Eastre Day สื่อรัก
6
ตอน
1.48K
เข้าชม
56
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

พ่อเสือขี้เล่นอบอุ่นใจดีหนุ่มนักแข่งรถแฟนบอยตัวพ่อสายคนต่างอกหักบินมาพักใจที่สวิสเซอร์แลน์ในวันอีสเตอร์พวกเขาทังสองเกิดมีสัมพันธุ์คืนอีสเตอร์

 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นตัวละครทุกตัวไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นอิมเมทของตัวละครในนิยายก็เป็นเพียงสว่นหนึ่งของจินตนาการผู้แต่งเท่านั้นบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมานะทีนี้ด้วย

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามผลงานของผู้แต่งและเช่นเคยนิยายเรื่องนี้แต่งให้อ่านฟรีเหมือนเรื่องอื่น

 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นทางเว็ปจอเมื่อไม่นานก่อนหน้าแต่ทำการปิดตอนเลยนำมาลงทาธัญวลัย ในช่วงที่ปิดปรับปรุงทางนั้นเพื่อให้นักอ่านอ่านรอตอนใหม่ของเรื่องอื่นๆอาจล่าช้าบ้างเพราะแต่งหลายเรื่องพร้อมหากสนใจผลงานก็สามารถกดติดตามได้เรื่องนี้เป็นแนวรักวุ้นๆของสองหนุ่มสุดขั้วที่ต่างฝ่ายต่างอกหักและเกิดมีอะไรกันในวันอีสเตอร์

 

ตื่นมาทั้งคู่ตกลงกันให้ความสัมพันธุ์เป็นแค่วันไนน์ เมื่อเวลาผ่านไปทั้งกลับมาพบเจอกันอีกครั้งคนที่บอกอยากให้เรื่องที่เกิดเป็นแค่วันไนน์ เกิดอยากผูกมัดอีกคนไว้เป็นของตัวเองคนเดียว เรื่องวุ้นวายระหว่างนักธุระกิจหนุ่มกับนักแข่งรถแฟนบอยตัวพ่อของไอดอนเกาหลีหน้าใสจะเป็นยังไงติดตามได้ในเรื่อง 

 

 

คนอกหักสองคนที่ต่างกันสุดขั้วบินมาเจอกันในสวิสเซอร์แลน์ในวันอีสเตอร์คำคืนของเฉลิมฉลองคนอกหักทั้งสองต่างก็บอบซ้ำกับรักที่ไม่สมหวังหนึ่งคนผิดหวังจากรักข้างเดียว ความรักที่มีให้เพื่อนสาวแปดปีเต็มที่เฝ้ารอให้อีกคนมีใจตรงกันแต่สุดท้ายคนที่รอบอกให้เขาตัดใจพร้อมกับเปิดตัวแฟนสาวที่เป็นผู้หญิงด้วยกันชายหนุ่มจึงบินมาสวิสเซอร์แลน์เพื่อรักษาแผลใจ

 

 

 

สว่นอีกคนผิดหวังเพราะคนรักเปลี่ยนสถานะจากแฟนเหลือแค่พี่น้องพร้อมรับหมั้นผู้ชายที่มาที่หลังเพราะแฟนเขาถูกผู้ชายคนนั้นลวงเกินไปแล้วจึงคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับเขาเลยเลือกคนที่มาขอโอกาสหลังจากทำผิดพลาดไปเขาเลยกลายเป็นคนอกหักแถมสนามแข่งรถก็มีปันหาเลยบินมาเลียแผลใจที่สวิสเซอร์แลน์ระหว่างรอสนามพร้อมแข่ง

 

 

พวกเขาทั้งสองเมาทั้งอกหักเลยปล่อยตัวปล่อยกายให้กันและกันเมื่อตื่นมาอีกคนให้เรื่องเมื่อคืนเป็นเพียงการแชร์ความรู้สึกเท่านั้นส่วนอีกคนหนึ่งคนอยากจะผูกหมัดอีกคนแต่ก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของอีกคน

 

 

เมื่อหน้าที่ทำให้คนทั้งคู่ต้องแยกจากต่างคนต่างไป แต่โชคชะตาก็นำพาให้ทั้งสองกลับมาหากันอีกครั้งเขาทั้งคู่จะสานต่อความสัมพันธุ์หรือเป็นเพียงคนรู้จักที่ไม่สนิดเช่นเดิม

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว