จบ กลกามบ้านราคะ 2
21
ตอน
23.7K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

****โปรดอ่าน-ผู้เขียนจะลงเนื้อหาแบบเต็มอยู่8ตอนเท่านั้นนอกนั้นจะลงต่อโดยตัดฉากอีโรติกออกทั้งหมดรวมถึงตอนสุดท้ายอันเป็นบทสรุปทั้งหมด (เพื่อขายแหละ) ฉะนั้นขอให้รับทราบไว้ก่อนนะครับ^^ 

ลิ๊งค์สั่งซื้อ กลกามบ้านราคะ2 หรือเข้าเวปMEBเซิร์ทตามชื่อเรื่องได้เลย 

https://publisher.mebmarket.com/ebook-138063-กลกามบ้านราคะ2 

 

คำเตือน 

***นิยายอีโรติกเรื่องนี้มีเนื้อหา18+และมีความรุนแรงในระดับหนึ่งขอสงวนไว้สำหรับผู้บรรลุนิติภาวะเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความบันเทิง 

  

คำโปรย 

การกลับมาของเล่ห์กามสุดโฉดของชายสารเลวคนใหม่ที่ร้ายกาจกว่าเดิมกับ3แม่ลูกสาวสวยแห่งตระกูลผู้ดี โดยมีรสสวาทที่เร่าร้อนและทรัพย์สินมหาศาลเป็นเดิมพันที่จะหักเหลี่ยมสวาทเคล้าโลกีย์มากขึ้นเป็นเท่าตัว! 

  

  

ไฮไลท์ 

  

“ปล่อยฉันนะคุณชลไม่อย่างนั้นคุณได้ไปอยู่ในคุกแน่!” 

เสียงหวานพยายามขู่ชลธีในร่างเปลือยเปล่าเต็มที่แต่นั่นกลับทำให้หมาป่าล่าสวาทยิ้มพรายอย่างพอใจ 

“คุณก็เห็นคลิปไปแล้วหรือครับคุณนีว่าคุณสมัครใจมากับผมเอง” 

มือที่ใหญ่ของชายหนุ่มจับขาคู่เรียวงามขาวเนียนม่ายไฮโซคนสวยให้อ้าออกจนชายชุดเดรสที่สั้นถลกขึ้นเผยเห็นกางเกงในตัวจิ๋วผ้าแพรสีแดงฉลุลายลูกไม้ดำเต็มสายตาหื่นของชลธีที่เผยรอยยิ้ม วีรนีที่กำลังโวยวายด่าทอเมื่อเห็นใบหน้าของชายหนุ่มก้มลงไปซุกไซ้สูดดมตรงหว่างขาที่ถูกอ้าออก จมูกโด่งแนบสัมผัสตรงเป้าของกางเกงในแล้วสูดดมดังฟืดฟาดพลางขยับไซ้ไปทั่วแคมสวรรค์ที่ถูกกั้นด้วยผ้าผืนบางจนม่ายสาวสวยรู้สึกขนลุกชันไปทั้งร่าง 

“ขนาดตรงนี้ยังหอมขนาดนี้คุณนีนี่ดูแลตัวเองดีจังเลยนะครับ” 

  

  

ม่ายไฮโซละล่ำละลักถามหลังจากเมื่อก้าวเข้ามาในห้องนอนก็ถูกชลธีปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งหมดก่อนจะมัดเธอไว้กับหัวเตียงและปิดตาเธอไว้ ชลธีที่ปลดเปลื้องจนเผยร่างกำยำเปลือยเปล่ามองดูร่างที่งดงามดั่งนางพญาผู้สูงศักดิ์ใบหน้าเรียวรูปไข่ไล่มายังถันคู่โตที่ขยับขึ้นลงตามการหายใจ เอวที่คอดสะโพกผายใหญ่ไปจนขาคู่เรียวงามท่ามกลางผิวขาวราวหยวกกล้วยที่เนียนเรียบลื่นไปทุกสัดส่วนอย่างพึงใจที่ทำให้วีรนีเชื่องโดยไม่รู้ตัวได้สำเร็จ 

“ถึงคุณนีปฏิเสธผมแต่ก็ยอมขึ้นคอนโดกับผมอยู่ดีไม่ใช่หรือครับ” ชายโฉดพูดพลางเอามือใหญ่หยาบแตะไปยังขาอ่อนลูบไล้ปายเข้าไปยังแก้มก้นที่งอนเด้งแล้วบีบขยำ “นั่นแสดงว่าคุณนีก็ต้องการไม่ต่างกัน ผมว่าเรามาสนุกกันสักรอบแล้วค่อยกลับก็ได้นะ” 

จริงดั่งคำพูดของชลธีที่ตอบกลับวีรนีที่เพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่ชวนเคลือบแคลงสงสัยในคู่ขาเธอคนนี้แรกเดิมทีตั้งใจจะอยู่ให้ห่างจากชายผู้นี้ แต่แล้วเมื่อไม่ได้เจอหน้ากลับเป็นวีรนีเสียเองที่มีอาการหงุดหงิดกระสับกระส่ายเมื่อถูกนัดหมายก็เป็นตัวเธอที่โอนอ่อนยอมมาพบแล้วจบที่บทสวาทในทุกครั้งอย่างที่เธอก็ไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใด? 

คุณชล...อย่าค่ะ 

เป็นการปฏิเสธเสียงอ่อนอันเป็นจริตของผู้ดีหน้าบางเท่านั้นชลธีก้มลงไปสูดดมกลิ่นหอมจากเส้นผมหนาเงางามสยายยาวพร้อมกับจมูกโด่งแหวกผมหนาพรมจูบไปยังต้นคองามระหงเรียกเสียงครางหวาน 

‘เครียดไปเท่านั้นตอนนี้ ไหนๆ ขอล่อนังม่ายคนสวยนี่ให้หนำใจก่อนละกันแล้วค่อยหาวิธีทำให้มันเชื่องอีกที!’ 

มือใหญ่สากสอดใต้วงแขนเอานิ้วมือไปเขี่ยยอดถันร่างงามที่ระทวยตอบสนองรับด้วยการแอ่นปทุมถันคู่โตทันที ลำแท่งเอ็นอวบยาวถูไถไปกับร่องก้นงามงอนส่วนมือที่เขี่ยยอดถันเริ่มบีบเค้นเต้างามขนาดใหญ่อย่างรุนแรงอีกครั้ง 

คุณชล...อย่าบีบแรง...นีเจ็บ...เสียวด้วย 

เมื่อได้ยินเสียงหวานปรามชลธียิ่งเค้นหนักขึ้นพลางซุกไซ้ใบหน้าดอมดมฟัดกับเส้นผมยาวสยายสวยเงางามที่ส่งกลิ่นหอมสลับกับพรมจูบแผ่นหลังขาวเนียนลื่นของม่ายสาวสวยที่ดิ้นเร่าในการโอบกอดเล้าโลมจนก้นงอนงามเสียดสีกับลำแท่งเอ็นทำให้ชลธียิ่งรู้สึกเสียว-วยพร้อมจะขยี้กามวีรนีอีกรอบ ขาเรียวงามข้างหนึ่งของเธอถูกยกขึ้นพร้อมกับชลธีขยับแท่งเอ็นถูไถเข้ากับกลีบแคมสวรรค์ของม่ายไฮโซสาวจากทางด้านหลังในท่านอนตะแคงแล้วกดหัวหยักสีคล้ำมุดหายเข้าไปในหลืบแคมที่แน่นแต่อุ่นแลชุ่มยามแท่งเอ็นกระแทกเข้าไปจนมิดลำ วีรนีกระตุกเกร็งด้วยความจุกอยู่ชั่วครู่จนกระทั่งชายหนุ่มกระเด้าแท่งเอ็นลำ-วยอวบยาวบดบี้ไปกับติ่งกระสันที่หว่างขาไล่เรียงเสียดสีกับผนังโพรงสวาทที่คันยิบยับภายในด้วยจังหวะช้าสลับเร็วนั่นทำให้ม่ายคนสวยครางรับเสียงหวานคละเสียงซี้ดปากดังต่อเนื่อง ชลธียังใช้ลิ้นสากลากเลียไปทั่วแผ่นหลังขาวเนียนลื่นขณะสาวกระเด้าแท่งเอ็นไปด้วยเป็นรสสวาทที่วีรนีดูจะถูกใจเป็นพิเศษ 

  

ริมฝีปากของชายโฉดประกบบดพลางสอดลิ้นเข้าไปแลกกับพลอยจันทร์ที่ยังขัดขืน นิ้วมือที่เขี่ยยอดถันรัวจังหวะเร็วมากขึ้นพร้อมๆ กับฝ่ามือที่นวดคลึงเนิมแคมอูมก็ออกแรงกดนิ้วกลางเข้าไปภายในร่องแคมรูดขึ้นลงช้าสลับเร็วจนน้ำรักเริ่มไหลหลั่งออกมาไม่นานนักพลอยจันทร์ตกอยู่ในอำนาจแห่งราคะที่เสียวกระสันจนไม่กี่นาทีต่อมาเสื้อโปโลสีดำของเธอถูกถอดออกรวมถึงบราเผยปทุมถันอวบอัดคู่งามขนาดพอไม้พอมือที่ยอดถันสีอ่อนชูชันตั้งเต้า ชลธีไม่รอช้ารีบเอาปากไปประกบดูดเลียยอดถันอย่างสนุกปากสนุกลิ้นสลับไปมาสองเต้าจนร่างอรชรขาวเนียนโอนอ่อนตามแรงดูดยอดถันหลายๆ ครั้งยังเผลอยกหน้าอกตามปากของชายโฉดด้วยซ้ำ 

ไอ้บ้า! ปล่อย....ฉันไม่ ซี้ดดดดด อื้ออออ อื้มมมมมม ฮือ ฮือ ฮือ อูยยยยยยยซี้ดดดดดดด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว