จบ เก้าเล่ห์ลวงรัก
91
ตอน
47.5K
เข้าชม
180
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตกลงกันไว้ดิบดีว่าจะหมั้นกันแบบหลอกๆ สักสามเดือนแล้วค่อยโบกมือลา เพราะ ‘เข้ากันไม่ได้’ กลับกลายเป็นว่าหมั้นได้ไม่ถึงสองเดือน เธอต้องวิ่งโร่ไปขอให้กุลพิธาน์เข้าพิธีแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบเสียนี่!

 

นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกว่าเวรกรรมตามทัน? บาปบุญมีจริง? 

ปกติชอบเผือกเรื่องชาวบ้าน งานหลักคือการติดตามเพจเมาท์มอยดารา งานรองคือสาดเงินเปย์ให้ลูกและสามีมโนไม่ยั้ง สุดท้ายฟ้าเลยลงทัณฑ์ให้ติ่งตัวแม่ เจ้าของสโลแกน “เสียเป็นแสน แขนไม่ได้จับ” อย่าง พิตตินันท์ ต้องรับบท ‘นางบาป’ ดาบนั้นคืนสนอง เผือกเพลินเกินห้ามใจจนตกกระไดพลอยโจนได้สามีระดับเพชรยอดมงกุฎมาครองโดยไม่ทันตั้งตัว! 

ทั้งๆ ที่ตกลงกันไว้ดิบดีว่าจะหมั้นกันแบบหลอกๆ สักสามเดือนแล้วค่อยโบกมือลา เพราะ ‘เข้ากันไม่ได้’ กลับกลายเป็นว่าหมั้นได้ไม่ถึงสองเดือน เธอต้องวิ่งโร่ไปขอให้ กุลพิธาน์ เข้าพิธีแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบเสียแล้ว! 

“คุณจะบอกว่าคุณไม่ชอบผม? ไม่ชอบหน้าแบบนี้? รูปร่างแบบนี้?” 

           “ฉันอาจจะเป็นคนส่วนน้อย...”  

           “แน่นอนว่าคุณเป็นคนส่วนน้อย ถ้าคุณไม่ชอบแบบนี้ แล้วคุณชอบแบบไหน?” เทวดาบนสวรรค์รึไง? 

           โอ๊ย! เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยเห็นใครมั่นหน้าขนาดนี้! นี่เขาคิดว่าเธอเขินอายเลยไม่กล้ายอมรับว่าเธอชอบเขางั้นรึ? 

           แล้วที่บอกว่าเธอ ‘พิลึก’ นั่นมันอะไรกันยะ! 

“ฉันไม่ได้ชอบคุณ! คุณไม่ได้มีอะไรใกล้เคียงกับชายในฝันของฉันเลยสักนิด! นี่! แบบนี้ต่างหากที่ฉันยอมตบตีกับชะนีทั้งโลกเพื่อให้ได้มา!” พิตตินันท์ตัดสินใจเปิดอัลบัมภาพในโทรศัพท์มือถือของเธอให้เขาดู จะได้เลิกมโนว่าตัวเองเป็นที่ต้องการของชะนีทุกผู้ทุกนามเสียที 

           “แบบนี้ต่างหากที่เวลายิ้มทีหัวเข่าชะนีอย่างเราก็ละลายกลายเป็นวุ้น ทำอะไรไม่ได้นอกจากคลานเข่าเข้าไปซบแทบตักเขาด้วยความรัก! อย่างคุณน่ะเหรอ? เหอะ! ให้ฟรีแถมกรมธรรม์ประกันชีวิตอีกร้อยล้านฉันยังไม่เอาเลยย่ะ!”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว