เกิดใหม่เป็นตัวร้ายในนิยายจีน Nc 18+

แฟนตาซี

เกิดใหม่เป็นตัวร้ายในนิยายจีน Nc 18+

เกิดใหม่เป็นตัวร้ายในนิยายจีน Nc 18+

kaminari2550

แฟนตาซี

1
ตอน
1.45K
เข้าชม
11
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

 

เกิดใหม่ในนิยายจีนที่เคยอ่าน อย่างไรก็ตามนิยายเรื่องนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะมันเหมือนมีตัวเอกจากนิยายจีนหลายๆแบบมารวมกัน ทั้งยอดคนดวงดีที่เจอสมบัติบ่อยๆ ยอดยุทธจาก 800 ปีก่อนกลับชาติมาเกิด คนทะลุมิติจากยุคปัจจุบันที่มาพร้อมกับระบบเทคโนโลยี ผู้ที่ย้อนเวลากลับมาจากอนาคต คนที่มาจากโลกเวทมนตร์ และคนที่มีความโกงเป็นคุณปู่ในแหวน มาดูกันว่าโม่อวี้ตัวร้ายสุดตายยากจะจัดการผุ้ไม่ธรรมดาเหล่านี้กันยังไง ! 

 

 

 

ขั้นการฝึนฝนแบ่งออกเป็น ขั้นผู้ฝึกหัด (ต่ำ,กลาง,สูง) > ยอดฝีมือ ( ทั่วไป , ชั้นสูง) > ปรมจารย์ (มนุษย์ , ปฐพี , สวรรค์) 

 

แคว้นมี 7 แคว้น : 1. แคว้นโฮวซาน 2. แคว้นเทียนหลง 3.แคว้นหูไฮ่  4.แคว้นชิงลั่ว  5. แคว้นหมิงเยว่  6.แคว้นเฟิงเหยียน 7.แคว้นฉีหลิน

 

** นิยายเรื่องนี้อาจต่างจากนิยายจีนส่วนใหญ่อยู่บ้าง  มันจะไม่มีแบบพระเอกพาผู้หญิงสวยไปเดินด้วยแล้วมีนายน้อยตระกูลใหญ่มาหาเรื่องชิงตัวผู้หญิง แล้วถูกพระเอกจัดการ  แล้วตระกูลของอีกฝ่ายจะตามมาแก้แค้นแล้วถูกพระเอกทำลาย  ผมไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้เลยจะไม่มีเขียนนะ  

 

ทุกคนในเรื่องมีสมองอยู่ เพราะงั้นจะไม่มีการหยิ่งยโสแบบไม่สิ้นสุด จะมีการชั่งน้ำหนักว่าจะเสียเท่าใดและได้เท่าใดเสมอ  

 

ระดับพลังเองก็ไม่ใช่ทุกอย่างและไม่ถึงระดับระเบิดภูเขาในนิ้วเดียว  การต่อสู้ข้ามระดับได้ไม่ถือว่าแปลกและพวกระดับสูงถ้าเผลอก็ตายได้เหมือนกัน  

 

นิกายเนี่ยก็ไม่ได้มีพลังสูงไปกว่าประเทศที่มีทหารนับแสนๆนาย  แต่นิกายในเรื่องออกแนวโรงเรียนที่พอจบแล้วก็ไปรับใช้แคว้นต่างๆ การที่เพื่อนร่วมนิกายเจอกันแล้วสู้กันหรือฆ่ากันไม่ใช่เรื่องแปลก 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว