ขยี้กาม.. เด็กช่างสุดหื่น
0
ตอน
3.6K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

ผมชื่อเฟิร์สครับ เป็นเด็กช่าง เรียนอยู่วิทยาเทคนิคประจำจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ซึ่งก็แน่นอนว่านักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้ชาย พวกผู้หญิงที่มาเรียนส่วนมากก็เป็นทอม แต่ในห้องเรียนผมที่มีนักศึกษาราวๆสิบคนเนี่ยสิ ดันมีนางฟ้าคนหนึ่งหลงมาอยู่ในฝูงควาย มันชื่อ… ไอ้เป้ 

 

เป้เป็นคนน่ารัก ผิวขาว ตัวเล็ก ถ้าดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว มันไม่เหมาะที่จะมาอยู่ในที่แบบนี้เลย ที่นี่เป็นสังคมของเด็กผู้ชายวัยรุ่นที่คึกคะนอง เกเร เถื่อน ถ่อย แต่ก็ยังดีหน่อยที่สมาชิกในห้องผมไม่ใช่พวกหัวรุนแรงขนาดนั้น แต่ก็ไม่ใช่เด็กเรียนดี เป้มักจะโดนเพื่อนๆในห้องแกล้งอยู่เป็นประจำ พูดตรงๆก็คือแต๊ะอั๋งนั่นแหละ จี้เอวบ้าง จับมือบ้าง จับขาบ้าง หรือแม้กระทั่งตีก้น แต่ไอ้เป้ก็ไม่ได้ว่าอะไร มันเห็นเป็นเรื่องสนุกสนาน 

 

ความจริงก็คือ… ผมแอบชอบไอ้เป้มันน่ะ แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวจะเสียเพื่อน ผมมักจะรู้สึกหึงเสมอเวลาเห็นเพื่อนนักศึกษาชายคนอื่นแต๊ะอั๋งมัน แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะถึงห้ามอย่างไรพวกทะลึ่งพวกนี้มันก็ไม่ฟังผมอยู่ดี ดังนั้น ในเมื่อต่อต้านไม่ได้ ผมจึงเข้าร่วม อิๆ 

 

เช้าวันนี้พวกเพื่อนๆผมรวมถึงไอ้เป้ มันกำลังนั่งลอกการบ้านกันอยู่บนโต๊ะมาหินอ่อนหลังแผนก ผมและเพื่อนๆแต่งกายกันด้วยชุดช็อปสีกรมท่าแบบเด็กช่างทั้งเสื้อและกางเกง ผมกำลังเดินเข้าไปหาพวกมัน ภาพที่ผมเห็นมาแต่ไกลคือไอ้เป้กำลังยืนก้มโค้งลอกการบ้านอยู่ เนื่องจากเก้าอี้มันเต็มไม่มีที่ให้นั่ง เมื่อคนหื่นๆอย่างผมเดินเข้าไปถึง มือสากๆจึงฟาดเข้าที่ก้นของเพื่อนสาวที่ผมแอบคิดไม่ซื่อ ก้นไอ้เป้โคตรนุ่มเลย มันเงยหน้าหันมามองผม ผมยิ้มและยักคิ้วให้มัน แล้วไอ้เป้มันก็รีบหันกลับไปตั้งหน้าตั้งตาลอกการบ้านต่อ โดยที่ไม่ได้ว่าอะไรผม 

 

ผมยืนอยู่ด้านข้างของเพื่อนสาวผู้น่ารัก เพื่อนชายคนอื่นๆก็กำลังขมักเขม้นลอกการบ้านกัน สายตาหื่นกระหายของผมจ้องมองลงไปยังตูดแน่นๆของไอ้เป้ แล้วความคิดในหัวก็เริ่มจินตนาการไปไกล แค่คิดไอ้นั่นของผมก็จวนเจียนจะแข็งขึ้นมาซะแล้ว แต่จู่ๆจินตนาการของผมก็ต้องถูกทำลายลง เมื่อไอ้ตั้ม เพื่อนตัวแสบของผมเดินมาถึงมันก็เอามือจกก้นไอ้เป้แบบเต็มไม้เต็มมือ แถมยังบีบอีกตังหาก นิ้วกลางของมันคงยาวไปถึงตรงจุดนั้นของไอ้เป้เลยมั้ง ผมตาโตเลย คิดในใจว่าทำไมไอ้ตั้มถึงกล้าทำขนาดนี้ 

 

เพื่อนสาวของผมสะดุ้งโหยงสบัดหน้าหันมามองเจ้าของมือที่จับก้นเธอ 

"ไอ้เชี่ยตั้ม..!" เป้ด่าไอ้ตั้มอย่างไม่จริงจังนัก เธอยังคงมีรอยยิ้มขณะที่ก้มหน้ากลับไปลอกการบ้านต่อ ผมอยากจะทำแบบเดียวกับไอ้ตั้มแต่ก็ใจไม่กล้าพอ คือผมเป็นคนขี้อายน่ะ ไม่ค่อยกล้าทำอะไรพิเรนๆเท่าไหร่นัก แต่ในขณะเดียวกันความรู้สึกอีกแง่หนึ่ง ผมก็รู้สึกโกรธไอ้เป้อยู่เหมือนกันนะ โกรธที่มันเป็นคนไม่รักนวลสงวนตัว ปล่อยให้เพื่อนผู้ชายมือบอนจับตรงนู้นตรงนี้เล่นซะจนบอบช้ำไปหมดแล้ว 

 

จากนั้นไอ้เข้ม เพื่อนอีกคนที่เดินตามมาติดๆก็มาหยุดยืนอยู่ด้านหลังของไอ้เป้ ตอนนี้มีแค่ผมกับไอ้ตั้มที่กำลังมองไอ้เข้มอยู่ ไอ้เข้มมันยื่นมือคล้ายจะจับเอวของไอ้เป้ แต่ไม่ได้จับจริง จากนั้นมันก็แอ่นสะโพกไปด้านหน้าสลับกับถอยหลังแบบถี่ยิบ แต่ว่าไอ้เป้ไม่รู้ตัวหรอกนะเพราะว่าไม่มีส่วนไหนของไอ้เข้มที่สัมผัสถูกตัวของไอ้เป้เลย แต่ก็เกือบจะโดนอยู่เหมือนกัน อีกแค่นิดเดียวเป้าของไอ้เข้มก็จะสัมผัสกับก้นของไอ้เป้อยู่แล้ว ไอ้เข้มหันมาหัวเราะเบาๆกับผมและไอ้ตั้ม ผมก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆให้กับพฤติกรรมถ่อยๆของมันที่ทำกับสาวสวยที่ผมแอบชอบ 

 

แต่แล้วจู่ๆ ไอ้ตั้มก็ผลักไอ้เข้มจนเป้าของมันไปกระแทกถูกก้นของไอ้เป้อย่างจัง 

"อีเชี่ย..! พวกมึงเล่นไรกันเนี่ย!!" เป้โมโหหันมาตวาด เพราะปากกาในมือเธอไถลไปบนหน้ากระดาษที่กำลังเขียนอยู่ 

"ไอ้ตั้มมันผลักกู" ไอ้เข้มพูดอย่างร่าเริงสนุกสนานแล้วก็รีบเดินหนีห่างออกจากเพื่อนสาวของผมที่กำลังเกรี้ยวกราด 

 

นั่นแหละครับ คือพฤติกรรมปกติของเพื่อนๆของผม มันเล่นกันแบบนี้แทบทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันที่มีพี่ๆจากสมาคมอะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับการนวดแผนไทยเนี่ยแหละ เขามาจัดอบรมให้ความรู้แก่เด็กๆ ห้องเรียนของผมที่มีนักเรียนราวๆสิบคนได้รับมอบหมายให้ไปเข้าอบรมในวันนี้ 

 

พี่คนที่มาถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการนวดให้พวกผมเธอชื่อพี่เหมียว ดูจากภายนอกน่าจะอายุราวๆสี่สิบปีแล้ว พี่เหมียวใช้ไอ้ตั้มที่พูดมากที่สุดเป็นหุ่นให้พี่เหมียวสาธิตการนวดให้ดู จากนั้นพี่เหมียวก็ได้ให้เด็กๆลองทำดูบ้าง ซึ่งไอ้เป้ก็เป็นคนอาสาออกไปเรียนรู้ด้วยความสดใสร่าเริง ในขณะที่คนอื่นดูเหมือนจะไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าไหร่นัก บางคนก็แอบหลับอยู่หลังห้อง บางคนก็นั่งเล่นโทรศัพท์ เป้ออกไปยืนหน้าห้องคนเดียว พี่เหมียวจึงได้พูดขึ้น 

"หาเพื่อนมาอีกคน" ไอ้เป้หันมาสบตากับผมทันที 

"เฟิร์ส มึงมานี่" ดูมันเรียกผมสิ เรียกเป็นลูกเลย คร้าบบ… เป้คนสวย เฟิร์สจะไปเดี๋ยวนี้ 

 

ผมเดินออกไปหน้าห้อง พี่เหมียวพยายามพูดเรียกเด็กคนอื่นให้มาเรียนรู้พร้อมกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจ พวกมันเอาแต่นั่งเล่นโทรศัพท์ ผมนอนหงายลงบนเบาะตามที่พี่เหมียวบอก ส่วนไอ้เป้นั่งลงข้างๆผม มือเล็กๆของมันเริ่มจับที่ต้นขาของผมแล้วบีบนวดตามที่พี่เหมียวคอยแนะนำ ผมเริ่มรู้สึกหวิวๆยังไงก็ไม่รู้ มือไอ้เป้ก็ขยับสูงขึ้นเรื่อยๆ พี่เหมียวก็นั่งอยู่ตรงข้ามกับไอ้เป้คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด แต่บางทีก็ใกล้เกินไป เพราะตอนนี้พี่เหมียวกำลังใช้นิ้วหัวแม่มือกดคลึงแถวๆง่ามขาของผมเป็นตัวอย่างให้ไอ้เป้ดู ในทีแรกผมนอนหุบขามิดชิดด้วยความเกร็ง แต่ตอนนี้ผมได้แบะขาอ้าออกกว้างอย่างสบายตัว 

 

แต่ความบรรลัยก็ได้มาเยือนทันที เมื่อมือนุ่มๆของไอ้เป้ที่กำลังจะทำแบบเดียวกับพี่เหมียวดันมาสะกิดถูกเจ้านั่นของผม ผมสะดุ้งทันที ไอ้เป้ยังมีหน้าหันมาแอบหัวเราะใส่ผมอีก ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆคล้ายกับว่าไอ้นั่นมันกำลังจะแข็งตัว ผมเริ่มเกร็งอีกครั้ง พยายามฝืนไม่ให้สิ่งนั้นตื่น แต่มือเล็กของไอ้เป้คืออุปสรรคของผม จนในที่สุดผมก็ไม่สามารถฝืนได้อีกต่อไป ทันทีที่ไอ้นั่นผงาดง้ำขึ้นมาผมรีบชันเข่าขึ้นเพราะกลัวว่าพี่เหมียวกับไอ้เป้จะรู้ ผมหันหน้าไปมองพวกเพื่อนๆผู้ชาย ค่อยยังชั่วหน่อย มันย้ายไปนั่งจับกลุ่มกันหลังห้อง ตอนนี้ผมก็นอนอยู่ที่พื้นหน้าห้อง มีโต๊ะนักเรียนบังอยู่ 

 

"อย่าชันเข่า" แต่ในระหว่างที่ผมกำลังมองไปทางพวกผู้ชาย จู่ๆพี่เหมียวก็พูดพร้อมกดขาของผมลง มือสากของผมรีบเอื้อมไปปิดกุมเป้ากางเกงตัวเองอย่างรวดเร็ว ไอ้เป้หันขวับมามองหน้าผมแล้วมันก็อมยิ้ม 

"เป็นอะไร มันตื่นหรอ" พี่เหมียวถามผม เธอพูดชิลๆให้ความรู้สึกเหมือนว่าเธอเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นเรื่องปกติ 

"เอามือออก" ไอ้เป้พูดเจือเสียงหัวเราะแล้วแกะมือผมมอง แต่ผมพยายามเกร็งไว้ 

"ถ้ามึงไม่เอามือออก กูจะเรียกพวกนั้นมาดูนะ" ไอ้เป้ยื่นหน้าลงมากระซิบกระซาบอย่างแผ่วเบาที่ใบหูผม เบาจนพี่เหมียวก็ไม่น่าจะได้ยิน 

 

ถ้าไอ้พวกนั้นมาเห็นมันต้องล้อผมสิบวันสิบคืนแน่ๆ เอาวะ เป็นไงเป็นกัน ผมชะโงกหัวขึ้นไปมองพวกผู้ชายก่อนจะเอามือออกจากเป้ากางเกงและทิ้งศีรษะกลับลงไปนอนต่อ 

"ฮ่าๆๆๆๆ" ไอ้เพื่อนสาวตัวดีหัวเราะคิกคัก ผมชำเลืองตาลงไปมอง ผมยังตะลึงกับภาพที่เห็น อาจจะด้วยความที่ผมเป็นคนมีเจ้านั่นที่ค่อนข้างใหญ่เอาเรื่อง เป้ากางเกงของผมตอนนี้มันจึงตุงขึ้นมาอย่างน่าเกลียด ถึงแม้จะมองจากภายนอกกางเกงแต่ก็เห็นรูปร่างของสิ่งนั้นเป็นลำแบบชัดเจน 

"เข้ามานั่งตรงนี้" พี่เหมียวพูดบอกให้ไอ้เป้ขยับเข้ามานั่งในหว่างขาผม ซึ่งทันทีที่ร่างเล็กเข้ามานั่งในนั้น ผมก็รู้สึกใบหน้าร้อนผ่าวไปหมด เป้แม่งโคตรน่ารักเลย ตัวเล็กๆนั่งคุกเข่า สายตาทะเล้นของมันจ้องมองเป้าตุงๆของผม ผมถ่างขาออกกว้าง เหยียดออกตรงและแบะเท้าสองข้างเปิดออกอย่างสบายตัว 

 

"วางมือแบบนี้" พี่เหมียวจับมือสองข้างของไอ้เป้วางลงเหนือกระดูกเชิงกราน สิ่งนั้นของผมกำลังผงาดง้ำอยู่ตรงกลางระหว่างมือของไอ้เป้ ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็คอยระแวงพวกผู้ชายตลอด ไอ้เป้ยกก้นขึ้นเล็กน้อยเพื่อทิ้งน้ำหนักแรงกดลงมาที่ฝ่ามือ ผมผงกไอ้นั่นงึ้กๆอย่างน่าเกลียดต่อหน้าผู้หญิงสองคน พี่เหมียวไม่ได้มีปฎิกริยาใดๆ แต่ไอ้เป้เนี่ยสิ ในทีแรกที่มันเห็นสิ่งนั้นของผมขยับตัวได้ มันสะดุ้งเล็กน้อย ฮ่าๆ หน้าตามันตอนที่สะดุ้งเป็นอะไรที่น่ารักมาก เพื่อนสาวคนสนิทคิดไม่ซื่อของผมตั้งใจบีบนวดอย่างดีตามที่พี่เหมียวสอน มันถอยกลับลงไปบีบที่หน้าขาเหนือหัวเข่า แล้วไล่ขึ้นมาเรื่อยๆจนมือของมันเกือบจะโดนน้องชายของผม ส่วนผมก็จงใจผงกไอ้นั่นงึ้กๆไม่ยอมหยุด 

 

"ทะลึ่งจริงๆเลยมึงเนี่ย!" ไอ้เป้พูดกระซิบกระซาบใส่ผม มันอมยิ้ม ทำหน้าทำตาทะเล้น ผมรู้สึกดีมาก สบายตัวมาก และเสียวมากด้วย ตอนนี้น้ำรักไหลเยิ้มออกมาที่ส่วนปลายหัวเห็ดจนผมสัมผัสได้ มันอึดอัดมาก รู้สึกอยากจะงัดมันออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ภายนอกจริงๆ แต่ผมก็ทำได้แค่คิดในใจ ตลอดระยะเวลาที่ไอ้เป้บีบนวดขาให้ผมตามที่พี่เหมียวสอน สิ่งนั้นของผมก็ตั้งตระหง่านอยู่ภายใต้กางเกงสู้สายตาทะเล้นของไอ้เป้อยู่ตลาด จนกระทั่งพวกผู้ชายมันกำลังจะเดินออกมาหน้าห้อง ผมจึงรีบผวาตัวลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว ไอ้เป้ก็หัวเราะเยาะผม 

 

"มา! ใครจะนวดให้กู" ไอ้เป้พูดอย่างยิ้มแย้มแล้วมันก็นอนลงบนเบาะ 

"กูๆๆ!" 

"กูก่อน!" 

"กูด้วย" 

พวกเพื่อนผู้ชายต่างแย่งกันอาสาเป็นคนนวด ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่มีใครสนใจฟังที่พี่เหมียวสอนสักคน ในใจผมคิดอยากจะยกไอ้เป้ขึ้นบ่าแล้ววิ่งหนีออกไปจากตรงนี้ซะเลย แต่ว่าก็ได้แค่คิด เพราะหลังจากนั้นมือสากๆหลายมือก็ได้จับคลึงไปทั่วทั้งลำขาของไอ้เป้ บางคนก็ตั้งใจฟังและทำตามที่พี่เหมียวแนะนำ แต่ว่าบางคนก็เหมือนจะบีบนวดเอาสนุกมือตัวเองอย่างเดียว แต่ก็ยังดีที่ไอ้เป้มันแต่งตัวด้วยเสื้อกับกางเกงช็อปปกปิดเนื้อหนังมังสามิดชิดเหมือนกับคนอื่นๆ  

 

เย็นวันนั้นก่อนจะกลับบ้าน ในระหว่างที่ผมกำลังจะเดินไปที่ลานจอดมอเตอร์ไซค์ เสียงทะเล้นๆที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นที่ข้างใบหู 

"วันนี้มึงยังไม่ได้นวดให้กูเลยนะ" 

ไอ้เป้มันแกล้งพูดกระซิบด้วยเสียงเย็นๆจนผมเสียวสันหลัง 

"แล้วไง" ผมถาม 

"พรุ่งนี้มึงมาบ้านกูหน่อยดิ แต่ไม่ต้องชวนพวกไอ้ตั้มมานะ" เพื่อนสาวของผมพูดกับผมในขณะที่เรากำลังเดินอยู่ข้างๆกัน 

"มึงจะหลอกกูไปปล้ำหรอ" ผมพูดจาอย่างกระเซ้าเย้าแหย่ พลางฉีกยิ้มส่งให้เพื่อนสาว ทันใดนั้นมือเล็กของไอ้เป้ก็ได้ฟาดอย่างแรงเข้าที่หัวไหล่ของผม 

"ถ้าไม่อยากมาก็ไม่ต้องมา" ไอ้เป้พูดแล้วมันก็รีบวิ่งไปขึ้นรถเมล์ที่มาถึงหน้ามหาลัยพอดี 

 

_____________________ 

 

วันต่อมา… 

 

เวลา 09:43 น. 

 

วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ ผมขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจไปยังบ้านของเพื่อนสาวที่ผมแอบชอบ 

"แม่มึงไม่อยู่หรอ" ผมเอ่ยถามทันทีในขณะที่เดินเข้าไปในบ้านเล็กขนาดสองชั้น 

"ถ้าอยู่มึงก็เห็นสิ" ไอ้เป้พูดจากวนๆ แต่ดูแล้วน่ารักมาก ผมล่ะหมั่นเขี้ยวจึงใช้มือสากๆฟาดเข้าที่ก้นของไอ้เป้ดังเพี๊ยะ ตอนนี้มันใส่กางเกงขาสั้นที่สั้นมากๆ  

"มึงชวนกูมาทำไร" ผมถามก่อนจะเปิดตู้เย็นกินน้ำ ผมมาบ้านไอ้เป้บ่อยแล้ว จนไม่หลงเหลือความเกรงใจ 

"มานี่!" ผมแทบสำลักน้ำ จู่ๆไอ้เป้ก็กระชากแขนผมให้ตามมันขึ้นไปชั้นบน 

 

เมื่อเข้าไปถึงห้องนอนของไอ้เป้ ผมก็ต้องตะลึงงัน เมื่อจู่ๆเพื่อนสาวของผมก็ถลกชายเสื้อของมันขึ้นแล้วถอดออกโยนทิ้งใส่ตะกร้าผ้า จากนั้นมันก็ถอดกางเกงขาสั้นออก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ผมยังยืนนิ่งเป็นหุ่นอยู่ตรงหน้าประตูห้อง 

"ฮ่าๆๆ มึงเป็นอะไรไอ้เฟิร์ส กูสวยใช่มั้ยล่ะ" 

ไอ้เป้พูดแล้วก็หมุนตัวโชว์ความงดงามให้ผมได้เชยชม มันจะรู้ตัวมั้ยนะว่าผมแอบชอบมัน และอยากจะ…. 

"ถอดเสื้อผ้ามึงออกสิ" ไอ้เป้พูดขึ้น ตอนนี้สิ่งที่ผมเห็นคือเรือนร่างขาวโพลน เนียนไปทุกอณู มีเพียงเสื้อในกับกางเกงในสีฟ้าอ่อนปกปิดในจุดสำคัญเอาไว้  

 

ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ก่อนจะจัดการเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว หัวใจผมเต้นแรงมาก ผมผวาตัวจะเข้าไปหาร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้า แต่ไอ้เป้ก็ได้พูดขัดขึ้นมาซะก่อน 

"เดี๋ยวสิ ใจเย็นๆ" ไอ้เป้พูดอย่างราบเรียบ แล้วมันก็ขึ้นไปนอนหงายแผ่หลาอยู่บนเตียงนอน ก่อนจะเรียกให้ผมตามขึ้นไป 

"นวดให้กูหน่อยสิ" เป้พูดด้วยน้ำเสียงและสีหน้าออดอ้อน ผมจึงพาร่างตัวเองเข้าไปนั่งอยู่ในหว่างขาคู่สวย สายตาของผมแทะเล็มตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงใบหน้าของไอ้เป้ มือสากเริ่มจับที่ข้อเท้าทั้งสองข้างของเพื่อนสาว ไอ้เป้นอนแบะขาอ้าออกอย่างเปิดเผยพร้อมกับจิกนิ้วเท้าขึ้นลงจนส่งเสียงก๊อบแก๊บ 

 

ผมเริ่มเคลื่อนมือสูงขึ้นไปตามน่องขานวลเนียน ระหว่างนั้นก็ออกแรงบีบคลึงอยู่ตลอด 

"ขามึงโคตรสวยเลยเป้" ปกติอยู่ในมหาลัยใส่กางเกงขายาว ผมจึงไม่ค่อยได้เห็นขาของไอ้เป้บ่อยนัก  

"อื้มมมม~" ไอ้เป้นอนวางแขนสองข้างพาดขึ้นไปทางศีรษะ จึงเผยให้เห็นรักแร้ที่ขาวเนียนกระจ่าง ผมย้ายฝ่ามือขึ้นมาอยู่ที่ขาอ่อนของไอ้เป้ ในระหว่างที่มือกำลังบีบคลึงสายตาหื่นกระหายของผมก็กำลังเชยชมความขาวเนียน ผมบีบขาอ่อนของไอ้เป้อย่างสนุกมือจนขาของมันขึ้นเป็นรอยแดง จากนั้นสายตาของผมก็เลื่อนขึ้นไปโฟกัสยังสามเหลี่ยมนูนโหนก 

 

ผมลูบไล้มือสากๆจากขาอ่อนขึ้นไปจนถึงหน้าท้องราบเนียน ผมเดาว่าไอ้เป้คงจะตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าผม เพราะหน้าท้องของมันยุบๆพองๆขึ้นลงเร็วมาก ผมใช้ปลายนิ้วลูบไล้อย่างแผ่วเบาวนรอบสะดือ ไอ้เป้เริ่มดิ้น มันงอขาเข้ามาเล็กน้อยและก็เหยียดกลับออกไปตรงๆ บางครั้งมันก็แอ่นสะโพกขึ้นเล็กน้อย  

"กูเสียวว่ะ" ไอ้เป้พูดเสียงสั่นๆ ผมนำฝ่ามือสองข้างกลับมาวางลงที่ต้นขาของไอ้เป้อีกครั้ง แล้วเคลื่อนมือขึ้นไปใช้นิ้วค่อยๆสอดเข้าไปทางช่องขาของกางเกงในสีฟ้าอ่อนอย่างช้าๆ 

"อื้มมมมม~" ไอ้เป้หน้าตาแดงก่ำไปหมด นิ้วของผมซุกซนเข้าไปจนอยู่บนเนินขน ผมลูบโหนกน้อยๆนั่นเล่นโดยที่มืออยู่ภายใต้กางเกงใน 

 

"เชี่ยเฟิร์ส กูเสียว!" ไอ้เป้แอ่นสะโพกขึ้นจนก้นไม่ติดเตียง ผมแสยะยิ้มชอบใจ จากนั้นนิ้วซนๆของผมก็ได้เคลื่อนต่ำลงไปทักทายรอยแยกแฉะๆของไอ้เป้  

"น้ำเยิ้มเชียวนะ" ผมใช้นิ้วเขี่ยที่ร่องเสียวด้วยมือขวา มือซ้ายก็จับลูบแล้วบีบคลึงอยู่ที่ต้นขาข้างหนึ่งของไอ้เป้ 

"อ๊าา.. อ๊าๆๆ… ซี๊ดดดดส์" ไอ้เป้เริ่มทำหน้าเหยเก ผมใช้จังหวะนี้จัดการรูดกางเกงในของมันออกไปจนพ้นจากข้อเท้า สายตาของผมตื่นตะลึงทันทีกับความงามที่อยู่ตรงหน้า กลีบอูมสีสวยปลิ้นออกเผยให้เห็นรอยแยกที่มีน้ำหล่อลื่น ไอ้เป้เห็นแบบนั้นมันจึงกำจัดชิ้นส่วนที่ปกปิดหน้าอกออกไป เผยให้เห็นเต้าคู่สวยขนาดกำลังดี  

 

"มึงนวดเก่งมากเฟิร์ส ทำกูแฉะไปหมด" ไอ้เป้วางฝ่าเท้าลงที่เตียงเพื่อแอ่นสะโพกขึ้น มันใช้นิ้วเขี่ยเม็ดสวาทแล้วร่อนเอวไปมาต่อหน้าต่อตาผม 

"ขอกูชิมหน่อยนะเป้" พูดแล้วผมก็เอามือสองข้างลงไปช้อนก้นไอ้เป้ขึ้นมายกซด 

"อ๊าาาาาา!!! ซี๊ดดดดดส์ อ๊าาๆๆๆ!" 

ผมทั้งเลียและดูดอย่างหิวกระหาย ส่วนไอ้เป้ก็ร้องลั่น มันแอ่นสะโพกขึ้นสูงจนแทบจะเป็นท่าสะพานโค้งอยู่แล้ว มือแกร่งของผมก็ยังคงช่วยประคองก้นของมันเอาไว้ ส่วนลิ้นสากๆก็ทำหน้าที่ของมัน ผมเลียอยู่นานจนใบหน้าผมเปื้อนน้ำหวานของไอ้เป้ไปหมด  

 

หมั่บ..!! 

 

จู่ๆ ไอ้เป้ก็รวบขาของมันกระชับเข้าหากันอย่างรวดเร็วล็อคศีรษะของผมเอาไว้แน่น มันทิ้งก้นกลับลงไปที่เตียง ตอนนี้ผมจึงเปลี่ยนเป็นนอนคว่ำ จมูกติดอยู่กลางกลีบอูมของไอ้เป้ แก้มของผมก็ถูกบีบเข้าหากันโดยต้นขาของไอ้เป้ 

"ซี๊ดดดดดส์ อ๊าาาาา…..! อ๊าาๆๆๆ" 

ไอ้เป้แอ่นสะโพกบดขยี้กระเด้าใส่ใบหน้าผมถี่ยิบ จนผมต้องหลับตาปี๋ หน้าผมเลอะน้ำรักของเพื่อนสาวเต็มไปหมด 

"อ้าาาาาาาา!" ไอ้เป้กระตุกตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า มันหยุดร่อนสะโพกแต่ยังคงใช้ต้นขาหนีบหัวผมเอาไว้ มือไม้ของผมก็ซุกซนเอื้อมขึ้นไปบีบคลึงเต้านมคู่สวย 

"อื้มมมมมม…." เป้คลายต้นขาออกให้หลวมขึ้น แต่ยังวางขาสองข้างไขว้กันไว้บนแผ่นหลังของผม 

 

"น้ำมึงอร่อยมากเลยเป้" ผมเหลือบตามองขึ้นไปด้านบนพูดกับเพื่อนสาว 

"อร่อยก็กินเข้าไป!" ไอ้เป้พูดแล้วก็จับหัวผมกด จนจมูกผมถูกยัดเข้าไปในร่องสีชมพู สายตาของผมถูกบังคับให้มองเห็นเพียงเนินขนโหนกนูน จากนั้นผมก็พยายามจะพูดแต่ไอ้เป้มันฟังไม่ออกเพราะปากผมถูกปิดอยู่ มันจึงจิกหัวผมขึ้นมา 

"มึงนวดให้กูบ้างสิ" ผมพูดออกไป ไอ้เป้จึงลุกขึ้นนั่งแล้วผมก็เลยพลิกตัวขึ้นไปนอนหงายเอาหัวหนุนหมอน ร่างเล็กที่เปลือยเปล่านั่งคุกเข่าอยู่ในหว่างขาผม สายตาของไอ้เป้จ้องมองของแข็งที่ตั้งเป็นลำอยู่ภายใต้กางเกงในของผม ไอ้เป้แสยะยิ้มให้ผมหนึ่งทีแล้วมือเล็กก็จัดการรูดกางเกงในผมออกจากตัวโยนทิ้งลงพื้น ส่งผลให้ของแข็งขนาดเกือบแปดนิ้วดีดผึงออกมาตั้งตระหง่านรับอากาศบริสุทธิ์ 

 

ไอ้เป้ทำตาเบิกโตอย่างน่ารัก มันกระพริบตาปริบๆมองเจ้าสิ่งนั้น ผมจึงทักทายกลับโดยการผงกสิ่งนั้นงึ้กๆ 

"เชี่ย!! โคตรใหญ่" รีแอคชั่นของไอ้เป้ทำให้ผมหุบยิ้มไม่ได้ มือเล็กของไอ้เป้เริ่มบีบนวดต้นขาของผมทั้งสองข้าง สายตาทะเล้นยังคงจ้องเขม็งมายังแท่งเอ็นที่มีเส้นเลือดปูดโปน ผมไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อน ผมนอนวางแขนสองข้างที่ข้างลำตัว หงายฝ่ามือขึ้น แบะเท้าเปิดออก อ้าขาออกกว้างอย่างสบายตัว  

"แหม! สบายเชียวนะมึง" ไอ้เป้พูด ส่วนผมก็นอนส่งยิ้มหวานให้มัน พลางกระดิกเท้าไปมา 

 

แต่นวดไปได้สักพักไอ้เป้ก็หยุด สายตามันจ้องมองสิ่งนั้นที่ตั้งตระหง่านของผม ไอ้เป้ขมวดคิ้วทำหน้าสงสัยก่อนจะเอ่ยถามขึ้น 

"ทำไมมันถึงขยับตัวถี่แบบนี้วะมึง" 

เพื่อนสาวของผมถามอย่างน่าเอ็นดู และยิ่งมันจ้องมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งผงกเจ้าสิ่งนั้นถี่มากขึ้น 

"ก็มันเห็นคนสวยไง มันเลยอยากทักทาย มึงลองคุยกับมันหน่อยสิ" ไอ้เป้ทำหน้างง ก่อนจะอมยิ้มออกมา แล้วก็ค่อยๆยื่นหน้าลงมาจนเกือบจะชนกับลำแท่งอุ่นร้อนของผม ผมไม่รอช้า จงใจผงกดุ้นยาวใหญ่จนไปสัมผัสโดนใบหน้าของไอ้เป้ 

"เชี่ยเฟิร์ส! มึงแกล้งกูหรอ!" ไอ้เป้รีบเงยหน้าขึ้นแล้วหัวเราะคิกคัก 

 

"ยื่นหน้าลงมาอีกดิ๊" ผมชอบที่ได้เห็นสิ่งนั้นของผมอยู่ใกล้ๆกับใบหน้าอันน่ารักของมัน ไอ้เป้ก้มหน้าลงมาอีกครั้ง คราวนี้มันนอนคว่ำลง ผมจึงเอาขาทั้งสองข้างขึ้นไปวางพาดไขว้กันไว้บนแผ่นหลังขาวเนียน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ผมมีความสุขมากในตอนนี้ 

"ว่าไง เจ้าเฟิร์สน้อย" ไอ้เป้ยื่นหน้าตัวเองมาติดกับท่อนเอ็นของผม ปลายคางของมันอยู่ระดับเดียวกับส่วนโคน แต่ส่วนปลายหัวเห็ดอยู่สูงกว่าหน้าผากของไอ้เป้ซะอีก ผมอมยิ้มมองลงไปก่อนจะผงกท่อนเอ็นตีใส่หน้าไอ้เป้รัวๆ สายตาไอ้เป้มองผ่านขึ้นมาสบตากับผม ยิ่งทำให้ใจผมสั่น 

 

หมั่บ..! 

 

จู่ๆ มือเล็กก็กำรอบสิ่งนั้นของผม 

ซี๊ดดดดส์…. มือไอ้เป้แม่งนุ่มมาก เจ้านั่นของผมเพิ่งเคยสัมผัสกับมือนุ่มนิ่มแบบนี้เป็นครั้งแรก แล้วไอ้เป้ก็สาวมือขึ้นลงรัวๆโดยไม่บอกผมก่อน ผมที่อัดอั้นมวลน้ำมาเป็นเวลานานจึงไม่สามารถทนไหว 

"ซี๊ดดดดส์!! อ่าาาา…. กูจะแต……" 

ผมนอนตัวเกร็ง ใบหน้าของไอ้เป้ก็ยังอยู่ในหว่างขาของผม น้ำขาวข้นพุ่งปรี๊ดขึ้นฟ้่าจนไอ้เป้สะดุ้ง 

"อ่าาาาาาา….." น้ำอุ่นร้อนจำนวนมากตกลงมาบนหน้าท้องของผม บางส่วนก็ไหลย้อยใส่มือขาวๆของไอ้เป้ 

"เชี่ย!! น้ำมึงเยอะมาก" ไอ้เป้พูด สิ่งนั้นของผมก็กำลังผงกงึ้กๆอยู่ในมือนุ่มของมัน 

 

ไอ้เป้บอกว่าจะไปหยิบทิชชู่ แต่ผมห้ามมันไว้ 

"ใช้ปากมึงแทนได้มั้ย" ผมพยายามพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน แล้วเอาขากลับมาวางลงบนเตียง ไอ้เป้ใช้มือจับส่วนโคนของสิ่งนั้นเอาไว้แล้วแลบลิ้นออกมาเลียวนรอบหัวเห็ด 

"ซี๊ดดดดดดส์! โคตรเสียวเลยเพื่อนเป้"  

จากนั้นไอ้เป้ก็อมหัวเห็ดบานก่ำเข้าไปในปาก ตวัดลิ้นร้อนเลียไปทั่ว ก่อนจะดูดจนส่งเสียงดังจ๊วบๆ ไม่นานคราบน้ำรักของผมก็ถูกกำจัดออกจากหัวเห็ด 

"อร่อยมั้ย" ผมถาม 

"แหวะ! กูจะอ้วก" ไอ้เป้ทำเป็นพูดจาเบ้ปากใส่ผม แต่แววตาของมันยังคงทะเล้น แล้วจากนั้นไอ้เป้ก็ไปเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำขาวขุ่นบนหน้าท้องของผมออกจนเกลี้ยง 

 

"อมให้กูหน่อยดิ" ผมพูดพลางกระดิกไอ้นั่นงึ้กๆ ซึ่งถึงแม้ว่าจะปล่อยน้ำออกไปแล้วแต่มันก็ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงง่ายๆ ไอ้เป้จึงเอามือกำรอบแท่งเอ็นเตรียมจะอ้าปากแต่ผมบอกให้มันเอามือออก 

"ไม่ต้องจับ อมให้มิดด้ามเลย"  

"เชี่ย!! ถึงคอพอดี"  

ไอ้เป้ทำสีหน้าประท้วง แต่ว่าปากเล็กๆก็ค่อยๆอ้าออก แล้วไม่นานริมฝีปากสวยก็เดินทางมาถึงครึ่งทาง เพียงเท่านี้ไอ้เพื่อนสาวคนสวยก็เงยหน้าขึ้นมาซะแล้ว มันไอค่อกแค่ก 

"เฮ้ย! ยังไม่ถึงไหนเลย" ผมพูดอย่างอารมณ์ดี 

"แป๊บนึง ให้กูตั้งหลักก่อน" ไอ้เป้พูดแล้วก็เอามือรวบผมขึ้นไปถือไว้ในกำมือข้างหนึ่งก่อนจะก้มหน้ากลับลงมาอีกครั้ง 

 

ดูท่าทางแล้วบ่งบอกได้ว่าไอ้เป้มันพยายามอย่างสุดความสามารถ 

"ซี๊ดดดดส์… อ่าา…. อีกนิดๆ" ผมรู้สึกเสียวมากขึ้นเรื่อยๆตามความลึกของลำแท่งอุ่นๆที่กำลังถลำลึกลงไปสัมผัสกับลำคอของเพื่อนสาว 

"อ้าาาาาา…." ผมครางตาปรือทันทีที่จมูกสวยสัมผัสชนกับท้องน้อยของผม ริมฝีปากชมพูสัมผัสกับส่วนโคน ผมโคตรรู้สึกดีเลย 

"เฮือก!!" แต่ว่าเพียงแค่ราวๆห้าวินาที ไอ้เป้ก็เงยหน้าขึ้นมา น้ำลายมันเยิ้มติดกับสิ่งนั้นของผม หูตาแดงก่ำไปหมด 

"เอาให้นานกว่านี้ได้มั้ย" ผมพูดพลางนำมือไปผสานกันไว้ที่ใต้ศีรษะของตัวเอง 

"กูไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครมาก่อนเลยนะ"  

สิ่งที่ไอ้เป้พูดทำให้ผมตั้งคำถามในหัวว่าแล้วทำไมมันถึงยอมทำให้ผม หรือว่าบางทีมันก็อาจจะแอบมีใจให้ผมเหมือนกัน แต่ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมีการกระทำไหนเลยที่จะบอกได้ว่ามันมีใจให้ผม จนกระทั่งตอนนี้เนี่ยแหละ ปากสวยกลับลงไปอมของแข็งแปดนิ้วจนสุดโคนอีกครั้ง 

"อ้าาาา…." ใบหน้าของไอ้เป้ขนานและแนบติดกับหน้าท้องของผม ผมเสียวซ่านจนต้องผงกสิ่งนั้นแม้ว่ามันจะไม่สามารถขยับตัวได้เนื่องจากมันคับแน่นติดอยู่ในโพลงปากและลำคอของเพื่อนสาวคนสวยก็ตาม 

 

ครั้งนี้ไอ้เป้ทนได้นานเกือบสิบวิ มันเงยหน้าขึ้นมา น้ำใสๆไหลซึมออกจากเบ้าตา หน้าแดงไปจนถึงใบหู 

"เป้ ทำไมมึงถึงทำให้กูได้ขนาดนี้วะ"  

ผมสงสัยจนต้องถามออกไปตรงๆ 

"ก็… ก็……" ไอ้เป้อ้ำอึ้ง ผมกระพริบตาปริบๆรอคำตอบ 

"ก็กูชอบมึงไง" ไอ้เป้พูดเร็วและเบาจนผมฟังแทบไม่ทัน และด้วยความเขินหรือเสี้ยนก็ไม่รู้ พอพูดจบมันจึงรีบก้มหน้าลงไปอมสิ่งนั้นของผมต่อ ผมผิดหรือเปล่าที่แอบชอบผู้หญิงคนนี้มานานแล้วแต่ไม่กล้าบอกเธอ กับกลายเป็นเธอที่บอกชอบผมก่อน 

"เป้" ผมพูดพร้อมจับหัวไอ้เป้ให้เงยขึ้นมา  

"กูก็ชอบมึง ชอบมาตั้งปีหนึ่งแล้ว"  

ผมรู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูกที่ได้พูดความในใจที่เก็บสั่งสมมาตั้ง ปวช.1 จนตอนนี้อยู่ ปวส.2 แล้ว 

 

พวกเราสองคนสบตากันราวกับโลกหยุดหมุนอยู่นานสองนาน จากนั้นผมจึงเริ่มทำในสิ่งที่วาดฝันจินตนาการมาหลายปี ผมจับไอ้เป้ให้โก้งโค้ง หัวเข่ากับฝ่ามือของมันอยู่ที่เตียงนอนในท่าหมา ผมยื่นหน้าลงไปไล่จูบที่แผ่นหลังขาวเนียนไปทั่ว จนถึงลำคอแล้วกระซิบอย่างแผ่วเบา 

"กูรักมึงนะเป้" ผมพูดอย่างเย็นยะเยียบ จากนั้นแท่งเอ็นอุ่นร้อนก็จ่อที่รอยแยกของกลีบสวยที่ยังคงเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่น 

"ซี๊ดดดดส์" แท่งอุ่นถูกกดเข้าไปในตัวของคนร่างเล็กจนมิด สะโพกของผมเริ่มกระแทกเข้าออกช้าๆ สองมือจับเอวเล็กเอาไว้ 

 

ตับๆๆๆๆๆๆๆ  

ความเร็วเริ่มเพิ่มขึ้นควบคู่ไปกับความแรงในการกระแทกกระทั้น 

"อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ" ไอ้เป้ร้องลั่น ผมเอามือออกจากเอวมันแล้วจับแขนทั้งสองข้างของมันขึ้นมา ผมดึงรั้งแขนไอ้เป้เอาไว้ แล้วซอยยิกๆ 

ผลั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ! 

ถึงแม้หน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่ แต่มันก็กระเพื่อมไปตามการกระแทกของผม 

"อ๊าๆๆๆๆ!!" ผมกระเด้าอย่างป่าเถื่อนให้สมกับความใคร่ที่กักเก็บมานาน 

ตั้บๆๆๆๆๆๆๆ 

ผมรัวถี่ยิบจนในที่สุดแท่งอุ่นถูกผมเอาออกมาแล้วฉีดน้ำร้อนๆลงบนแผ่นหลังของไอ้เป้ แต่ว่าน้ำก๊อกสองน้อยกว่าก๊อกแรกเยอะ หน้าตาผมร้อนฉ่าไปหมดพอๆกับเนื้อตัวของไอ้เป้ที่ผมกำลังก้มลงไปสัมผัส 

 

วันนั้นพวกเราในสภาพเปลือยเปล่าได้นอนคุยเปิดใจกันเกี่ยวกับหลายเรื่องที่ผ่านมา จนผมได้รู้เหตุผลว่าทำไมไอ้เป้มันถึงชอบให้เพื่อนๆในห้องแต๊ะอั๋ง มันบอกว่ามันชอบทำอะไรที่น่าตื่นเต้น มันเสียวจนน้ำเดินเวลาถูกมือของไอ้พวกนั้นจับลูบไล้ แต่ก็พยายามตีหน้านิ่งเก็บอาการเอาไว้ไม่ให้มีพิรุจมาตลอด จากทีแรกที่ผมรู้สึกหึงหวง แต่หลังจากนั้นก็กลายเป็นว่าผมรู้สึกสนุกไปด้วยเวลาเห็นไอ้เป้มันโดนเพื่อนๆแกล้งแต๊ะอั๊ง นับจากนั้นผมกับมันก็แอบคบกันโดยที่ไม่มีใครรู้เพราะอีกไม่กี่เดือนเราก็จะเรียนจบออกจากที่นี่กันแล้ว 

 

______________________ 

 

2 เดือนต่อมา…. 

 

เวลา 09:22 น. 

 

เช้าวันหยุดวันนี้ไอ้เป้มาเล่นที่บ้านผม แต่ทว่าไอ้ตั้มกับไอ้เข้มก็มาด้วย สาเหตุที่มากันแต่เช้าก็เพราะเดี๋ยวตอนเที่ยงแม่ผมจะกลับบ้าน แม่ไม่ค่อยชอบให้พาเพื่อนมาบ้านเพราะพวกนี้มันชอบคุยกันเสียงดัง และก็แน่นอนว่าไอ้เข้มกับไอ้ตั้มก็ยังคงแต๊ะอั๋งไอ้เป้เหมือนเช่นเคย ซึ่งทั้งผมและเป้ต่างพึงพอใจให้เป็นอย่างนี้ เป้ชอบความตื่นเต้น ส่วนผมเวลาเห็นเป้โดนพวกหื่นจับนู่นจับนี่ผมก็พลอยรู้สึกเสี้ยนไปด้วย 

 

วันนี้ไอ้เป้ใส่เสื้อกันหนาวสีชมพูกับกระโปรงสั้นสีแดง มันตั้งใจใส่แบบนี้เพื่อโชว์ขาขาวๆให้ไอ้สองคนนั้นดู เป้นั่งอยู่บนโซฟา ส่วนสองคนนั้นนั่งอยู่ที่พื้นด้านหน้า มือไอ้ตั้มจับน่องขาของไอ้เป้ มันบีบคลึงสลับกับลูบไล้ ส่วนไอ้เข้มก็ใช้นิ้วลูบไล้อยู่บนหน้าขาของไอ้เป้ ผมที่นั่งอยู่บนโซฟาเยื้องๆกันได้สบตากับไอ้เป้ แค่มองตาก็รู้ใจแล้วว่าเป้มันรู้สึกตื่นเต้น จากนั้นจู่ๆไอ้เป้มันก็ขยับปากพูดแบบไม่มีเสียงกับผม โดยที่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะสื่ออะไร เมื่อส่งซิกให้ผมเสร็จจู่ๆไอ้เป้มันก็กระเถิบก้นออกมาจนหมิ่นเบาะโซฟา เอนหลังลง แล้วแบะขาอ้าออกโดยที่ส้นเท้ายังชิดกันอยู่ ไอ้สองคนนั้นหูตาลุกวาวทันที เป้แกล้งทำเป็นไม่สนใจเอาแต่ก้มหน้าดูโทรศัพท์อย่างเดียว เป้ตั้งใจหุบๆอ้าๆขาพร้อมกับเขย่าๆให้เนื้อกระเพื่อมดึงดูดความสนใจจากสายตาหื่นกระหายของชายสองคน 

"อ้ากว้างกว่านี้อีกได้มั้ยไอ้เป้" ไอ้ตั้มพูด 

"กูรู้นะ.. มึงอยากโชว์ใช่มั้ย" ไอ้เข้มพูดบ้าง ไอ้นี่ไม่ใช่แค่พูดอย่างเดียว เพราะมันค่อยๆดึงชายกระโปรงของไอ้เป้ขึ้น ผมเริ่มใจเต้นอยากรู้ว่าไอ้เป้จะตัดสินใจอย่างไร เพราะมันยังไม่เคยโชว์ของดีให้ใครดูมาก่อน นอกจากผมคนเดียว อิๆ 

 

"งั้นก็ดูดีๆนะ" ไอ้เป้พูดแล้วมันก็ถลกชายกระโปรงขึ้น แต่เพียงแค่แป๊บเดียวเท่านั้นก็ดึงปิดลง ได้เห็นกางเกงในสีขาวเพียงแค่แว๊บเดียว ไอ้เป้หัวเราะคิกคักอย่างสนุกสนาน 

"เชี่ย! กูยังไม่ทันเห็นอะไรเลยเพื่อน" ไอ้ตั้มพูด 

"ฮ่าๆ ของดีใครเขาให้ดูนานกันล่ะ"  

เป้พูดพร้อมเสียงหัวเราะเริงร่า แต่จู่ๆในจังหวะนั้นเองไอ้เข้มก็ลุกพรวดขึ้นไปนั่งข้างหลังไอ้เป้ มันจับแขนเธอล็อคไขว้หลังไว้ 

"ไอ้เฟิร์ส! มาช่วยกันดิ" ผมถึงกับทำหน้าตาเลิ่กลั่กเลยทีเดียว ผมอยากจะตะโกนออกไปว่า เฮ้ย! นั่นแฟนกูนะเว้ยไอ้เพื่อนเลว 

แต่ว่าการกระทำของผมก็สวนทางกับคำพูด ผมลงไปนั่งที่พื้นข้างๆกับไอ้ตั้ม 

 

"อีเชี่ย! จะทำอะไรกัน" ไอ้เป้ดิ้น แต่ผมมองหน้ามันและน้ำเสียงที่มันพูด ก็รู้ว่ามันกำลังตื่นเต้นและไม่ได้ขัดขืนเต็มที่ 

เมื่อเห็นไอ้ตั้มจับขาข้างซ้ายของเป้ ผมจึงจับขาข้างขวายึดไว้แน่น จากนั้นไอ้ตั้มก็ถลกชายกระโปรงสีแดงขึ้น คราวนี้จึงได้เห็นความงามกันอย่างเต็มตา กางเกงในสีขาวดูเข้ากันได้ดีกับขาขาวนวลเนียนของไอ้เป้ 

"โห! เป้ มึงโคตรแจ่มเลยว่ะ"  

ไอ้ตั้มพูด มันยื่นหน้าเข้าไปสอดส่องสายตาพิจารณาดูใกล้ๆ ซึ่งตอนนี้เป้อ้าขาออกกว้างมากทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ออกแรงแล้วด้วยซ้ำ 

"ขาวฉิบหาย" ไอ้เข้มพูด มันใช้มือเดียวจับรวบข้อแขนของเป้เอาไว้ แล้วใช้มืออีกข้างยื่นลงมาบีบขาอ่อนของเป้จนแดงเป็นรอยนิ้ว 

 

เพื่อความไม่มีพิรุจผมจึงต้องจับจูบลูบคลึงลำแข้งลำขาของไอ้เป้ไปด้วย 

"ปล่อยแขนกูได้แล้ว กูไม่หนีไปไหนหรอก" 

เมื่อได้ยินเป้พูดแบบนั้น ไอ้เข้มจึงปล่อยแขนของเป้ให้เป็นอิสระ แต่เป้ยังคงนั่งอยู่ในหว่างขาของไอ้เข้ม มือใหญ่ของไอ้เข้มเปลี่ยนจากจับขาอ่อนเป็นจับที่ตรงนั้นของไอ้เป้แบบเต็มๆ มันจกเต็มมือแบบไม่เกรงกลัวว่าไอ้เป้จะเจ็บเลย 

"อืมมมมม…." เป้เริ่มทำตาปรือเมื่อมือแกร่งของไอ้เข้มเริ่มเขี่ยคลึงจุดสำคัญ ส่วนไอ้ตั้มก็ไล่จูบขาของไอ้เป้ไปทั่ว แม้แต่ตีนยังไม่เว้น 

"แฉะหรือยัง" ไอ้เข้มถามขึ้น นิ้วมือสี่นิ้วของมันยังคลึงเป้าของเป้ไม่หยุด 

 

"ขอพวกกูดูของมึงหน่อยนะ"  

ไอ้ตั้มพูดแล้วก็ยื่นมือไปเตรียมจะถอดกางเกงในของเป้ ซึ่งเป้ก็ไม่ปฎิเสธ มิหนำซ้ำเธอยังกระดกก้นขึ้นให้ไอ้ตั้มถอดได้ถนัดอีกตังหาก กางเกงในตัวจิ๋วจึงถูกกำจัดออกจากเรือนร่าง ชายกระโปรงสั้นสีแดงก็ถูกจับถลกขึ้นไปอยู่เหนือเอว เป้นั่งอ้าขาออกอย่างเปิดเผยโดยที่ไม่มีใครบังคับ 

"เป็นไง ดูกันให้เต็มตานะพวกมึง" 

เป้พูดอย่างทะเล้น ไอ้เข้มรีบรุกลงมานั่งข้างล่าง มันแทรกตัวเองเข้ามาตรงกลางระหว่างผมกับไอ้ตั้ม ตอนนี้เป้อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนเอนหลังพิงโซฟา อ้าขาออกโชว์ความงดงามให้พวกผมดู 

 

"โคตรเนียน" ไอ้ตั้มพูด ส่วนไอ้เข้มก็ใช้นิ้วลูบดึงขนบริเวณจุดนั้นของเป้เล่น 

"ขนาดขนยังสวยเลย" ไอ้เข้มพูด แล้วจากนั้นไอ้ตั้มก็ยื่นมือเข้าไปใช้นิ้วลูบคลึงบนเนินโหนก 

"ทำไมของมึงโหนกแบบนี้วะเป้" ไอ้ตั้มถามในขณะที่มือของมันกำลังจับจุดนั้นของเป้เล่นสนุกมือราวกับเป็นของเล่น 

"กูไม่ได้ตั้งใจโหนกเว้ย มันโหนกเอง" 

เป้พูดอย่างทะเล้นเช่นเคย ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาดูแก้เขิน แล้วหลังจากนั้นเพื่อนชายของผมทั้งสองคนก็ผลัดกันเลียร่องรักของไอ้เป้จนเธอเสร็จไปหลายครั้ง เป้ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดต่อหน้าไอ้ตั้มกับไอ้เข้มเป็นครั้งแรก ทุกส่วนบนร่างกายเธอถูกมือสากๆของเพื่อนชายสัมผัสไปถ้วนทั่ว  

 

เวลาล่วงเลยมาสักพักใหญ่ ไอ้ตั้มกับไอ้เข้มเตรียมจะควักอาวุธของพวกมันออกมา ผมจึงได้ทำในสิ่งที่ได้นัดแนะกับไอ้เป้ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ผมแกล้งตีเนียนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหูในขณะที่พวกนั้นไม่ทันสังเกตเห็น 

"ฮัลโหลแม่"  

ไอ้ตั้มกับไอ้เข้มหยุดชะงักทันที เพราะตอนนี้พวกมันอยู่กลางบ้านของผม เป้ก็รีบหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ 

"อยู่หน้าปากซอยแล้วหรอ ไม่ต้องซื้ออะไรเข้ามาหรอก เดี๋ยวผมออกไปกินข้างนอกกับเพื่อน" ผมพูดคนเดียว 

"แม่มึงจะมาแล้วหรอวะ" 

"ไปต่อบ้านกูมั้ย" 

ในระหว่างที่สองคนนั้นกำลังพูดกัน เป้ก็ใส่เสื้อผ้าจนเกือบเสร็จแล้ว 

 

"อีเชี่ย! แค่นี้ก็มากเกินไปแล้วนะ กูไม่ให้พวกมึงเอาหรอกนะ" 

ไอ้เป้แสร้งทำเป็นพูดจาเกี้ยวกราดจริงจัง แต่ก็ได้ผล เพราะไอ้สองคนนั้นหน้าจ๋อยกันเลย พวกไอ้ตั้มไอ้เข้มจึงพากันออกจากบ้านผม และทันทีที่เหลือแค่ผมกับไอ้เป้ พวกเราก็หัวเราะกันให้กับสิ่งที่ทำลงไป 

"เป็นไงล่ะมึง หายเสี้ยนหรือยัง" 

ผมพูดอย่างหยอกล้อ ไอ้เป้อมยิ้มก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงไปคุกเข่าที่พื้น 

"ขอเล่นกับเฟิร์สน้อยหน่อยนะ" 

ไอ้เป้พูดเสียงใสแอ๊บแบ๊วราวกับเป็นคนละคนกับเมื่อครู่นี้ ก่อนจะจัดการดึงกางเกงพร้อมกางเกงในของผมลง เจ้าเฟิร์สน้อยที่ตัวไม่น้อยจึงดีดผึงออกมาทิ่มหน้าไอ้เป้ แล้วเฟิร์สน้อยก็หายวับไปในปากสวยอย่างรวดเร็ว  

 

สกิลการอมลึกสุดคอของไอ้เป้พัฒนาขึ้นมาก มันสามารถอมของแข็งขนาดแปดนิ้วจนมิดด้ามได้เป็นเวลานานเกือบหนึ่งนาที ผมลูบหัวนางฟ้าที่หลงมาอยู่ในฝูงควายอย่างเอ็นดู ใบหน้าสวยใสจมหายไปในดงขนหยิกดกดำของผมอยู่นาน จากนั้นริมฝีปากสวยเริ่มรูดเข้าออก ผมจึงตอบรับด้วยการซอยกระเด้าปากเธออย่างป่าเถื่อน จนน้ำอุ่นร้อนพวยพุ่งทะลักลงลำคอนางฟ้าของผม นางฟ้าที่ชื่อไอ้เป้รีดเค้นกลืนกินน้ำรักของผมจนหยดสุดท้าย ไอ้เป้ได้โชว์เรือนร่างเปลือยเปล่าให้ไอ้ตั้มกับไอ้เข้มดูเพียงแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว เพราะเดือนถัดมาพวกเราก็เรียนจบ เพื่อนๆคนอื่นต่างแยกย้ายกันไป มีติดต่อกันอยู่บ้าง ซึ่งนับจากนั้นเป็นต้นมาผมกับไอ้เป้ก็ได้เริ่มต้นคบกันอย่างเปิดเผย…. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว