จบ เสน่หา อุบัติเหตุ​รัก
35
ตอน
3.33K
เข้าชม
149
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
เมื่ออุบัติเหตุ​ทำให้หัวใจของเขาเปลี่ยนไป​ เขาจะเลือกรักใคร ระหว่าง เขาคนที่มาก่อน หรือเธอคนที่ทำให้'เกย์'​อย่างเขาเปลี่ยนไป​

เมื่ออุบัติเหตุ​ไม่คาดคิดเกิดขึ้นทำให้ "ธันวา" ชายหนุ่ม​ที่กำลังจะแต่งงานกับชายคนรักต้องสูญเสีย​ความทรงจำ​ 

ในความสับสนมืดมนในหนทาง​เดินต่อ จู่ๆชีวิตไร้ความทรงจำของเขาก็มีหญิงสาวหน้าตาสะสวยปรากฏตัวขึ้น เธอ​เข้ามาทำให้หัวใจมืดมนสับสนของเขาพองโตอีกครั้ง

บทสรุปเรื่องราวของเขาสองคนและเธอจะเป็นเช่นไร​ 

แล้ว'เกย์'​อย่างเขาจะรักเธอได้มั้ย? ติดตามในนิยายเรื่อง​ 

เสน่หา... อุบัติเหตุ​รัก

 

…………………. 

 

ในห้องน้ำใหญ่สีขาวสะอาดตา อินทิรายืนใจจดใจจ่ออยู่หน้ากระจกเงา เพ่งมองที่ตรวจครรภ์​แบบหยดตาไม่กระพริบ

ขีดสีแดงค่อยๆเลื่อนขึ้นมาอย่างช้าๆหนึ่งขีดผ่านไป แล้วอินทิราแทบหยุดหายใจ เมื่อเส้นสีแดงขีดที่สองแสดงขึ้น

!!! เธอท้อง!!!

ร่างบางโรยตัวนั่งคุกเข่าร้องไห้ฟูมฟาย​ออกมา แล้วเธอจะทำยังไงต่อไปดี ทำไมเธอต้องมารู้ผลในเวลาหน้าสื่อหน้าขวานแบบนี้ด้วย ทั้งที่เธอจะตัดใจจากเขาได้แล้ว แต่ทำไมเรื่องนี้ต้องเกิดขึ้นมาซ้ำเติมเธออีก

 

"อินดี้!!! ผลออกมาเป็นยังไงบ้างลูก?" เฟื่องที่เห็นลูกสาวหายเข้าไปในห้องน้ำนาน ผู้​เป็นแม่จึงถือวิสาสะ​ เปิดประตู​เข้ามาดูด้วยความเป็นห่วง ดูจากอาการลูกสาว เธอก็พอจะเดาออก

 

"ทำไมเขาต้องมาเวลานี้ด้วยคะ ทำไมเขาไม่มาก่อนหน้านี้ แล้วทีนี้อินดี้ต้องทำยังไง อินดี้กับพ่อของเขากำลังจะหย่ากัน เรากลับไปเป็นครอบครัวไม่ได้แล้ว อินดี้ต้องทำยังไง อินดี้​จะทำยังไงกับเขาดีค่ะ? "อินทิราร้องไห้ฟูมฟาย​โผรั้งเข้ากอดมารดา ที่ผ่านมาเธอทำตัวเข้มแข็ง​มาโดยตลอดเพราะไม่อยากให้มารดาเป็นห่วง แต่มาวันนี้ ณ เวลานี้เธอไม่ไหวแล้ว เธอฝืน​ทำเป็นเข้มแข็ง​ไม่ไหวแล้ว

 

" หนูไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น เรื่องนี้แม่จะเป็นคนจัดการให้หนูเอง"เฟื่องเสียงเข้มกอดปลอบประโลม​ลูกสาวไม่ห่าง

 

"คุณ​แม่จะทำอะไรคะ?" อินทิราผละออกถามใคร่รู้

 

"หลานของแม่จะต้องมีทั้งพ่อและแม่ เรื่องนี้ตาธันจะต้องรับผิดชอบ" เฟื่องหน้ากริ้วบอกสิ่งที่เธอจะทำ

 

"รับผิดชอบยังไงคะ บังคับให้พี่ธันกลับมาอยู่กับอินดี้และลูก ให้เรากลับมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว​ที่อบอุ่นนะเหรอคะ คุณแม่​ก็รู้ว่ามันไม่มีวันเป็นไปได้ พี่ธันเขาเริ่มต้นชีวิตใหม่​กับคุณอาร์ม​ไปแล้ว แล้วคุณแม่จะบังคับให้เขากลับมารับผิดชอบลูกของหนูเหรอคะ เขาไม่ทำหรอกค่ะ หรือถ้าเขาฝืนใจทำ เขาจะยิ่งเกลียด​อินดี้กับลูกมากขึ้น ที่ผ่านมาเรายังเกลียด​กันไม่พออีกเหรอคะ อย่าให้เขากลับมาวุ่นวาย​ในชีวิต​หนูอีกเลย เจ็บกว่านี้หนูไม่ไหวอีกแล้ว"อินทิรากร่นออกมาด้วยความเจ็บปวด มันคือความรู้สึก​ที่อยู่​ลึกข้างในใจของเธอ

 

" แต่ยังไงตาธันต้องรู้เรื่องลูก แม่จะไม่ยอมให้ลูกของแม่อุ้มท้องเลี้ยงลูกตามลำพัง แล้วไหนจะหลาน หลานของแม่ต้องถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นลูกไม่มีพ่อ"เฟื่องค้านหัวชนฝา ครั้งนี้เธอไม่ปล่อยให้ธันวาลอยตัวอยู่เหนือปัญหา​แน่ แต่ยังไม่ทันที่เฟื่องจะทำอะไร จู่ๆแม่บ้านก็เดินพรวดพราด​เข้ามา พร้อมกับในมือถือเอกสารที่คุณหนูของบ้านนี้ใจจดใจจ่อรอมันอยู่นาน

 

" คุณ​หนูคะ เอกสาร​ซองสีน้ำตาลที่คุณหนูรอมาแล้วค่ะ"

 

"............... "ยิ่งเห็นซองสีน้ำตาล จากที่กลั้นสะอื้น อินทิรา​หลุดปล่อยโฮออกมาเสียงร่ำไห้ปานจะขาดใจ อะไรมันช่างพอเหมาะพอดีขนาดนี้

เฟื่องจากที่จะไปเอาเรื่องกับธันวา เมื่อเห็นซองสีน้ำตาลถูกตีกลับ หญิงวัยกลางคนถึงกับใจหล่นฮวบ ทำได้แค่กอดปลอบลูกสาว อยู่​ข้างๆคอยให้กำลังใจ

 

"เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้วค่ะ ไม่มีอีกแล้ว… 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว