุทธิ์ไว้จนถึงวันแต่งงานครับ!!)

หวัดดีผม‘อี้ป๋อ’

ให้แนะนำตัวหรอ? อืมมม ปีนี้ผมอายุ 23ปีแล้ว

อาชีพก็ทั่วไป นายแบบ

ถ้าให้พูดถึงคนรักน่ะหรอ ไม่มี ความรักเฮงซวยน่ะหรอ เหอะ!!!. ไม่มีจะดีกว่า

พ่อผมน่ะหรืออยากให้เป็นรองประธานบริษัท เหอะ!! บ้าบออะไรไร้สาระ ชีวิตของผม ใครหน้าไหนก็ตีเส้นไว้ไม่ได้ อีกอย่างคนอย่างผมก็ไม่ยอมเป็นรองใครหน้าไหนทั้งนั้น ที่ผมยอมอยู่บ้านก็เพราะแม่หรอก อยากหนีจากบ้านใจแทบขาด คาสโนว่าหรอ? ตำแหน่งนี้เพิ่งได้มาปีที่แล้วนี้เอง

เบื่อกับอะไรหลายๆอย่าง .....( จบยังครับ)

‘ ถ้าอยากรู้ก็ไปตามอ่านเอง เรื่องราวของผมมีมากมายถ้าEไรค์ไม่ขี้เกลียดอ่ะนะ ถ้ามันพิมพ์ขาดตกบกพร่องยังไง ก็ด่ามันเลยนะครับมันชอบซาดิสส์ ...’

* แสดงความคิดเห็น

* โอเมก้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว