จบ อุบายรักกับดักลวงใจ (จบแล้ว มี ebook)
25
ตอน
2.15K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

( มี E-book วางจำหน่ายที่ Meb นะคะ) 

 

คำโปรย 

อินทุภาลากหนุ่มหล่อที่เจออยู่หน้าบาร์โฮสต์กลับมายังโรงแรม เพราะเข้าใจว่าเขาทำงานอยู่ที่นั่น แล้วเธอกับเขาก็มีวันไนท์สแตนด์กัน แต่ไม่คิดเลยว่าเรื่องผิดพลาดที่เธอทำเพราะความเมาในคืนนั้น จะตามมาทำให้หัวใจของเธอหวั่นไหวได้อีกครั้ง 

ทิวากรเคยคิดว่าตัวเองจะไม่สามารถชอบใครได้อีกหลังจากโดนอดีตคู่หมั้นหักหลัง ทว่าสาวสวยที่เขาพบโดยบังเอิญในคืนนั้น เธอทำให้หัวใจที่เย็นชาของเขากลับมาเต้นระรัวราวกับเด็กหนุ่มเพิ่งหัดมีความรัก แต่เมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาทุกอย่างก็คล้ายกับฝันตื่นหนึ่ง เธอโบยบินไปจากเขาไม่หลงเหลือร่องรอยให้ติดต่อ เมื่อโชคชะตาทำให้เขาและเธอได้พบกันอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาจะไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกเด็ดขาด 

******** 

 

ทิวากรกำลังอ้าปากจะปฏิเสธว่าตนไม่ใช่หนุ่มจากโฮสต์คลับ ทว่าหญิงสาวกลับขยับสะโพกลงไปนั่งทับน้องชายของเขา มิหนำซ้ำเธอยังโยกสะโพกไปมาเบาๆ อีกต่างหาก “อ๊า... หยุดขยับเดี๋ยวนี้ ถ้ายังไม่หยุดอย่าหาว่าฉันไม่เตือน” 

“หืม ทำไมถึงนอนนิ่งล่ะ” อินทุภาเอียงคอมองสุดหล่อที่เธอเก็บมาได้จากหน้าบาร์โฮสต์ด้วยความสงสัย “เหนื่อยเหรอ ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่สาวทำเอง พี่สาวเรียนทฤษฎีมาแล้ว เชื่อมือได้เลย” 

ทิวากรเริ่มปวดหัวตุบๆ ขึ้นมาเมื่อได้ฟังคำพูดนั้น ผู้หญิงคนนี้ไปเรียนทฤษฎีอะไรมา แล้วไปเรียนมาจากไหน เธอเริ่มจัดการเปลื้องผ้าเขาอย่างทุลักทุเล ปากก็บ่นพึมพำจนฟังไม่ได้ศัพท์ “หยุด อย่าฉีก” เขาร้องเสียงหลงยามเห็นว่าเธอกำลังจะฉีกเสื้อของเขา 

“ก็มันถอดไม่ออกนี่นา” หญิงสาวยู่ปากขึ้นเล็กน้อยอย่างกำลังแง่งอน ตาก็ปรือจะปิดแหล่ไม่ปิดแหล่ “ลุกขึ้นมา แก้ผ้าออกเร็วสุดหล่อ ให้พี่สาวได้เชยชมกล้ามท้องชัดๆ หน่อย ดูสิ กล้ามแน่นน่ากัดไปทั้งตัวเลย” 

สองแก้มของทิวากรร้อนผ่าวขึ้นมา เขาไม่เคยถูกผู้หญิงพูดจาลวนลามแบบนี้มาก่อนเลย เธอเป็นคนแรกที่ทำกับเขาเช่นนี้ ทว่าแทนที่จะโกรธ แต่ทำไมเขากลับรู้สึกเขินแปลกๆ “เธอลุกออกจากตัวฉันไปก่อนสิ” ไหนๆ ก็ยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องปฏิเสธอีกต่อไป 

แต่แทนที่อินทุภาจะทำตามที่เขาบอก เธอกลับโน้มใบหน้าลงมาจูบปากเขาเบาๆ แล้วผละออกไปหัวเราะชอบใจ “ปากนุ่มจัง มาให้พี่สาวจุ๊บอีกทีสิมา” 

 

หมายเหตุ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายไทยเรื่องที่ไรท์หัดเขียน ภายใต้นามปากกา จันทน์รวี เนื้อเรื่องต่างๆ เกิดจากจินตนาการของไรท์เอง ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมุติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่หรือบุคคลใดทั้งสิ้น  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอก ดัดแปลงเนื้อหาบางส่วนหรือทั้งหมด เพื่อผลิตเป็นรูปเล่ม ไฟล์pdf และ / หรือสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการใด ๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว