ขอรักได้ไหม [Can I ❤️ Your Idol]

.

💕

เรื่องราวความรักของเธอและเขาจะมาบรรจบกันยังยังไงเรียกได้ว่าเขาและเธอจะเจอกันเนี่ยมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยด้วยซ้ำ เส้นทางที่ยาวไกลแสนไกล หนำซ้ำเขาคนนั้นเป็นคนที่ยากจะเอื้อมถึงอีกต่างหาก รักนี้จะลงเอยเช่นไรจะซึ้งจะเศร้าจะเหงาหรือจะท้อดี.....

 

[เลโอ]

อายุ 22 ปี

ส่วนสูง 188 cm

ไอดอลชื่อดังแห่งแดนมังกร ผู้ที่ทั้งเบ้าหน้าดี เซ็กซี่ปนทะเล้น อีกทั้งยังโครตรวย แต่เห็นหล่อรวยๆอย่างนี้บอกเลยนิสัยไม่ต้องพูดถึง เขาไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้ ก็ผู้ชายคนนี้นะสิทั้งหล่อ แสนดี อบอุ่น สุภาพบุรุษสุดๆ บอกเลยว่าใครได้สามีแห่งชาติคนนี้ไปครองก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์โดยที่ยังมีชีวิตกันเลย

 

[มูมิน]

อายุ 23 ปี

ส่วนสูง 170 cm

สาวบ้านนอกธรรมด้าธรรมดาที่วันๆก็มีชีวิตอยู่ในสวนลำไยของพ่อกับแม่เธอ ก็จะไม่ให้เธอบ้างานได้ยังไงล่ะ”เงินอ่ะมันต้องกินต้องใช้มั้ยล่ะ”

งกเนี้ยเป็นฉายาที่เธอได้มาตั้งแต่สมัยเรียนและไม่ต้องกันนะว่าถึงขั้นไหนอะไรที่มันไม่จำเป็นไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียเนี้ยมูมินคนเนี้ยไม่ยอมเสียหรอกจ่ะ แบรนด์เนมเหรออย่าหวังจะได้เงินในกระเป๋ามูมินเลยจ่ะ ชาติหน้าตอนบ่ายๆล่ะกัน

“แกไปคอนเสิร์ตเลโอกัน”

“ใครว่ะ”

“นี่แกบ้านแกมีทีวีป่าวเนี้ยยยยัยมูมิน”

“มีสิแต่ไม่ค่อยได้ดู ว่าแต่ เลโอเนี้ยใครว่ะ????”

 

 

[ริชชี่]

อายุ 23 ปี

ส่วนสูง 172 cm

เพื่อนชาย เอ้ะ!ไม่ใช่ เพื่อนสาวสิที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่อนุบาลเลยก็ว่าได้ ไปไหนด้วยกันตลอดถ้าที่ไหนมีมูมินที่นั้นก็ต้องมีริชชี่จ่ะ และที่สำคัญนางเป็นหญิงเต็มตัวแล้วนะจ้ะ อาจจะมีนิสัยคำพูดที่เกินผู้หญิงไปสักหน่อย

 

 

[กราฟฟิก]

อายุ 22 ปี

ส่วนสูง 183 cm

เพื่อนพระเอก

 

[ไมเนอร์]

อายุ 22 ปี

สวนสูง 185 cm

เพื่อนพระเอก

 

[จีนัส]

อายุ 22 ปี

ส่วนสูง 165 cm

ไอดอลสาวในวงgirl group ที่แสนสนิทของเลโอและที่สำคัญเลโอเนี้ยสเปกเธอเลย แอบชอบเขาอยู่แต่เธอก็ไม่เคยบอกเขาเลย

 

[ยูจิน]

อายุ 21 ปี

ส่วนสูง 167 cm

ไอดอลสาวสวยเสียงเพราะที่เลโอเป็นแฟนคลับเธอ และเธอเองก็ปลื้มเลโอไม่น้อยเลย

[เจเจ]

อายุ 23 ปี

ส่วนสูง 180cm

ลูกชายเจ้าของตลาดที่มูมินเอาลำไยไปส่ง เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เจเจก็ตามจีบมูมินมาหลายปีแต่สถานะของเขาก็เป็นได้แค่เพื่อนเธอ จะทำไงได้ล่ะดูเธอสิทำแต่งาน รักไม่ยุ่งมุ่งแต่หาเงินขนาดนั้น แต่เขาก็ไม่มีวันยอมแพ้ง่ายๆเหมือนกัน

 

❤️❤️ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจนักอ่านทุกๆคนด้วยนะค่ะ❤️❤️

🙏

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว