ผู้ชายตายรัง : โรแมนติก ดราม่า (จบ)

Y

จบ ผู้ชายตายรัง : โรแมนติก ดราม่า (จบ)

ผู้ชายตายรัง : โรแมนติก ดราม่า (จบ)

เซตสึโลลิ

Y

30
ตอน
5.53K
เข้าชม
20
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
"ก็ไม่ใช่ว่ากูเบื่อมึงหรอก มึงน่าคลั่งออกขนาดนี้นี่" ผมพูดแล้วกวาดตามองไปทั่วใบหน้าสวย ๆ ที่เริ่มมีความกรุ่นโกรธฉายเพิ่มขึ้นมา มือของผมเลื่อนขึ้นจากบั้นเอวของหลาน มาบีบล็อกต้นคอเอาไว้ "จูบลานะ ที่รัก"

ผู้ชายตายรัง 

 

Fan : Mulan 

ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย นอกลู่นอกทางไป 

สุดท้าย ก็กลับมา ' ตายรัง ' 

  

บทนำ 

 

"มู่หลาน เลิกกันเหอะ" 

ผมพูดขึ้นสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ก่อนเบี่ยงสายตาไปมองร่างโปร่งที่กำลังนั่งดื่มชาร้อนอยู่บนเคาน์เตอร์บาร์ เรียวขาน่าคลั่งเกี่ยวพาดสลับเปลี่ยน ชายเสื้อตัวใหญ่ที่ร่างโปร่งใส่อยู่เลิกขึ้น รอยช้ำและรอยกัดที่ผมฝากเอาไว้เมื่อคืน ยังปรากฏชัดเจนบนต้นขาขาว ๆ นั่น 

"มึงว่าไงนะ" 

มู่หลานตั้งชาแก้วนั้นลง แล้วก้าวเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าผม ผมจึงเลื่อนมือเข้าไปลูบช่วงเอวบางกับสะโพกกลม ๆ ก่อนเลิกชายเสื้อที่หลานใส่อยู่ขึ้นและสัมผัสเข้ากับหน้าท้องราบเรียบ ลูบไปทั่วช่วงตัวบาง ๆ ลูบสูงขึ้นจนถึงหน้าอกเนียน ก่อนจะละมือออก 

"กูบอกว่าเลิกกันไง" 

ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้และพูดย้ำมันซ้ำอีกครั้ง ร่างบางเงียบไปชั่วอึดใจ ก่อนจ้องเข้ามาในดวงตาของผมนิ่งงัน 

"เกิดเหี้ยอะไรขึ้นละ" 

เสียงนุ่มเอ่ยถาม ผมมองกลับเข้าไปในดวงตาหวาน ๆ แต่นอกจากความสงสัยที่สะท้อนออกมาอย่างชัดเจน ผมก็ไม่เห็นอะไร ก็ดี! จะได้รู้ว่าแม่งก็แค่เล่น ๆ กับผมเหมือนกัน 

"แน่ใจว่าอยากรู้?" ผมยิ้ม 

"กูถาม อย่ามาย้อน" หลานกดเสียงต่ำ 

ใช้มือล็อกช่วงกรามของผมเอาไว้แน่นและจิกเล็บลงมาบนใบหน้าของผม ผมปล่อยให้มู่หลานทำแบบนั้น 

ก่อนหันมาสนใจแขนอีกข้างที่ทิ้งอยู่ข้างตัวของหลาน บีบมันและดึงให้ร่างบางนั่งลงบนตักของตัวเอง หลานขืนตัวไว้ ผมเลยบีบแขนเล็ก ๆ แรงขึ้น ดึงแรงขึ้น จนสุดท้ายมู่หลานก็นั่งลงบนตักของผมอย่างที่ผมต้องการ 

จากนั้นผมก็ใช้มือรั้งเอวบางให้ร่างกายที่ผมทั้งคุ้นชินและโคตรหลงใหล แนบลงมากับลำตัวของตัวเอง จนมันไม่เหลือที่ว่างระหว่างเรา 

อา..เนื้อตัวนิ่มๆ นี่มัน... 

"ก็ไม่ใช่ว่ากูเบื่อมึงหรอก มึงน่าคลั่งออกขนานนี้นี่" ผมพูดแล้วกวาดตามองไปทั่วใบหน้าสวย ๆ ที่เริ่มมีความกรุ่นโกรธฉายเพิ่มขึ้นมา มือของผมเลื่อนขึ้นจากบั้นเอวของหลาน มาบีบล็อกต้นคอเอาไว้ 

"จูบลานะ ที่รัก" 

พูดจบ ผมก็กดจูบลงบนริมปากอิ่มทันที หลานไม่ตอบโต้ นิ่งอยู่อย่างนั้น 

แต่ด้วยสาเหตุอะไรก็ตามมันทำให้ผมหงุดหงิดและผมก็เลือกที่จะโหมอารมณ์พวกนั้นลงที่ร่างกายของคนตรงหน้า ผมกดจูบมู่หลานอย่างรุนแรงและเอาแต่ใจ สอดแทรกปลายลิ้นเข้าไป บีบเค้นไปทั่วร่างนิ่ม ๆ นั่น แรง ๆ หลายครั้ง จนดูเหมือนริมฝีปากและผิวเนื้อ จะบอบช้ำ จนพอใจ ผมก็ละปากออก แต่ยังกัดริมฝีปากล่างของมู่หลานเอาไว้ 

ตอนนั้นหลานก็สะบัดหน้าออกไป เพราะมันกระทันหันมาก ผมไม่ทันได้ปล่อยฟัน เขี้ยวของผมเลยบาดลงบนริมฝีปากของมู่หลาน เลือดสีแดงสดเริ่มซึมออกมาให้เห็น แต่มู่หลานก็แค่ใช้มือเช็ดมันออกไปง่าย ๆ 

"แล้วยังไงต่อ" 

หลานพูดออกมาเหมือนบอกให้ผมพูดต่อจากที่พูดค้างเอาไว้ 

"กูแค่ยังไม่รู้สึกว่ากูต้องพอ ก็แค่นั้น" 

จบประโยคของผม ร่างบางก็ยิ้มออกมา ก่อนมือเรียวจะเลื่อนมาวางบนแก้มของผมทั้งสองข้าง 

"จูบลานะ ที่รัก" 

หลานพูดประโยคเดียวกันกับที่ผมพูดไป พูดมันซ้ำอีกครั้ง ก่อนกดจูบลงบนหน้าผากของผมแผ่วเบา พร้อมกันกับที่มืออีกข้างหนึ่งกำลังละออกจากแก้มของผมไป ผมมองตามมือข้างนั้นของมู่หลาน เห็นมันถูกง้างออก ก็คิดไว้ว่าจะต้องโดนตบด้วยมือฝ่านั้นแน่ ๆ 

แต่เปล่าเลย ผมโดนตบด้วยกำปั้น 

เพราะทันทีที่หลานละจูบออก นิ้วเรียวก็กำเข้าหากัน ก่อนมู่หลานจะฟาดมันเข้ากับหน้าผมอย่างแรง และว่าด้วยมือเล็ก ๆ ของหลานถ้าใช้ฝ่ามือตบก็คงแค่จี๊ด ๆ แต่ถ้ากำมือเอาไว้ก่อนแบบนี้ 

นี่ก็...เรียกเลือดอยู่เหมือนกัน 

-NEXT- 

  

*นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ 

  

warning. [ การทำร้ายร่างกาย,มีเซ็กซ์แบบบังคับให้กึ่งจำยอม,ความไม่สมจริง,ไม่สมเหตุสมผลของตัวละคร ] 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราเขียนจบ เรายินดีรับทุกคำติชม ด้วยความสุภาพและด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกันนะ 

เนื้อหาเหมือน E-Book ทั้งหมด 

  

ขอบคุณมากค่ะ รัก 

- เซตสึโลลิ - 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว