ความรักของผมกับหนุ่มวิศวะ (โหด ตลก น่ารัก) YAOI 25+

Y

ความรักของผมกับหนุ่มวิศวะ (โหด ตลก น่ารัก) YAOI 25+

ความรักของผมกับหนุ่มวิศวะ (โหด ตลก น่ารัก) YAOI 25+

keemmi

Y

59
ตอน
123K
เข้าชม
594
ถูกใจ
340
ความคิดเห็น
752
เพิ่มลงคลัง

ความรักของผมกับหนุ่มวิศวะ (โหด ตลก น่ารัก) YAOI 25+ 

 

เจ้านาย Vs ต้นข้าว  

ผู้ชายหน้านิ่ง Vs คนที่แอบชอบ  

 

ใครจะคิดว่าคนที่เราเกลียดขี้หน้าในสมัยเด็ก มาวันนี้กลับทำให้เราตกหลุมรักเขา ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!! 

 

เตรียมตัวเตรียมใจรออ่านได้เลย เปิดเรื่องเร็วๆนี้  

 

นิยายเรื่องความรักของผมกับหนุ่มวิศวะ (โหด ตลก น่ารัก) YAOI 25+ 

 

พระเอก นาย เจ้านาย วรศิลป์  

นักศึกษาวิศวกรรมปี 4 ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อ ความล่ำ ความ Smart พ่วงตำแหน่งเดือนมหาลัยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก เจ้านาย ผู้ชายหน้านิ่ง  

บทนำ เจ้านาย รุ่นพี่คณะวิศวกรรมศาสตร์ปี 4 อดีต คือรุ่นพี่จิ๊กโก๋ นิสัยป่าเถื่อน ทำตัวต่ำ ตั้งแต่สมัยมัธยมเป็นอริตัวฉกาจกับต้นข้าวหนุ่มน้อยหน้าขาวปากแดงที่มักจะโดนแกล้ง โดนแซว ทำให้อับอายขายขี้หน้าอยู่ตลอด และวันนี้ เรื่องราวมันกลับเกิดอะไรขึ้น เมื่อต้นข้าว หนุ่มน้อยหน้ามนคนหน้าหวาน ดันไปตกหลุมรักรุ่นพี่หลังจากที่สอบติดมหาวิทยาลัยตั้งแต่วันแรกที่เริ่มไปเรียน เรื่องราวความชุลมุนวุ่นวายความรักระหว่างเราสองคน จะสนุกสนานแค่ไหน โปรดรอ การอัพเดทจากเว็บไซต์  

 

นายเอก นาย ต้นข้าว รัตนมณีกรณ์  

นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ น้องใหม่เฟรชชี่สดใสร่าเริง  

บทนำ ต้นข้าว ให้ตายเถอะเมื่อผมดันพลาดไปแอบชอบ ไอ้รุ่นพี่ที่ปากหมาแถมยังแกล้งด่าแซวสารพัดในวันนั้น รู้งี้จะไม่เฉียดเข้าไปใกล้ๆเลย แต่นี่อะไร มันเปลี่ยนไปขนาดนี้ หล่อขึ้น รำคาญ เฟิร์มขึ้น แล้วเราทำไมต้องไปชอบมันด้วยวะเนี่ย จะไม่โดนมันแกล้งจริงๆใช่ไหม จะไม่โดนมันต่อยจริงๆใช่ป่ะ หรือเราควรจะถอย หรือยังไง โปรดติดตามตอนต่อไป เร็วๆนี้  

นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้ชมที่มีอายุมากกว่า 25 ปีขึ้นไปเนื่องจากนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา รุนแรง ฉาก NC และเกินความเป็นจริงไปบ้าง  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งไม่เคยเกิดขึ้นจริงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันบุคคลในภาพเป็นเพียงการอ้างอิงเพื่อให้เกิดจินตนาการเท่านั้น  

เนื้อหานิยายเรื่องนี้ที่แต่งขึ้น เป็นลิขสิทธิ์นามปากกาของKeemmi แต่เพียงผู้เดียว หากพบผู้ใดนำนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่ในช่องทางสาธารณะอื่น โปรติดต่อเข้ามาได้ที่ Facebook Fanpage  

 

 

ทุกคนชอบบทนำนิยายเรื่องนี้และอยากจะอ่านนิยายเรื่องนี้เริ่มตอนแรก คืนนี้ กรุณาคอมเม้นรอไว้เลยหากพิจารณาแล้วว่าทุกคนสนใจจะทำการ Update ให้อ่านทันทีในค่ำคืนนี้ครับ  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว