มังกรเลือด​นักฆ่าถ้าไม่อยากตายอย่ารักผม (ไคXไอ) [008]

Y

จบ มังกรเลือด​นักฆ่าถ้าไม่อยากตายอย่ารักผม (ไคXไอ) [008]

มังกรเลือด​นักฆ่าถ้าไม่อยากตายอย่ารักผม (ไคXไอ) [008]

N-Think

Y

32
ตอน
181K
เข้าชม
2.51K
ถูกใจ
956
ความคิดเห็น
1.43K
เพิ่มลงคลัง

โชคชะตาของฝาแฝดชาย ไค และ ไอ ถูกกำหนดให้ต้องแบกรับหน้าที่ชะตากรรมของตระกูลมาเฟียเก่าแก่ของจีนแผ่นดินใหญ่ "ตระกูลจาง" พวกเขาทั้งสองคือความหวังสุดท้าย เพราะรุ่นปู่และรุ่นพ่อต่างเลือกความรักมากกว่าอำนาจ 

โชคชะตาจึงกำหนดให้หนึ่งในฝาแฝดต้องขึ้นเป็นผู้นำตระกูลรุ่นถัดไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กับเงื่อนไขที่ว่า ภายในหนึ่งปีจะต้องทำให้ทุกคนยอมรับ และผู้ที่จะมาเป็นผู้นำจะต้องแต่งงานกับทายาทของตระกูลจางที่จัดหาเอาไว้ให้ หากทำไม่ได้ลูกที่เกิดมาจะได้ขึ้นเป็นผู้นำแทน 

ทุกอย่างคงเป็นไปได้สวยหากเรื่องทั้งหมดไม่เกิดก่อนเวลาดังสัจจะที่ผู้นำตระกูลยื่นข้อเสนอกับครอบครัวของเด็กๆเอาไว้ 

เหตุการณ์ลอบทำร้ายท่านผู้นำที่เกิดขึ้นสร้างความสั่นคลอนให้กับตระกูลจางที่ต้องสูญเสียท่านผู้นำคนปัจจุบันไปอย่างกระทันหัน ทำให้ทายาทอันชอบธรรมที่ชื่อว่าไค ถูกเรียกตัวมารับช่วงอำนาจตามที่ถูกทำนายไว้ 

ทว่า กลับเกิดเรื่องไม่คาดฝัน เพราะไคถูกลอบทำร้ายจนปางตาย โดยไม่รู้ตัวคนทำ ทำให้น้องชายอย่าง"ไอ"ต้องมารับหน้าที่นี้แทน พร้อมๆกับการสืบหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด  

"ไม่ว่ามันจะเป็นใคร ความตายเท่านั้นที่รอมันอยู่" หนุ่มน้อยหน้าหวานพูดด้วยความเคียดแค้น 

ไม่ว่าไอจะต้องใช้วิธีใดเพื่อสืบหาตัวคนร้าย ไอก็จะทำเพื่อให้ได้ตัวคนบงการที่คอยชักใยอยู่เพื่อให้มันโผล่หางออกมา  

คนที่ไอสงสัยมากที่สุด คือคู่หมั้นของตัวเอง เขามีสิทธิ์อันชอบธรรมที่จะเป็นผู้นำตระกูลด้วยซ้ำ แต่กลับต้องหลีกทางให้กับเด็กเมื่อวานซืนที่ได้ขึ้นเป็นผู้นำเพราะสืบสายเลือดโดยตรงจากท่านผู้นำที่ก่อตั้งตระกูล และเขาอีกนั่นแหละที่แสดงออกว่าไม่ชอบไอตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้ากัน 

"จะมาเป็นแม่พันธ์ุปั๊มลูกให้ตระกูล หึขนาดพี่ชายคุณยังเอาชีวิตมาทิ้งไว้ที่นี่แล้วคนตัวเล็กอย่างคุณจะเอาตัวรอดแล้วขึ้นเป็นผู้นำได้เหรอ" 

แค่ประโยคต้อนรับก็ทำให้สายเลือดนักฆ่ามอบปลายมีดเชือดคอหอยให้กับมันแทนรอยยิ้มหวานที่ต้องฝืนยิ้มให้ บอกได้เลยว่าโคตรไม่ชอบขี้หน้ามัน 

ใครก็น่าสงสัยไปหมด อาจจะเป็นคนนอก หรือ คนในตระกูลคนใดคนนึงที่ต้องการขึ้นเป็นใหญ่ อาจเป็นใครก็ได้ทั้งนั้น? ที่ลงมือทำร้ายพี่ชาย? และอยู่เบื้องหลังเรื่องราวที่เกิดขึ้น? 

ใครเล่าจะรู้ว่าใจคนซ่อนอะไรอยู่บ้าง?  

เรื่องนี้เป็นรุ่นลูกของ ช่วยด้วยครับผมเป็นเมียคุณหมอนักฆ่า ไรท์จะเขียนให้คนอ่านใหม่เข้าใจให้ได้มากที่สุด เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ 

แค่คำโปรยก็ปวดหัวแล้วใช่มั้ย? ใช่ไรท์ก็ปวดหัว 555+ 

#รับประกันความหื่น #หื่นทุกระดับประทับใจ 

#​ ถ้าไม่อยากตายอย่ารักผม​  

#ผมดุนะพี่ไหวเหรอ 

#เขียน​จบติดกุญแจ​นะ♥️ 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการ ตัวละคร สถานที่ เหตุการที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้นไม่ได้อ้างอิงหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลใด  

เป็นนิยายชายรักชาย เขียนเพื่ออรรถรสความบันเทิงในการอ่าน มีเนื้อหาความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม ไม่ได้มีเจตนาทำให้ผู้ใดเสียหาย 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากมีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย  

รักคนอ่านที่สุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว