จบ [END] DEANTHA ดีนทา - Mpreg
22
ตอน
4.7K
เข้าชม
12
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

" 

เจ้านกน้อยแสนจะซนคนเบือนหน้า 

เพียงไขว่คว้าทางขึ้นบินเป็นเจ้าของ 

เพราะพ่อนกบีบบังคับเส้นทางรอง 

เพื่อสนองเส้นทางตัวใช่ของตน 

" 

 

ดีนทา 

-ดีนทา นกตัวไม่เล็กตัวไม่ใหญ่ ทั้งตัวมีขนห่อหุ้มด้วยสีน้ำเงินสะดุดตา อยากเห็นกลับไม่ได้เห็น ไม่อยากเห็นกลับได้เห็น ผู้คนเลยกล่าวว่ามันมีเวทมนตร์ ทั้งที่มันอาจจะถูกกลืนกินไปกับหยาดน้ำฝนจนมองเห็นไม่ชัด การอยู่เป็นคู่แม้ตัวจะตายจาก ดีนทาเลยกลายเป็นสัญลักษณ์ของการอยู่ร่วมกัน อยากอวยพรเพียงแค่ยื่นขนของดีนทาที่หาได้ยากให้ แต่ภายใต้การมีอยู่ ภายใต้ขนสีน้ำเงินสวยมันอาจจะเต็มไปด้วยสีแดงของเลือดก็ได้ 

 

*นกสายพันธุ์นี้เราอุปโลกน์ขึ้นมาเองไม่มีอยู่จริงนะคะ 

 

 

 

พื้นฐานโดยทั่วไปของผู้คน หลายต่อหลายคนมักจะชื่นชอบคนที่เป็นต้นแบบที่ดีพร้อม ยกตัวอย่างให้เห็นง่ายๆ ตัวอย่างที่ว่านั้นอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวผมมากเท่าไหร่ รัตนทัตหรือวาด พี่ชายฝาแฝดของผมนั่นเอง ลำพังแค่หน้าตาที่คล้ายคลึงกันไม่ได้ทำให้ผมใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เพียงแต่ว่า... การที่ผมไม่อยากเหมือนรัตนทัตกลับทำให้เส้นทางที่กำลังเลือกก้าวเดินนั้นยากลำบากขึ้นมาจนเห็นได้ชัด 

เริ่มจากผู้เป็นพ่อ ทั้งที่ควรจะเข้าใจผมมากที่สุด 

 

"พ่อบอกให้ทำแบบนี้" สิ่งที่บอกให้ทำคือเส้นทางในแบบเดียวกันของรัตนทัต 

 

"แบบนี้ที่ว่า แบบเดียวกันกับวาดอย่างนั้นเหรอ" ถึงในหัวจะเข้าใจทั้งหมด แต่ปากต้องเอ่ยย้ำเพื่อถามเอาความชัดเจนของคนเป็นพ่อ 

 

"ใช่!" 

 

"เผื่อพ่อจะลืมไป นั่นวาดไม่ใช่ผมและนี่ก็ตัวผมซึ่งไม่ใช่วาด" 

 

ทั้งที่ผมก็เดินไปในเส้นทางของตัวเองอย่างที่รัตนทัตทำ แต่เส้นทางที่เลือกเดินของผมกลับได้รับการตอบแทนที่แตกต่างกันออกไปอย่างเห็นได้ชัด การเดินไปตามเส้นทางที่ผมหวัง ลงทุนด้วยจิตใจและความแน่วแน่ของตัวเองอย่างเต็มกำลัง แต่พออยู่ร่วมกับสังคม สิ่งที่ต้องจ่ายหรือต้องเสียเพื่อตอบแทนคนที่ไม่เห็นด้วยคือครึ่งหนึ่งของความรู้สึกข้างใน 

 

. 

เริ่ม : 26.09.63 

จบ : 21.10.2565 

 

เรื่องแรก : LALIA ลาเลีย - Mpreg 

เรื่องที่สอง : SIAMAI เซียมาย - Mpreg 

เรื่องที่สาม : BAIREAN บายรีน - Mpreg 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว