โซ่รัก เกมซาตาน
36
ตอน
35.5K
เข้าชม
37
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง

 

บางช่วงบางตอนในนิยาย

“คุณคิดว่าความอดทนอดกลั่นของคนเป็นเรื่องตลกรึไง ฉันทนเพราะฉันคิดว่าคุณเป็นลูกค้าของร้าน เเละฉันก็อยากให้ เรื่องราวกระทบกระทั่งระหว่างเรามันจบลง เพราะฉันยังอยากทำงานที่นี่ ได้ในเมื่อคุณไม่อยากจะยุติมัน คุณจะเอาอะไรว่ามาคุณถึงจะพอใจเเต่บอกไว้เลยฉันไม่มีวันลาออกเพราะคุณแน่ เพราะฉันคิดว่าวันนี้ฉันไม่ได้เป็นคนผิด”

“กล้าดีนิปากดีๆ แบบนี้รู้ไหมมันต้องเจออะไร”

อยู่ๆ ไฮโซหนุ่มก็ลุกขึ้นเเละเดินตรงมาที่เธอเขาประกบริมฝีปากของเขากับริมฝีปากเธอ เพราะนี้คือจูบเเรกมันทำให้อัณศยารู้สึกว่าหมดเเรงไปไม่เป็น เขาทำให้เธอเพลิดเพลินไปกับจูบหวานที่ชวนเคลิ้ม เธอตอบสนองเขาด้วยการโอบท้ายทอย มันเนิ่นนานจนหญิงสาวเเทบจะขาดใจตายเป็นอาการที่เหมือนจะขาดใจเเต่กลับมาความสุขมาก

เมื่อได้สติว่าตัวเองไม่คนหลงไปกับจูบเเรกนี้เเละมันก็น่าอายมากที่เธอตอบสนองเขา อัณศยารวบรวมสติเเละพยายามพลักร่างเขาออกห่างกายตนเอง

“คุณจะดูถูก ฉันมากไปเเล้วนะ”

ฝ่ามือเล็กของเธอ ฟาดลงบนใบหน้าเขามันเเรงพอ ที่จะทำให้ผู้ชายร่างใหญ่อย่างอติภพเบี้ยวได้ไปตามเเรง

“เเต่รู้สึกว่าเธอก็ตอบสนองฉันนี่แล้วจะมาทำท่าโมโหฉันทำไม”

เขาเอ่ยคำยอกย้อนเธอ จนเธอเเทบคลั่งอยากจะตบเขาเสียอีกรอบ ให้สุดเเรงตบที่มี

“หยุดพูดฉันไม่สนใจหรอกนะกับไอ้จูบห่วยๆ พรรจ์นี้ คิดเสียว่าทำบุญทำทาน”

“ฉันทำทานเธอหรือฉันทำทานเธอ เพราะเห็นเธอรู้สึกจะชอบมันมากจนเห็นเก็บอารมณ์ไม่อยู่เลยนะ”

เธอทำท่าจะตบเขาอีกครั้งเเต่ก็ต้องหยุดลงเพราะเขาจู่โจมขโมยจูบเธอเป็นรอบที่สอง มันซวยมากที่ต้องมาโดนคนนิสัยแย่เเบบนี้จูบ ครั้งนี้เขาไม่ยอมที่จะเหลืออากาศที่จะหายใจให้เธอเลย เขาจงใจที่จะฆ่าเธอด้วยการตูบนี้หรือไง เขาส่งเสียงออกมาเล็กน้อยเเต่มันมากพอที่เธอจะได้ยินอย่างชัดเจน

“หวานชะมัด หวานเหลือเกิน เธอเป็นเเม่มดหรือไงกัน มันถึงทำให้ฉันเเทบคลั่งแบบนี้”

ไม่ใช่เเค่จูบ แต่มันหมายถึงเขาลามไปที่อกงามเธอด้วย เขาขย้ำมันแบบไม่เบามือ จนเธอเพ้อร้องครางออกมาเล็กน้อย ด้วยความไม่เต็มใจ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว