เพราะโชคชะตาอยู่ข้างเราเสมอ

รักโรแมนติก

เพราะโชคชะตาอยู่ข้างเราเสมอ

เพราะโชคชะตาอยู่ข้างเราเสมอ

papaaioha

รักโรแมนติก

6
ตอน
1.57K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

หนึ่งคนไม่เชื่อเรื่องความรักอีกหนึ่งคน ยังรอค่อยให้ความรักเดินมาหาอีกหนึ่งคนพยายามรักษาความสัมพันธ์ แล้วเขาจะเลือกความสัมพันธ์แบบไหนกัน  

“เพราะเรื่องของความรักมันไม่ง่าย ใช่ใจอย่างเดียวก็ไม่ได้ มันต้องใช่สมองด้วย มันำม่ต่างอะไรกับเกมส์ที่จะต้องมีผู้ แพ้” 

 

 

 

 

 

 

(พาย) 

เมื่อตัวฉันไม่เคยเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง ใครต่อใครต่างพบรัก แต่ฉันนี้และที่ไม่เคยเชื่อและ ไม่เคยคิดว่ามันมีอยู่จริง ความจริงแล้วความรักที่ใคร ก็ต่างพูดถึงมันเป็น แค่สัญชาติญาณของสัตว์ที่ต้องการผสมพันธุ์ หรือเปล่า ฉันแค่อิงตามวิทยาศาสตร์นะ เพราะมันก็แค่สารเคมีในสมอง กับอัตราการเต้นของหัวใจเท่านั้นเอง ไม่เห็นมีอะไรมากมาย 

 

 

 

 

 

 

 

 

(กาย) 

ความรักสำหรับผม เอาจริงๆผมเองก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไร แต่ผมเชื่อนะว่า ในสักวันผมจะต้องพบความรักของผมอย่างแน่นนอน เพียงแต่ตอนนี้ผมยังหามันไม่เจอเท่านั้นเอง เพราะความรักอยู่รอบตัวคุณเสมอเพียงแต่ คุณจะหามันเจอหรือเปล่า ความรักของคุณอาจะเป็นคนที่เดินสวนกับคุฯไปเมื่อกี้ก็ได้จริงไหม 

 

 

 

 

 

 

(เหมย) 

ความรักมันไม่ใช่ของทุกคนหรอกนะ มันเป็นแค่เรื่องของความโชคดีของคนบ้างกลุ่มเท่านั้นละต่อให้คุณพยายามสุดใจหากมันไม่ใช่ต่อให้คุณเฝ้ารอ ฟุ่มฟักอย่างดี แต่ถ้ามันไม่ใช่ทำดีให้ตายมันก็ไม่ใช่ แล้วสุดท้ายการที่เราพยายามรักษามากไปก็อาจะทำให้เขาหนี้ไปก็ได้ เพราะความรักมันก็ไม่ต่างจากใบไม้ที่พัดไปตามลม เพราะยิ่งจับยิ่งหนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว