ฤดูร้อนของธันวา 

คำโปรย 

  

ความสัมพันธ์ที่ขีดเส้นไว้อย่างชัดเจน พังทลายลงไปในพริบตา 

เธอที่เปรียบเสมือนความอบอุ่นในฤดูหนาวเป็นสิ่งเดียวที่เขาไม่อาจตัดใจได้ 

หากความสัมพันธ์ที่มีอยู่ทำให้เธอต้องหลุดลอยไป เช่นนั้นเขาก็จะทำทุกวิถีทางที่จะทำลายมันด้วยมือตนเอง 

เพื่อที่เขาจะไม่เสียเธอไป... 

เพื่อที่เธอจะเป็นของเขาไปตลอดกาล... 

เมษาบอกไม่ถูกว่าความรู้สึกประหลาดเหล่านี้คืออะไร เธอทั้งเสียใจและผิดหวัง แต่ไม่รู้ว่าทำไมตัวเองโดนเขาทำกันถึงขนาดนั้น เธอกลับไม่เกลียดเขาเลยแม้แต่น้อย 

หรือเพราะเขาเป็นพี่ชายเธออย่างนั้นหรือ... 

เมษาคิดมาถึงตรงนี้ เธอก็ไม่อยากจะคิดอีก ร่างเล็กลุกขึ้นมา แล้วรีบปลดกระดุมออก เพื่อเปลี่ยนเสื้อตัวใหม่ จะอย่างไรเธอก็ต้องไปมหาวิทยาลัยพร้อมพี่ชาย เธอไม่อยากให้เขาต้องรอนาน เมษารีบปลดบราที่เปรอะเปื้อนไปด้วยออก 

มือเรียวควานหาบราตัวใหม่มาสวมใส่ แต่ยังไม่ทันที่เธอจะได้ติดตะขอให้เรียบร้อยดี เธอกลับต้องตะลึงงัน เมื่อร่างสูงของผู้เป็นพี่ชายมาอยู่ด้านหลังเธอตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ 

อุณหภูมิที่เยือกเย็นจากตัวเขา กลับทำให้ตัวเธอรู้สึกร้อนซ่านขึ้นมา เธอพยายามควบคุมหัวใจตัวเองไม่ให้เต้นแรง ยามเมื่อเธอเอ่ยเรียกชื่ออีกฝ่าย 

“พี่ธัน...” 

ตาเธอสบเข้ากับนัยน์ตาสีดำสนิทของเขาผ่านกระจก ร่างสูงเพียงจ้องมองเธอนิ่งๆ ก่อนจะแย้มยิ้มอย่างอ่อนโยน 

“พี่ติดให้นะ...” 

 

 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้อาจมีฉากและเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ซึ่งไรท์ไม่ได้มีเจตนาชักนำไปในทางไม่เหมาะไม่ควรใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ ขอรี้ดที่รักทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยน้า นิยายเรื่องนี้ไม่มีฉากขืนใจใดๆ รี้ดที่รักอย่าเพิ่งอ่านบทนำแล้วทิ้งไรท์ไปน้าา     

  

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น เนื้อเรื่อง สถานที่ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนิยาย 

เรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ผู้กระทำผิดจะต้องได้รับโทษตามพระบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่ที่เจ้าของผลงานจะระบุไว้ 

ผู้เขียนไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ถ้าชอบก็กดถูกใจ คอมเม้นให้กำลังใจกันสักนิด เพื่อที่นักเขียนจะได้มีกำลังใจก้าวเดินต่อไป... 

....................... 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว