จบ ซ่อนลิขิตรัก
40
ตอน
568K
เข้าชม
1.18K
ถูกใจ
467
ความคิดเห็น
1.26K
เพิ่มลงคลัง

 

ซ่อนลิขิตรัก 

 

 

" หนูถูกลูกชายของพวกคุณข่มขืนค่ะ "  

" คุณบุหลัน! / คุณน้าครับ! " ทั้งตุลาและสิงหาถลาเข้าไปช่วยกันประคองบุหลันที่เป็นลมล้มทั้งยืนให้นอนลงบนโซฟา 

" ป้าเปรี้ยวครับ ขอยาดมกับยาหอมผสมน้ำอุ่นมาหน่อยครับ " สิงหาสั่งแต่ถูกบุหลันห้ามไว้ เธอพยายามพยุงตัวขึ้นมา 

" น้าไม่เป็นไรค่ะ คุณสิงห์ " เธอส่ายหัวสะบัดความมึนงงออกไป " คุยเรื่องนี้ก่อนค่ะ " บุหลันมองหญิงสาวตรงหน้า " เกิดอะไรขึ้นคะ คุณสิงห์ ทำไม -- " 

" พ่อก็ต้องการคำอธิบายนะ สิงห์ " ตุลาพูดน้ำเสียงเข้ม สิงหารู้สึกมึนตึงที่หัวไม่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี่เหมือนกัน เขามองไปที่ผู้หญิงร่างบางออละชอนที่กำลังร้องไห้สะอึกสะอื้น สิงหากัดปากแน่น 

" จะให้ฉันรับผิดชอบยังไง " เขาถาม  

" สิงห์! / คุณสิงห์! " ตุลาและบุหลันพูดอะไรไม่ออก แบบนี้ก็เท่ากับว่าสิงหาข่มขืนผู้หญิงคนนี้จริงๆน่ะซิ บุหลันรีบคว้ายาดมที่เปรี้ยวส่งให้มาดมยกใหญ่ 

ใบข้าวเงยใบหน้าที่เปื้อนน้ำตาขึ้นมา เธอไม่ตอบอะไร สิงหามองแววตาของอีกฝ่ายจนฝ่ายที่ถูกมองก้มหน้าหลบวูบลง สิงหาเหยียดยิ้มไร้ความหมาย 

" ถ้างั้นก็แต่งงาน เธอคงโอเคสินะ "  

 

 

********** 

สวัสดีค่ะ รี้ด  

ไรท์ขอนุญาตเปิดนิยายเรื่องใหม่หน่อยน้า เรื่องราวของพี่ชายคนโตของบ้านเรืองกิจเกษม มาติดตามกันให้ได้นะคะว่าหลังจากที่ปล่อยให้น้องสาวและน้องชายตัวเองออกตัวกันไปก่อนแล้วมาดูกันว่าเรื่องราวของสิงหา เรืองกิจเกษมคนนี้จะเข้มข้น ความรักของเขาจะเป็นยังไง แล้วผู้หญิงที่จะมากุมหัวใจของนายสิงห์จะเป็นยังไงน้า ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจอีกเรื่องนะคะ 

 

ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกการติดตามนะคะ  

 

**เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเองไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดที่มีอยู่จริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณและอ่านด้วยความบันเทิงนะคะ** 

 

***นิยายทุกเรื่องที่ lotte แต่งเป็นลิขสิทธิ์ของ lotte เท่านั้น ห้ามมิให้ผู้ใดหรือบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำเนื้อหาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด*** 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

รูปภาพ cr : pinterest 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว