รูรักคลั่ง(งู)ท่อนหนาม

Y

รูรักคลั่ง(งู)ท่อนหนาม

รูรักคลั่ง(งู)ท่อนหนาม

Purinton

Y

1
ตอน
3.09K
เข้าชม
15
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

รูรักคลั่ง(งู)ท่อนหนาม 

 

เมื่อผมต้องการอยากมีผัว แต่เดี๋ยวสักวันผัวมันก็มาเอง แต่ใครจะไปรู้ละครับว่าผัวของผมมันจะเป็นงู! มิหนำซ้ำยังเป็นผัวที่ผมรักมากๆทั้งเด็ดทั้งแซ่บ หึงโหดน่ายั่วให้กระแทกร่างจริงๆ 

 

ผมชื่อ“น้ำนม”เป็นนักศึกษามหาลัยปี2 คณะนิเทศศาสตร์ ผู้มีฉายาว่า น้องแก้มก้นนวล เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าชายหนุ่มทุกคณะเลยก็ว่าได้ เพราะผมน่ะลีลาเด็ดถึงพริกถึงขิง ชอบแรด อ่อย ยั่วยวนคนอื่น มีใบหน้าหวานสวย หุ่นดีกว่าผู้หญิงอื่น ปากกระจับ และมีสิ่งที่มัดใจหนุ่มๆคือแก้มก้นที่อวบใหญ่เด้งน่ากระแทก 

 

มีความฝันที่อยากจะมีผัวเป็นตัวเป็นตนเวลาขัดคำสั่งผัวหรือไปแรด ก็โดนผัวลงโทษ อร๊ายย! แต่ใครจะไปรู้ว่าผัวที่ผมอยากได้นักได้หนาจะเป็นงู!แถมยังหึงโหด ลามก เอาไม่เลือกที่ แล้วก็ไอ่นั้นใหญ่ด้วย แบบนี้สิผมชอบ“พี่ใหญ่”ของผม 

 

🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼🍼 

 

ตัวอย่างความหื่นกามของเรื่องนี้มาให้ชมสักเล็กน้อย 

 

" ฟ่ออออ!! " 

 

กูจะเอามึงจนกว่ากูจะพอใจ จนมึงไม่กล้าไปเอากับคนอื่นอีกเลยอีร่าน! 

 

เสียงขู่ฟ่อของใหญ่ดังลั่นสนั่นห้องก่อนที่มันจะกระแทกลำตัวของมันให้ท่อนหนามข้างนึงเข้ามาในผนังภายในรูรักสีหวานโดยที่ไม่คิดเบิกทางให้เลยแม้แต่น้อย  

 

“อ๊ะอ๊าาา!!” 

 

เสียงหวานกรีดร้องออกมาด้วยความรู้สึกเจ็บปากค้างตาโต ถึงแม้ว่าเขาจะโดนเอามาก่อนหน้านี้จนหลวมแล้วก็ตาม แต่เพราะขนาดความใหญ่ของท่อนหนามทำเอาเขาเจ็บและแสบมาก รูรักบีบรัดท่อนหนามไม่นานก็มีเลือดไหลออกมาหยดลงบนตัวพี่ใหญ่ไม่มากนัก 

 

🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍🐍 

 

เรื่องนี้นะคะเป็นเรื่องที่2ที่ไรท์เขียนถึงแม้ว่าเรื่องแรกจะยังเขียนไม่กี่ตอนอยู่ก็ตาม5555 จะแต่งแหวกแนวนิดนึง เป็นคนกับงู พระเอกชื่อพี่ใหญ่ นายเอกชื่อนํ้านม 

 

ไรท์ไม่รู้นะว่ามีงูประเภมไหนบ้างที่มีอวัยวะเพศแต่ในเมื่อมันเป็นจิตนาการของไรท์ เออ เอาให้มีเลยดีกว่า จบ ไม่จำเป็นต้องอิงตามเป็นจริงอย่างเดียว ไม่งั้นมันจะมีคำว่าจินตนาการได้อย่างไรละเนอะ555 

 

ซึ่งอยากจะบอกพระเอกเนี่ยเป็นงูไม่สามารถแปลงร่างเป็นคนได้ “แต่” เน้น คำว่า “แต่” ถ้ามีเซ็กส์แบบท่ายากไรท์จะตัดเข้ามุมกล่อง เพราะไรท์อาจจะไปไม่ถูกแล้ว จะแต่งเป็นตอนพิเศษให้แต่เต่งแบบเป็นคนนะคะ 

 

หรือมีเหตุบางอย่างที่มีความสมเหตุสมผลมากพอก็จะเปลี่ยนเป็นคนไปเลย พระเอกก็จะมีไอ่นั้นสองแฉกเหมือนเดิม 

 

โปรดอ่านและให้ทำความเข้าใจ:คือเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสนองความนีทตัวเอง ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ รับไม่ได้ก็ขอให้กดออกนะคะ ไม่ต้องอ่านหรือคอมเม้นอะไรที่ปั่นทอนจิตใจคนเขียน🙏✨ 

 

ส่วนใครที่ชอบแนวนี้ สนใจอยากเข้ามาอ่านก็เหมือนเดิมค่ะให้กำลังใจไรท์คนนี้ด้วยนะคะ😘ยิ่งเม้นจะดีต่อใจมากเรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีตลอดทั้งเรื่องไม่ติดเหรียญแต่จะติดเหรียญเมื่อจบเรื่องนี้แล้ว และไม่มีการอัพตอนแบบตายตัว เขียนเสร็จตอนไหนก็ลงตอนนั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว