ผู้พิทักษ์ที่รักเพียงเธอ Love you my dear

อีโรติก

ผู้พิทักษ์ที่รักเพียงเธอ Love you my dear

ผู้พิทักษ์ที่รักเพียงเธอ Love you my dear

ปีศาจชอนซา

อีโรติก

1
ตอน
1.56K
เข้าชม
13
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง

นายอาชา มงคลมัจฉาภพ หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ อายุ 28 ปีสูง 195 หน้าตาหล่อเหลาคมคาย บิดาเป็นคนไทยมารดาของเขาเป็นคนอังกฤษและได้เสียชีวิตไปแล้วหลายปี อาชามีพี่ชายหนึ่งคนชื่อว่าเอเรค เอกภพ บิดาของเขาคิดว่าลูกชายเป็นเกย์ จึงยอมจ่ายเงินก้อนโตซื้อพลอยนภัสมาบำบัดความใคร่ให้กับอาชา ซึ่งชายสูงวัยหวังว่าพลอยนภัสจะทำให้ลูกชายคนเล็กของเขาเปลี่ยนใจหันมามองผู้หญิงได้ 

เนื่องจากอาชาไม่เคยคบกับผู้หญิงคนไหนเลย นั่นเป็นเพราะว่าเขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เมื่อมีเซ็กส์ ชายหนุ่มจึงเลือกที่จะไม่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนไหน ผิดกับพี่ชายที่เอาไม่เลือก เมื่อเอเรคต้องการผู้หญิงคนใด ไม่มีใครปฏิเสธเขาได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขากลับเข้ามาในบ้านแล้วเจอพลอยนภัสเข้า เอเรครู้สึกพิศวาสเธอยิ่งกว่าผู้หญิงคนไหนๆ ที่เคยพบเจอมา ชายหนุ่มจึงอยากได้เธอมาครอง แต่ไม่ใช่ในฐานะภรรยา เมื่อผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาเป็นเพียงแค่นางบำเรอให้กับเอเรคเท่านั้น 

 

นางสาวพลอยณภัส เพชรภูมิแทนไท หญิงสาวสวยร่างสูงเพรียวจมูกโด่งตากลมโต แต่ภายใต้แววตานั้นกลับเศร้าหม่นอย่างเห็นได้ชัด เธออายุ 24 ปี สูง 165 เมื่อบิดาเสียชีวิตลงกะทันหัน แม่เลี้ยงใจร้ายที่ติดการพนันอย่างหนัก และนางก็เกลียดเธอเข้าไส้ ได้ขายพลอยนภัสให้กับเอกภพบิดาของอาชา หญิงสาวไม่มีทางเลือก เมื่อต้องทดแทนบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนให้กับแม่เลี้ยง ที่เคยป้อนข้าวป้อนน้ำอบรมเลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่แบเบาะ เพราะมารดาของเธอนั้นได้เสียชีวิตลง ตั้งแต่ให้กำเนิดเธอได้หนึ่งวัน หญิงสาวจึงยอมจำนนให้กับโชคชะตาแสนโหดร้าย  

 

พลอยนภัสจะหนีพ้นจากอสูรกายร้ายอย่างเอริคได้หรือไม่ แล้วอาชาจะมีใจให้เธอหรือเปล่า ฝากติดตามด้วยนะคะ 

 

เนื้อหาอาจจะรุนแรง ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 🔞🔞🔞 

 

🖋️นามปากกาปีศาจชอนซา 

อัปเดต 12/12/2563 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว