ไขความรัก
1
ตอน
701
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เพราะความเข้าใจผิดของ ‘ทีปกา อัศลกุล หรือ ลูกพีช’ ทำให้เธอต้องหนีจากผู้ชายหลายใจอย่าง ‘ฟาโรห์ เกียรติขจรพงษ์’ แฟนหนุ่มที่คบหากันมาถึงสามปี นางแบบสาวตัดสินใจหนีมาไกลถึงประเทศออสเตรเลียโดยไม่รู้เลยว่ามีสิ่งมีชีวิตน้อยๆ ติดท้องมาด้วย เธอต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจนนางฟ้ายอดดวงใจอายุได้ขวบเศษ เขาก็พยายามแทรกซึมเข้ามามีบทบาทในฐานะพ่อโดยที่เธอไม่ต้องการ เอาแล้วสิ...วัวเคยค้าม้าเคยขี่ มิหนำซ้ำยังมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันมันยากจะต้านทานความถวิลหาที่ห่างหายไปจากกันถึงสองปี คราวนี้เธอจะหนีพ่อของลูกพ้นได้หรือไม่ 

 

“ให้โอกาสให้พี่ได้พิสูจน์ความจริงได้ไหม ไม่ต้องเชื่อในคำพูดของพี่ก็ได้หากเธอปรักใจเชื่อว่าพี่นอกใจเธอ แต่ได้โปรดอย่าหนีพี่ไปไหนอีกเลยนะ~”รวบร่างบางเข้ามากอดจนเธอไม่สามารถทำร้ายร่างกายเขาได้อีก ฟาโรห์รัดร่างเธอแน่นขึ้นด้วยความถวิลหาอย่างสุดหัวใจ เขาน่ะสิใจแทบจะขาด หญิงสาวจะรู้บ้างไหมว่าเขารักและเป็นห่วงเธอมากแค่ไหน ยิ่งรู้ว่ายังมีทายาทตัวน้อยติดท้องมาด้วยหัวใจชายหนุ่มยิ่งพองโตราวกับลูกโป่งอัดแก๊สก็ไม่ปาน 

“กลับไปก่อนได้ไหม...วันนี้ฉันยังไม่พร้อมจะฟังอะไรทั้งนั้น” 

“ขอพี่กอดแบบนี้ก่อนได้หรือเปล่า รู้ไหมว่าพี่ตามหาเธอนานมากแค่ไหน”กว่าจะรู้ว่าหนีมาที่นี่ก็ใช้เวลาหลายเดือน และยังต้องสืบเมืองที่เจ้าหล่อนหอบลูกหนีอีกต่างหาก กว่าจะรู้ว่าเธออยู่ที่เมืองเมลเบิร์นก็ต้องจ้างนักสืบที่เจาะข้อมูลประวัติของประชาชาติว่ารายชื่อบุคคลดังกล่าวได้เข้ารับการรักษาหรือใช้บริการสถานที่ไหนมาบ้าง 

“กลับไปเถอะวันนี้ลูกหยีกับฉันเหนื่อยมาตลอดทั้งวันแล้ว” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว