จบ ปาฏิหาริย์รักคนพาล
35
ตอน
7.02K
เข้าชม
154
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

ปาฏิหาริย์รักคนพาล 

 

Paul 

           เมื่อความรู้สึกผิดต่อผู้หญิงคนหนึ่งกัดกินจิตใจ เขาจึงชดใช้ให้เธอด้วยการพาลไปทำร้ายจิตใจผู้หญิงอีกคนให้เจ็บ แต่ใครจะรู้ว่าฟ้าจะแกล้งให้เขาเองไม่สามารถหลุดพ้นจากแผลเดิม ซ้ำยังเผลอใจให้เธอจนไปไม่เป็น ยิ่งเธอเจ็บเขากลับเจ็บยิ่งกว่า 

“แก้แค้นฉัน เพื่อเจสซี่?” เพชรน้ำหนึ่งเลิกคิ้วถามหนานฟรานอย่างไม่พอใจ เธอกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ไหลออกมา และมองหนานฟรานอย่างเอาเรื่อง 

           “…” 

           “หนูหลับก่อนดีกว่า” หนานหนามที่เห็นสถานการณ์ไม่ค่อยดี จึงรีบพาตัวเองออกจากตรงนั้น ไม่วายหันไปยิ้มอย่างขอโทษให้หนานฟรานที่ยืนหน้าเครียด ที่เธอมาทำให้แผนแตกแบบนี้ 

           เพชรน้ำหนึ่งมองหนานหนามออกจากห้องไปด้วยสายตาที่ราบเรียบ ก่อนจะหันกลับมามองหนานฟรานที่มองเธออยู่เช่นกัน 

           “ว่าไงคะ แก้แค้นอะไร” เพชรน้ำหนึ่งถามออกไปด้วยน้ำเสียงที่เข้มขึ้น ก่อนจะหยิบแจกันที่ใกล้มือปาไปที่ที่หนานฟรานแต่เขาก็หลบได้ทัน 

           “…” 

           “พูดมา ถ้าฉันเป็นคนที่คุณแค้นก็บอกมาว่าฉันไปทำอะไรให้คุณ” เพชรน้ำหนึ่งตะโกนเสียงดังอย่างโกรธจัด น้ำตาไหลอาบแก้ม 

           “….” 

           “สาวเลว คุณมันเป็นผู้ชายสาวเลว แม้ง” เพชรน้ำหนึ่งสบถออกมา ก่อนจะมองหากระเป๋าสะพายของตนเอง เธอปาดน้ำตาออกจากแก้มไม่ต้องการให้ใครเห็นความอ่อนแอ แต่น้ำตาเจ้ากรรมก็ไหลไม่ยอมหยุด ในเมื่อไม่ได้คำตอบจากหนานฟรานเธอจึงเลือกจะเดินออกจากห้องของเขา แต่เมื่อเธอเดินผ่านเขา 

           หนานฟรานก็คว้าแขนเธอมาจับไว้แน่น ไม่ว่าเธอจะบิดแขนออกอย่างไรก็ไม่เป็นผล จนเธอต้องใช้มืออีกข้างทุบตีไปตามร่างกายเขา 

           “ปล่อย ปล่อยฉัน ไปผู้ชายสาวเลว ปล่อย ฉันบอกให้ปล่อยไง” เพชรน้ำหนึ่งบอกออกมาทั้งน้ำตาและทรุดกายนั่งลงบนพื้น 

 

แนะนำตัวละคร 

           หนานฟราน (อาหลง) 

           นักธุรกิจหนุ่มที่มีเบื้องหลังไม่ธรรมดา เขาตัดสินใจเดินทางมาลงทุนในประเทศไทยเพื่อที่จะตอบแทนผู้หญิงคนหนึ่งที่ยอมตายแทนเขา โดยการเลือกที่จะทำตามความต้องการของเธอที่เขียนไว้ในสมุดบันทึก เขาหวังเพียงว่าเมื่อเขาทำตามที่เธอต้องการได้แล้ว ความรู้สึกผิดต่อเธอจะมลายหายไปจากใจเขา 

            

           น้ำเพชร เพชรน้ำหนึ่ง 

           สาวสวยที่มากความสามารถ เธอสามารถบริหารงานทุกอย่างได้อย่างเฉียบขาด ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอมั่นใจในตนเอง ไม่แคร์ใคร สิ่งเดียวที่เธอต้องการคือการทำให้ผู้เป็นพ่อเห็นเธออยู่ในสายตา เห็นว่าเธอทำตามที่สัญญากับท่านได้  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว