จบ เมียจ้าง - (ติณ+วีนัส) NC
26
ตอน
5.3K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

ฉันไม่คิดเลยว่าชีวิตของฉันต้องมาพบเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้ จะมีสักวันมั้ยที่ฉันจะมีความสุขจริงๆได้สักที ทำไมโชคชะตาถึงใจร้ายกับผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึงได้ขนาดนี้กันนะ เฮ้อออ

........

“คุณจะกลับมานอนที่บ้านมั้ยคะ”

“ไม่ ถามทำไม”

“คือ..ฉันแค่อยากรู้น่ะค่ะ”

“จะอยากรู้ไปทำไม จริงๆเธอไม่มีสิทธิ์จะมาถามอะไรฉันทั้งนั้น อย่าลืมว่าตัวเองเป็นใคร อยู่ในฐานะอะไร จำเอาไว้”

“ค่ะ”

ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบในสายตาของใครต่อใคร เขาเป็นเหมือนชายในฝันของผู้หญิงหลายๆคน แต่สำหรับฉัน เขาก็แค่ผู้ชายใจร้าย ใจดำคนหนึ่งเท่านั้น

..................................................

การจดทะเบียนสมรสที่เกิดจากความจำเป็น ด้วยเงื่อนไขของการว่าจ้าง อยู่ในสถานะที่เปิดเผยความจริงไม่ได้เพราะเธอเป็นเพียงแค่เมียในนามของเขา หรือก็เป็นได้แค่’เจ้านายกับลูกจ้าง’เท่านั้น

ด้วยความจำเป็นและไม่มีทางเลือกของ วีนัส หญิงสาวฐานะยากจน เธอต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดในแต่ละวัน โชคชะตากลั่นแกล้งเธอมานานเหลือเกิน เพราะแม่ที่เป็นที่พึ่งเดียวของเธอป่วยเป็นมะเร็งมาพักนึงแล้ว หมอแนะนำให้ผ่าตัด ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมาก คนจนแบบเธอจะมีปัญญาที่ไหนกันล่ะ คงทำได้แค่รักษาตามอาการไปก่อน

จนวันนึงเธอบังเอิญได้เจอกับ ติณ ผู้ชายที่ดูดีมีชาติตระกูล อยู่ๆเขาก็มาจ้างให้เธอจดทะเบียนสมรสด้วย เพราะได้ยินว่าเธอต้องการใช้เงิน จังหวะพอดีกับที่เขาต้องการไม้กันหมา

เนื่องจากมีหลายตระกูลที่อยากเป็นทองแผ่นเดียวกับครอบครัวของเขา เพราะเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลที่ร่ำรวย และมีทุกอย่างเพียบพร้อม แต่เขาไม่สนใจผู้หญิงเหล่านั้น เลยจะหาใครสักคนมาหลอกพ่อกับแม่เพื่อเอาตัวรอด เขาไม่เชื่อเรื่องความรัก ไม่เคยรู้หรอกว่าความรักจริงๆเป็นยังไง และไม่อยากรู้ด้วย แค่อยากอยู่อย่างสงบสุขก็เท่านั้น

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของไรท์ เนื่องจากไรท์อยากจะลองแต่งเรื่องราวที่ดราม่าหน่อยๆ ฟีลแบบว่านางเองผู้น่าสงสาร อะไรแบบนี้อ่ะ อยากให้ลองอ่านดูนะคะ

ชอบหรือไม่ชอบยังไงก็คอมเม้นม์บอกกันด้วยน้าา ไรท์หายไปนาน กลับมาแต่งอีกครั้งอาจจะไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไหร่ แต่รับรองว่าสนุกแน่นอน ติดตามและเป็นกำลังใจให้ไรท์เยอะๆนะคะ😆❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว