นี่มันพรสวรรค์หรือคำสาปกันนะ ทำไมคนอย่างฉันถึงเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการมองเห็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น ทั้งยังจดจำอดีตชาติตนเองได้  

         “ท่านพ่อ ข้าทำผิดพลาดขนาดนั้นเชียวหรือ ท่านถึงได้ส่งข้าไปรับเคราะห์กรรมยังเมืองมนุษย์” ข้าได้แต่พึงพำในใจ เมื่อในตอนนี้ตัวข้านั้นเป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่ง   

 

 

อีธาน : หนุ่มหล่อ บ้านรวยผู้ซึ่งมีความลับอะไรบางอย่างแอบซ่อนอยู่ อาชีพของเขาคือนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ฐานะอภิมหารวย แต่ไม่เคยมีใครเกาะกุมหัวใจเขาได้เลย  

 

แคลล์: สาวน้อยผู้มีเสน่ห์ในตัวเองสูง มาพร้อมกับความสามารถพิเศษอันน่าอัศจรรย์ เธอปิดบังความจริงในอดีตที่ปวดร้าวจนทำให้ไม่สามารถยอมเปิดใจรับใครได้เลย อาชีพ: นางแบบ 

 

 

โค๊ช: บุคคลผู้ไม่ค่อยลงร่องลงรอยกับแคลล์และจูเลียเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้นั่นนะเป็นเพราะว่าเขาไม่กล้าที่จะเปิดเผยความในใจต่างหาก อาชีพของเขาคืออาจารย์มหาวิทยาลัย  

 

จูเลีย: เพื่อสนิทของแคลล์ สาวสวยและรวยมากอีกคนหนึ่ง ปัจจุบันนั้นเธอมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ สานต่อธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ผับ ต่อจากคุณพ่อของเธอ  

--------------------------------------------------------------------------------------- 

สวัสดีนักอ่านทุกคนค่าาาา นิยายเรื่องนี้จะเป็นนิยายสั้นๆ ที่แฝงไปด้วยความน่ารักและแรงบันดาลใจของสาวน้อยที่ชื่อว่าแคลล์ ซึ่งอดีตชาติของเธอนั้นเคยเป็นเทพเซียนบนสวรรค์แต่ด้วยความผิดบางประการ ทำให้เธอถูกเนรเทศลงมาชดใช้เคราะห์กรรมในโลกมนุษย์  

ปล.ภาพ/ตัวละครในเรื่องนี้ เป็นสิ่งสมมติเพื่ออรรถรสในการอ่านนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว