จบ หมื่นเล่ห์ผูกรัก
34
ตอน
41.3K
เข้าชม
250
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง

หมื่นเล่ห์ผูกรัก 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของนิยายชุด ‘รสรักนางฟ้า’ โดยเป็นเรื่องของสี่สาวเพื่อนรัก  

เพราะพินัยกรรมของพ่อแม่และภาระหนี้สินของครอบครัว ทำให้ลูกแกะตัวน้อยอย่างเอมอรคิดจะหลอกให้หมาป่าหลงรัก แต่ทว่าใครจะไปรู้ว่าหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์จะตลบหลังลูกแกะโดยการเล่นแร่แปรธาตุทำให้เจ้าหล่อนตกเป็นของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากเงินและผลประโยชน์ รวมถึงปมในใจของชายหนุ่มที่เคยผิดหวังเพราะความรักเมื่อสิบกว่าปีก่อนจากพี่ชายและพี่สะใภ้ของหญิงสาว ก็ยากที่จะทำให้เขาหนักแน่นในรัก กว่าจะรู้ตัวว่าเกือบปล่อยผู้หญิงที่เขาหลงรักตั้งแต่แรกพบ คนที่ทำให้หัวใจของเขากลับมาเต้นอีกครั้งหลุดมือไป ก็เกือบไม่ทันการณ์  

--------------------------------------------------------------------------------------- 

ตัวอย่าง 

“ถ้าเธอไม่คราง ฉันจะทำทุกวิถีทางจนกว่าเธอจะคราง”  

เอมอรเอียงใบหน้าหลบ ใบหน้าสวยเห่อร้อนผ่าว ทั้งจากอารมณ์ปรารถนาที่ชายหนุ่มสร้างผสมกับคำพูดของเขาก็ทำให้มันเห่อร้อนราวกับคนเป็นไข้สูง ยิ่งเมื่อเห็นเรือนร่างของเขาเต็มตาก็รู้สึกกระดากอาย  

“เข้าใจใช่มั้ยเอมอร” ภวัตเอ่ยย้ำแถมยังจับปลายคางเล็กเบา ๆ คลี่ยิ้มอย่างน่าหมั่นไส้ แต่เอมอรหรือจะไปมีสิทธิ์ต่อกรอะไรกับเขา นอกจากยอมรับ... 

เมื่อเขาประกบจูบอีกครั้ง คราวนี้เอมอรแทบไม่เหลือลมหายใจ เพราะมันทั้งเร่าร้อนและเรียกร้อง มือร้อนปัดป่ายสัมผัสทั่วเรือนร่าง ก่อนจะวนขึ้นมาสัมผัสทรวงอกนุ่มของเธอ บีบเคล้นหนักเบาตามแรงอารมณ์ ก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงไปใช้ปากครอบครอง ส่วนมือหนาก็ลากไล้เลื่อนต่ำลงไปตรงจุดอ่อนไหว 

คราวนี้คนที่หอบหายใจจนสะท้านจึงไม่สามารถสะกดกลั้นเสียงครางไว้ได้อีกต่อไป 

--------------------------------------------------------------------------------------- 

แง่มๆ เรื่องนี้เป็นเปิดอ่านฟรีจนจบถึงติดเหรียญนะคะ สไตล์เดิมของต้นเเต้ว อิอิ  

ก็ยังยืนยันน้าว่านิยายของต้นเเต้วเป็นนิยายโรแมนติค อิอิ 

รื่องนี้มีอีบุ๊กวางขายกับ Meb นะคะ 

หากนักอ่านที่รักอยากอ่านจนจบสามารถเข้าไปตำได้นะคะ ตามลิ้งนี้^^ 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzg5NDY1OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE0MTkwMCI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว