เพี้ยะ!!! 

 

               “ฮรึกก!.....ฮือออ~~~ เลวที่สุด ฮือออๆ....ถ้าไม่รักจะวาทำให้ชั้นรักทำไม ทำไมห่ะ!! ตอบสิ!”หญิงสสาวร่างบางร่ำไห้ออกมาปานจะขาดใจ เอ่ยถามชายหนุ่มอย่างทุกข์ทรมาน เจ็บปวด ร่างบางตอนนี้ราวกับแก้วที่ร้าวพร้อมแตกสลายลงทุกเมื่อ น้ำตานองหน้าสวยหวานดวงตาแดงก่ำจากการร้องไห้อย่างหนักหน่วง หากผู้ใดพบเห็นคงหน่วงในอกเป็นแน่ คงอยากเข้าไปปลอบโยน หากแต่กับชายตรงหน้าที่ยืนมองอย่างเรียบเฉย ไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับความทุกข์ทรมานนั้น ชายหนุ่มใช้ลิ้นดุนกระพุ้งแก้มที่โดนตบเมื่อครู่อย่างหงุดหงิด 

 

 

               “เอะ? เธอฟังไม่รู้เรื่องหรอว่า One night stand นะ ก็ไหนตกลงกันแล้ว?”ฤทธิ์เอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจในตัวหญิงสาว 

 

               “ไม่รู้และ!....ยังไงนายก็ต้องรับผิดชอบ!!!”หญิงสาวตะโกนออกมาอย่างไม่ยอมง่ายๆ หญิงสาวที่คราแรกร้องไห้ปานจะขาดใจแต่ตอนนี้กลับเปลี่ยนไปราวกับว่าก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะในเมื่อแสร้งเป็นสาวบริสุทธิ์แล้วไม่สำเร็จ จึงเผยทาสแท้ออกมา

 

         “ผมมีคริปเสียง ถ้าคุณยังหลั้นต่อไปผมจะแจ้งความ”ฤทธิ์เอ่ยเสียงหนักแน่นไม่ลังเล 

 

“และการที่คุณตบหน้าผมนี้คุณว่าผมต้องทำยังไงกับคุณดีครับ”ฤทธิ์เอ่ยเสียงเรียบนิ่ง ทำให้หญิงสาวตรงหน้ามีท่าทางรนรานอย่างเห็นได้ชัด 

 

               “มะ...ไม่นะค่ะขอร้อง ปล่อยชั้นไปเถอะชั้นขอโทษ คุณต้องการOne night stand ก็ได้คะไม่ต้องรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น”หญิงสาวมีท่าทีรนราน คลานเข้าไปกอดขาฤทธิ์อย่างขอร้องอ้อนวอน

 

               ฤทธิ์มองภาพตรงหน้าอย่างเบื่อหน่าย ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยเจอแบบนี้ เขาเจอมาเยอะเลยทีเดียวตอนแรกๆเขาถึงกับหลงกลลวง ดีที่ไอ่เมฆช่วยไว้ทัน มันสอนการมองคนให้ผม ให้ทันเล่ย์เหลี่ยมของผู้คน มันจึงทำให้ผมในรับรู้ว่าโลกนี้มันโสมขนาดไหน โสมจนทำให้ผมไม่อยากอยู่อีกต่อไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะฆ่าตัวตายเพราะเรื่องแค่นี้หรอกนะ

 

         (แต่ถ้าหากเป็นไปได้ผมอยากไปเกิดใหม่ หรืออะไรก็ได้ทำให้ผมหลุดพ้นจากดลกโสม พบเจอคนจริงใจ มีคนรักก็พอ)

 

แต่ต้องร้องเชี่ยออกมาดังๆเมื่อจู่ๆก็พบว่าตนเองอยู่ในนรก ใช่! นรก!!!!

 

 

ข้อคิดและแนวทางส่วนหนึ่งมาจากช่องส่องผี เราเป็นFCอาจารย์เรนนี่ หากใครไม่โอเคเราขอให้ออกไปด้วย และก็ขอบคุณที่อ่านนิยายเราสำหรับคนที่่ไม่อคติ

 

เนื้อเรื่องนี้มันอาจขัดกับความศรัทธาและกลัวติดกรรม เราทำใจตั้งนานกว่าจะกลับมาแต่งต่อได้ ส่วนหนึ่งเราอยากให้ทุกคนเชื่อในพระพุทธศาสนาที่ตอนนี้น้อยลงมากแล้ว เราก็พึ่งกลับมาสนใจเช่นกัน หากอะไรที่ล่วงเกินโดยตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดีขอให้ท่านทั้งหลายอโหสิกรรมแก่ข้าด้วยเถิด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว