จบ ปาฏิหาริย์รัก(Y)
37
ตอน
12.2K
เข้าชม
93
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
252
เพิ่มลงคลัง

ปฏิหาริย์รัก(Y) 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย รับไม่ได้กดออกนะจ๊ะ นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสนองนี๊ดของไรท์อีกแล้ว555 เป็นนิยายวายจีนโบราณที่ไรท์รีเมคมาจากซีรี่ส์ที่ดู(อีกแล้วทนๆหน่อยนะจ๊ะ)แล้วเผอิญมันจบไม่ได้ดั่งใจไรท์จึงนำเนื้อเรื่องบางส่วนมารีเมคเป็นตัวหนังสือที่ไรท์อยากจะให้มันเกิดขึ้นในเรื่อง ชอบไม่ชอบยังคอมเม้นต์ติชมกันได้นะจ๊ะ ระหว่างอ่านโปรดใช้วิจารญาณในการอ่านด้วยนะจ๊ะ หากมีสิ่งใดผิดพลาด ไรท์ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะ ไรท์ไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนซีรี่ส์แต่อย่างใด รูปภาพและสถานการณ์ในเรื่องเพื่อสนองนี๊ดตัวเองและเพื่อความบันเทิงล้วนๆจ้า 

ตัวละคร 

หลานหลิง/จ้านเจียง 

จ้านเจียงหนุ่มบริหารปี3ที่คลั่งนิยายวายย้อนยุคกำลังภายในเรื่องหนึ่งเข้าแต่อยู่ๆนักเขียนก็หยุดอัพทำให้เขาหลุดเข้าไปในนิยายที่ตัวเองชอบและได้กลายเป็นนายเอกของเรื่อง จนวันหนึ่งเขากลับได้เจอพระเอกในนิยายตัวเป็นๆมายืนอยู่ต่อหน้า 

 

 

ฮ่องเต้หยวนอี้/คุณหมออี้เฉิง 

คุณหมอหนุ่มนามว่าอี้เฉิงเขาถูกตั้งฉายาว่าเจ้าชายหน้านิ่งแห่งคณะแพทย์ แต่ด้วยความหน้านิ่งของเขากลับมีทั้งหนุ่มและสาวมาส่งขนมจีบให้ไม่เว้นแต่ละวัน แต่เขากลับถูกใจเด็กหนุ่มน่ารักคนหนึ่งที่อยู่หอพักเดียวกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น 

หนุ่มคณะบริหารที่คลั่งนิยายจนหลุดเข้าไปเป็นตัวเอกในนิยายกลับต้องเจออุปสรรคมากมายที่ต้องเผชิญแต่เมื่อกลับมาในโลกปัจจุบันกลับเจอคุณหมอหน้านิ่งที่ทำให้หัวใจของเขาต้องคลั่งรักจนอยากจะได้มาเป็นหมอนข้างส่วนตัวแต่เขาจะละลายน้ำแข็งของคุณหมอสำเร็จหรือไม่ร่วมลุ้นไปกับคุณหมอหน้านิ่งกับน้องบริหารน่ารักกันนะจ๊ะ 

#หลงเธออยู่ในกูซูจนออกมาไม่ได้ 

ขอบคุณภาพจากGoogle 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว