แผน (รัก) ร้าย พิชิตใจพี่ชายข้างบ้าน

Y

แผน (รัก) ร้าย พิชิตใจพี่ชายข้างบ้าน

แผน (รัก) ร้าย พิชิตใจพี่ชายข้างบ้าน

Dark_Chocolate

Y

34
ตอน
9.52K
เข้าชม
43
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของพี่น้องทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม และไฟ ถ้าพวกคุณคิดว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินแบบเรียงลำดับล่ะก็ 'คุณคิดผิด' เพราะดินไม่ใช่พี่คนโตและไฟก็ไม่ใช่น้องคนเล็ก น้ำกับลมก็ไม่ใช่พี่น้องแท้ ๆ แต่ทั้งหมดต้องมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นเหมือนจับปูใส่กระด้ง ส่วนคนที่รับบทหนักสุดคงหนีไปพ้นพี่คนโตของบ้าน เรื่องราวความรักที่แสนจะชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขี้น ไหนจะความสัมพันธ์ของคนในบ้าน เพื่อนบ้านที่มาใหม่ คู่กัดที่กลายมาเป็นคู่กัน แม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานที่อยากสนิทมากกว่าเพื่อน ทุกสิ่งทุกอย่างจึงเริ่มขึ้นแบบงง ๆ เอาก็เอาวะ คนมันรักไปแล้ว ดับเครื่องชนสักครั้งผลลัพธ์อาจจะดีเกินคาดก็ได้

 

The Watery สสารสถานะของเหลวเคลื่อนไหวง่าย ไม่มีรูปร่างแต่เปลี่ยนแปลงไปตามภาชนะที่บรรจุ

 

'น้ำเหนือ' เด็กหนุ่มมอปลายที่เคยมีรักแรกเป็นรุ่นพี่มอหก แต่เวลาช่างไม่เป็นใจได้เพียงสบตากันแค่เสี้ยววินาทีในงานปัจฉิมนิเทศก็ต้องจากกันเสียแล้ว จนเวลาผ่านไปหลายปีใจที่ไม่เคยรู้สึกดีกับใครก็เริ่มกลับมาทำงานอีกครั้ง เมื่อรักแรกอย่าง 'ม่านฟ้า' ดันมาอยู่บ้านหลังข้าง ๆ กัน ในใจก็นึกขอบคุณทุกสิ่งที่ทำให้ได้เจอรักแรกอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมต้องลากแฟนเก่าคนพี่กลับมาในวันที่ทุกอย่างกำลังจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น แต่ถ้ามัวคิดมากไปโอกาสอาจไม่มีให้อีกแล้วก็ได้ ดังนั้นในเมื่อครั้งนี้ได้โอกาสแล้วจะรอให้เสียเวลาอีกทำไมกัน แผนการพิชิตใจพี่ชายข้างบ้านจึงเริ่มขึ้น โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังก้าวขาข้างหนึ่งเข้าไปในห้องขังเสียแล้ว

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

ชโลทร (น้ำเหนือ)

นักเรียนมอปลายที่มีความตั้งใจอยากจะเป็นสัตว์แพทย์ น้องเล็กของบ้าน เรียนดี กีฬาเด่น ของหวานคือแหล่งพลังงานที่ทำให้อารมณ์ดี ส่วนพี่ชายข้างบ้านคือคนที่ทำให้หัวใจดวงนี้เต้นแรงอีกครั้ง

"ตอนนี้พี่อยู่ตรงหน้าแล้ว น้ำจะไม่ยอมเสียเวลาอีกต่อไป น้ำจะทำทุกอย่างให้พี่สนใจน้ำให้ได้"

 

 

 

 

ม่านฟ้า (ฟ้า)

อินทีเรียหนุ่มเจ้าของบ้านร้างหลังข้าง ๆ กัน หลังจากไปอยู่ต่างประเทศมาหลายปี ก็ได้กฤษ์กลับมาอยู่บ้านที่ซื้อทิ้งไว้จนเพื่อนบ้านเริ่มกลัว แต่ใครจะรู้ว่าการกลับมาครั้งนี้กำลังมีใครบางคนจ้องมองเขาอยู่

"น้ำ...กำลังวางแผนอะไรอยู่บอกพี่ได้หรือเปล่า เพราะพี่ไม่อยากคิดไปเองฝ่ายเดียวอีกแล้วครับ"

 

 

 

สมาชิกในบ้าน

 

 

อินทรชิต (ชิต) & มารุต (สายลม)

 

 

 

อัคคี (ไฟ) & ???

 

 

 

ภูวดล (ดิน) & ???

 

 

 

#ม่านฟ้าน้ำเหนือ

#TheWatery

 

 

😬 Image 😬

 

นพณัฐ กันทะชัย (บุ๋น) : อินทรชิต (ชิต)

วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ (เปรม) : มารุต (สายลม)

ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ (เต้) : ม่านฟ้า (ฟ้า)

ธนพล จารุจิตรานนท์ (ตี๋): ชโลทร (น้ำเหนือ)

พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ (เอิร์ท) : อัคคี (ไฟ)

สหภาพ วงศ์ราษฎร์ (มิกซ์) : ???

นคุณ สเกร (เพิร์ธ) : ภูวดล (ดิน)

ทะเล สงวนดีกุล (เล) : ???

 

 

〽〽〽〽〽〽.

 

 

ชื่อบุคคลและสถานที่ที่ปรากฎในนิยายเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผู้เขียนสมมติขึ้นและอาจมีอยู่จริง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลหรือสถานที่ดังกล่าว มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

🔱🔱🔱

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้มีการใช้ภาษาที่หยาบคายและความรุนแรงบางส่วน ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรมีคนอ่านเป็นเพื่อน ผู้เขียนหวังว่านิยายเรื่องนี้จะสร้างความบันเทิงให้ทุกท่านที่หลงเข้ามา สุดท้ายถ้านิยายเรื่องนี้มีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 

 

*ผู้เขียนขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพที่ปรากฎอยู่ในนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ* 🙏

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว