นิลดา ถูกแฟนเข้าใจผิดคิดว่าไปมีอะไรกับรามินทร์จนคิดจะขืนใจเธอ 

รามินทร์ รู้สึกชอบนิลดาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ทำทุกอย่างเพื่อต้องการได้ใกล้ชิดเธอ แม้จะรู้ว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว 

นิยายเรื่องนี้ ไม่มีคำว่าโชคชะตา หรือ ฟ้าลิขิต มีแต่คำว่า... ผมลิขิต ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือความตั้งใจไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด 

ขอให้รีดทุกท่าน เตรียมแก้มให้พร้อม บริหารปากดีๆ เพราะคุณจะยิ้มไปกับความน่ารัก ความเจ้าเล่ห์ของพระเอก เพราะพระเอกของเรา...ชัดเจนต่อความรู้สึกของตัวเอง รุกนางเอกรุนแรงจนนางเอกไม่ทันตั้งตัว และขวยเขินจนรีดต้องบิดตัวตาม 

ขอให้รีดทุกท่านเอาใจช่วยพระเอกของเราล่ารักจากนางเอกให้ได้ด้วยนะคะ เหมือนดั่งชื่อเรื่อง..... สิงห์ล่ารัก 

 

อารัมภบทความมัน เมื่อคนทั้งคู่มาเจอกัน 

"มีอะไรกับฉันได้ไหม" 

“รู้ตัวใช่ไหมว่าพูดอะไรออกมา มีสติดีไม่ได้เมาจนไม่รู้เรื่องใช่ไหม คิดดีแล้วใช่ไหมนิลดา” อาการเมาของเธอมันหายไปตั้งแต่ที่เธอหลุดคำนั้นออกไปแล้วล่ะ หากถามว่าคิดดีแล้วใช่ไหมระหว่างทางที่นั่งรถมาที่นี่เธอคิดอย่างละเอียดก่อนจะเอ่ยประโยคนั้นออกไปเธอก็คิดทบทวนดูอีกรอบ เพราะฉะนั้นไม่มีคำไหนเลยที่เธอไม่คิดก่อนพูด 

               “คำพูดทุกคำล้วนแต่ออกมาจากสมองที่ผ่านกระบวนการความคิดของฉันแล้วทั้งนั้น” 

               “เซ็กซ์ของผมไม่ได้มีเพื่อเอาไว้ให้คุณใช้มันเป็นเครื่องมือประชดใคร” เขาไม่รู้ว่าจุดประสงคหลักที่นิลดาต้องการคืออะไร ต้องการทำเพื่อประชดแฟนหรือเปล่าและถ้าเป็นอย่างนั้นเขาก็ไม่อยากให้เธอประชดแฟนของเธอด้วยวิธีนี้ และเขาก็ไม่อยากฉวยโอกาสกับเธอในช่วงเวลาที่เธอเสียใจกลายเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัวที่เอาเปรียบเธอในวันที่เธอกำลังสับสนเสียใจจนทำให้มีความคิดนี้วูบขึ้นมา 

               “ฉันไม่ได้ประชดใคร ฉันอยากทำเพราะฉันอยากทำแต่ถ้าคุณไม่อยากทำก็ไม่เป็นไร ถือซะว่าเมื่อสักครู่ฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป ขอโทษนะคะที่มารบกวนดึกๆ ดื่นๆ” ว่าแล้วก็ลุกขึ้นยืนเตรียมจะเดินออกไปจากห้องนี้ แต่รามินทร์กลับฉวยข้อมือเล็กเอาไว้ออกแรงดึงให้ร่างบางที่ยังไม่ทันได้ระวังตัวเสียหลักล้มลงบนตักของชายหนุ่มพอดิบพอดี วงแขนแกร่งตวัดรัดร่างบางเอาไว้ 

               “ถ้าคุณยืนยันว่าไม่ได้ทำเพื่อประชดใครผมก็สบายใจ แต่ผมจะถามคุณอีกครั้งว่าคิดดีแล้วใช่มั้ยที่จะทำแบบนี้” หากคำรตอบที่ได้รับกลับมาเป็นสิ่งที่น่าพอใจเขาจะทำตามคำขอของนิลดาทันที ไม่ใช่ทำเพราะความเห็นแก่ตัวท่มีหญิงสาวมาให้กินตรงหน้าถึงแม้เขาจะเป็นคนเจ้าชู้แต่เขาก็ไม่ได้เป็นผู้ชายประเภทเอาไม่เลือกหน้าไม่ใช่ผู้หญิงคนไหนมาเสนอแล้วเขาจะสนองให้ทั้งหมดก็ไม่ใช่ มันต้องมีบางอย่างซ่อนอยู่ข้างใน และนิลดาก็คือผูหญิงคนนั้นที่เขาต้องการเธอคือผู้หญิที่ทำให้เขาฉีกกฎทุกอย่างของตัวเองเธอคือผู้หญิงที่ทำให้เขาไม่เป็นตัวของตัวเองตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ 

               “ฉันไม่ได้เด็กที่จะพูดอะไรกลับกลอกไปมาโดยไม่คิด และฉันก็ไม่ได้เมาขนาดจะไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ฉันมีสติ” น้ำเสียงและแววตาที่เอ่ยออกมาทำให้รามินทร์อดจะยิ้มออกมาไม่ได้ เพราะบ่งบอกว่าเจ้าตัวเริ่มหงุดหงิดและไม่พอใจเชาขึ้นมาบ้างแล้วและถ้าเขายังถามอะไรต่ออีกแม้แต่คำเดียวเธอคงได้ลุกหนีหรือไม่ก็ด่าเขาออกมาเป็นแน่ 

               “งั้นคุณก็เป็นฝ่ายเริ่มสิ จูบผม” สิ้นประโยคคล้ายคำสั่งนิลดาก็ไม่อาจทนต่อสายตาของรามินทร์ที่มองมาเหมือนละล้อเลียนแต่ก็แฝงความท้าทายเอาไว้ในคราเดียวได้อีก 

 

______________________________________ 

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง สถานที่และชื่อตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆ ทั้งสิ้น นำมาเพิ่มเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

ห้ามบุคคลอื่นคัดลอก หรืคัดแปลง นิยายของผู้แต่งนำไปเป็นผลงานของตัวเองโดยเด็ดขาดหากพบเห็นจะดำเนินการตามกฎหมายทันที 

อย่าลืมนะคะ 1 คอมเม้นท์ของรีด คือ 1 กำลังใจของไรท์เพียงแค่กดอิโมจิคอน มาให้ไรท์ก็ดีใจมากมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว