จบ สามีผมอร่อยมาก
30
ตอน
78.9K
เข้าชม
39
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
317
เพิ่มลงคลัง

 

‘จีน’ เป็นเทพแห่งความฝัน มีสิ่งที่โปรดปรานคือน้ำหวาน (อสุจิ) จากเหล่าดอกไม้ (ผู้ชาย) ดอกแล้วดอกเล่าที่ได้ลิ้มลองล้วนไม่เคยถูกใจ แต่เมื่อเจอดอกไม้งามอย่าง ‘คุณหมอกตตน์’ ก็นึกอยากจะลองชิม รู้ตัวอีกทีก็เผลอผูกพันธะคู่รักกับเจ้ามนุษย์ผู้นั้นไปแล้ว นอกจากจะอิ่มท้อง ยังอิ่มอกอิ่มใจ ได้ครอบครองมนุษย์ผู้แสนใจดีทั้งตัวและใจ แล้วยังยกใจตัวเองให้เขาไปทั้งดวง 

---------------- 

“หมอ...ผมอยากได้อีก” จีนเงยหน้าขึ้น มองใบหน้าหล่อเหลาของหมอหนุ่มที่ยามนี้ไม่สงบนิ่งเหมือนเคย รอยยิ้มอ่อนโยนก็หายไป เหลือไว้แต่สันกรามคมที่ขึ้นเป็นเส้น ท่าทางคุณหมอกตตน์กำลังอดทนอย่างหนัก และส่วนที่อ่อนตัวไปแล้วก็เริ่มแข็งขืนขึ้นมาในมือของจีนอีกครั้ง 

“หมอ...ผมอยากกินที่ปากนี้ด้วย 

” จีนเอ่ยบอกอีกครั้ง ขยับตัวขึ้นมานั่งคุกเข่าบนเบาะรถ แล้วเลื่อนมือข้างหนึ่งไปยังบั้นท้ายงอน บอกให้รู้ว่าเขาอยากได้ความแข็งขืนใส่เข้ามาที่ปากไหน 

กตตน์หันไปมองคนกำลังยั่วยวน เขาถึงกับกัดฟันแน่น ท่อนลำที่กำลังมีปฏิกิริยาดีดตั้งตรงทันที แข็งกร้าวราวกับว่าเมื่อไม่กี่นาทีก่อนไม่ได้ปลดปล่อยสิ่งใดออกไป 

จีนยิ้มอย่างพอใจ มองส่วนที่ตั้งตรงที่กลางหว่างขาของคนเป็นหมอก็เผลอส่งลิ้นสีชมพูออกมาเลียริมฝีปากตัวเอง 

...อยากกินอีก... 

คำเตือน 

1. นิยายแนว ชายXชาย ,มีเนื้อหาฉากร่วมเพศชัดเจน 

2.ทุกอย่างที่เขียนไปล้วนแต่เป็นจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ทั้งบุคคล สถานที่ และศาสนา ดังนั้นผู้อ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

3. เนื้อหาที่แต่งล้วนมาจากจินตนาการทั้งสิ้น หากไม่สมเหตุสมผล หรือนักอ่านท่านใดมีความคิดเห็นที่แตกต่างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ สามารถแนะนำ ตักเตือน ติติงได้ แต่โปรดใช้ถ้อยคำอย่างสุภาพ 

4. Warning: Mpreg, Bullying, Outdoor, Martymachlia, Erotic spanking, Nipple play, Blow job, Cum drinking, Orgasm, Rimming 

5. นักเขียนเป็นหอยทาก เดินช้าๆ และล่องหนเป็นประจำ มาๆ หายๆ หรือหายไปยาวววว แต่กลับมาต่อให้จบแน่นอน 

6. นิยายเรื่องนี้เขียนโดยนักเขียนเป็น Learning Disabilities (ความบกพร่องในการเรียนรู้) 

นิยายจึงมีคำผิดมาก 

24.11.20 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว