มาสเตอร์เซ็กส์:ฤดูรับกำกับรัก [MasterSex:Bottoming Season]

Y

มาสเตอร์เซ็กส์:ฤดูรับกำกับรัก [MasterSex:Bottoming Season]

มาสเตอร์เซ็กส์:ฤดูรับกำกับรัก [MasterSex:Bottoming Season]

รานลดา/ลานรดา

Y

11
ตอน
23.5K
เข้าชม
47
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
233
เพิ่มลงคลัง
มาสเตอร์เซ็กส์เป็นรายการแข่งขันที่ถูกผลิตออกมาเพื่อกระตุ้นและเชิญชวนให้เหล่าท่านชายที่มีความต้องการอย่างไม่จำกัดให้รู้จักการปลดปล่อยความต้องการให้ถูกที่ถูกทาง กระตุ้นการเปลี่ยนแปลงในระดับความคิด

มาสเตอร์เซ็กส์:ฤดูรับกำกับรัก (MasterSex:Bottoming Season) [Yaoi, NC20+] 

           มาสเตอร์เซ็กส์เป็นรายการแข่งขันที่ถูกผลิตออกมาเพื่อกระตุ้นและเชิญชวนให้เหล่าท่านชายที่มีความต้องการอย่างไม่จำกัดให้รู้จักการปลดปล่อยความต้องการให้ถูกที่ถูกทาง  

           รายการนี้มีเป้าหมายในการปรับลดอัตราการก่ออาชญากรรมแก่ทรัพยากรสตรีเพศที่มีอยู่อย่างจำกัดจนถึงขั้นขาดแคลน เพื่อให้สังคมยังคงเดินต่อไปได้ด้วยความสงบสุข 

           รูปแบบของรายการจะเป็นการแข่งขันแบบเรียลลิตี้โชว์ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาประชันความสามารถกัน เพื่อกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงในระดับความคิดของเหล่าผู้ชม 

           จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้รับเงินรางวัลหนึ่งล้านดอลลาร์พร้อมกับมาสเตอร์เซ็กส์โทรฟี่ พ่วงด้วยตำแหน่งนักแสดงนำ/ผู้กำกับซีรี่ส์เอวีในกระบวนการผลิตหนังเอวีคุณภาพระดับโลก และยังจะได้เป็นกู๊ดวิลแอมบาสซาเดอร์หรือทูตสันถวไมตรีคนแรกของมูลนิธิรับรักที่จะเป็นเครือข่ายจิตอาสาในการช่วยเหลือผู้ชายที่มีความต้องการมากเกินไปในสังคม 

           แล้วมาร่วมกันลุ้น ร่วมเชียร์ และส่งกำลังใจให้แก่เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ใครกันที่จะได้ตำแหน่งมาสเตอร์เซ็กส์บอททอมมิ่งซีซั่นไปครอง 

 

          คำเตือน: นิยายเรื่องนี้อาจมีการใช้คำหยาบและมีการบรรยายฉากร่วมรัก ไม่เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปี เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน          

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2538 และฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. 2558 ห้ามไม่ให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนจะมีโทษตามกฎหมาย 

หากท่านใดพบเห็นการละเมิดสามารถแจ้งมาได้เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว