จบ ยั่วให้รัก ฉบับมือสมัครเล่น
42
ตอน
212K
เข้าชม
202
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
565
เพิ่มลงคลัง
เพราะคำทำนายทายทักของหมอดูชื่อดัง ทำให้สาว(ไม่)น้อยที่รักษาพรหมจรรย์มาได้จนอายุ 28 ปี ต้องรีบหาทางลัดลงจากคาน และข้ามขั้นไปมีลูก เรื่องคงจะไม่ยุ่งยากหากสเป็คเธอจะไม่พิเรนทร์จนต้องเป็นแค่เขาคนนั้น

"เพราะคำทำนายทายทักของหมอดูชื่อดัง ทำให้สาว (ไม่) น้อยที่รักษาพรหมจรรย์มาได้จนอายุ 28 ปี ต้องรีบหาทางลัดลงจากคาน และข้ามขั้นไปมีลูก เรื่องคงจะไม่ยุ่งยากหากสเป็คเธอจะไม่พิเรนทร์จนต้องเป็นเขาคนนั้นคนเดียวเท่านั้น มาช่วยลุ้นกันว่าเธอจะพิชิตตัวและพิชิตใจเขาได้หรือไม่"

 

เรื่องนี้เป็นนิยาย feel good เบาสมองนะคะ ดราม่าไม่ซับซ้อน แบบต้มน้ำยังไม่ทันจะร้อนก็กลับไป feel good อีกแล้วค่ะ

 

ตัวอย่าง nc

 

“เดี๋ยวค่ะ อ๊ะ” หญิงสาวพยายามดิ้นรน เพราะขืนปล่อยให้เขาทายาต่อไป เธอคงต้องหลุดเสียงน่าอายออกไปอีกครั้งแน่

 

“อย่าดิ้น ยาตัวนี้มันต้องทาสองรอบถึงจะเห็นผล” ชายหนุ่มกระซิบเสียงแหบพร่า ก่อนจะดูดเอาเม็ดเชอร์รี่สีสวยเข้าปากอีกครั้ง มันช่างหวานนุ่มลิ้นจนยิ่งชิมยิ่งหยุดไม่ได้ ลิ้นร้อนระรัวบนจุดยอดอีกครู่จึงตัดใจละออกมา ชายหนุ่มเปิดเอาเจลว่านหางจระเข้ในกล่องยาออกมาป้ายลงไปบนหน้าอกสาวนิดหน่อยเพื่อทำลายหลักฐานที่เกิดจากการกระทำที่อุกอาจของตนเอง จากนั้นจึงรีบเก็บลงในกล่องอีกครั้ง

 

สวัสดีค่ะทุกคน คาราเมลลนไฟนะคะ เรื่องนี้คาราเมลมีความตั้งใจสูงว่าจะลงฟรีจนจบ ลงจบค่อยติดเหรียญ เป็นการขอโทษที่เรื่องที่แล้วคาราเมลยังลงไม่จบ ตอนนั้นน้อยใจจริงๆ (เดี๋ยว คาราเมล เธอน้อยใจใครก่อน ขี้เกียจเองก็อย่ามาดึงดราม่า) แหม ก็ตอนนั้นไม่ค่อยมีคนคอมเมนท์เลย เลยไม่รู้ว่ามีคนตามรึเปล่า แต่ตอนนี้หายแล้ว ก็คือ น้อยใจเอง หายเอง คนคุยกับตัวเองเยอะก็จะอารมณ์ประมาณนี้ค่ะ ขอโทษจริงๆ อีกครั้งนะคะสำหรับคนที่ติดตามเรื่องที่แล้ว ยังไงเรื่องนี้คาราเมลก็จะลงฟรีจนจบค่ะ ถ้าผลตอบรับดี คาราเมลก็จะมาลงเรื่องที่แล้วต่อจนจบด้วยค่ะ

 

สำหรับคนที่เคยติดตามคาราเมลจะทราบดีว่านิยายของคาราเมล ไม่ได้มีฉาก nc เยอะแบบทุกตอนนะคะ เน้นความสัมพันธ์ของตัวละครมากกว่า อีกอย่าง อาจจะมีคำอุทาน หรือการเรียกชื่อตัวละครที่เขียนผิดหลักไวยากรณ์บ้าง หรืออาจจะมีคำหยาบบ้าง ระดับความหยาบคายก็ขึ้นอยู่กับมู้ดและโทนที่คาราเมลเข้าไปสิงตัวละครตอนเขียน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่ออรรถรสในการอ่านค่ะ หากขัดใจยังไง คาราเมลก็ต้องขออภัยผู้อ่านที่น่ารักมา ณ ที่นี้ คาราเมลพร้อมน้อมรับคำติชมด้วยหัวใจน้อยๆ ดวงนี้และหันแก้มให้หอมหนึ่งที แต่ถ้าไม่เอา จะไปหยิบไม้เรียวมาตีตูดกลมๆ ของคาราเมลแทนก็ได้ค่ะ แต่ให้ตีเบาๆ ทีเดียวพอนะคะ

 

ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจว่าที่แม่ยกพ่อยกทุกท่านด้วยนะคะ รักนักอ่านทุกท่านเลยค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของคาราเมลลนไฟแต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลง

 

เผยแพร่ครั้งแรก 28 พฤศจิกายน 2563

 

"คาราเมลลนไฟ"

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม