แนะนำตัวละคร 

 

เสวียนเซียนฉวี่ ฉายา 'จอมทัพอสูรไร้พ่าย'  

 

หยางเซินถู ฉายา 'ท่านอ๋องปีศาจ' 

ถังหวู่ กุนซือของเสวียนเซียนฉวี่ 

 

ฉินจง(ชุดดำ) กับ ม่านอี้(ชุดขาว) 

  

เสวียนกุ้ยเหลียน พี่สาวของเสวียนเซียนฉวี่ 

 

องค์ชายรัชทายาท หยางไท่หลิว  

 

องค์ชายลำดับที่เจ็ด หยางอี้หลิว 

_________________________________________________________ 

  

เขาเป็นอ๋องต้องสาปที่เข้าใกล้สตรีนางใดล้วนต้องตายหมด วิวาห์สองครั้งมีอันต้องล่มลงเพราะว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตกะทันหัน ครั้งที่สามจึงได้แต่แอบมองนางที่หมายปองไว้ไม่กล้าเข้าใกล้ด้วยกลัวจะซ้ำรอยเดิม เพียงไม่นานก็สูญเสียนางให้กับบุรุษอื่น และบุรุษผู้นั้นหาใช่ใครอื่น พี่ชายต่างมารดาของเขาเอง เมื่อใจบอบช้ำจึงหนีไปอยู่ในกองทัพอาสาสู้รบกับศัตรูที่คิดรุกรานแผ่นดิน 

 

นางเป็นแม่ทัพหญิงเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถเอาศัตรูทั้งกองทัพได้ด้วยตัวคนเดียว ไม่เคยมีศึกไหนที่พ่ายแพ้เลยสักครั้ง จนได้รับฉายา ‘จอมทัพอสูรไร้พ่าย’ ผู้นำกองทัพที่แข็งแกร่งที่ในแคว้นหยางชวี นอกจากจะเกิดมามีสีผมสีตาที่แปลกประหลาดกว่าผู้อื่น นางยังมีพละกำลังเทียบเคียงบุรุษ หากแต่คราหนึ่งเคยได้รับการช่วยเหลือจากคนผู้หนึ่ง คนผู้นั้นทำให้นางรู้ว่านางก็เป็นเพียงสตรีที่อ่อนแอคนหนึ่งที่บางครั้งก็ต้องการให้ใครสักคนมาปกป้อง นางจึงเก็บเขาไว้ในใจเรื่อยมา 

 

เหตุการณ์ที่ชายแดนถูกศัตรูบุกโจมตีต่อเนื่องทำให้นางต้องไปออกรบอย่างฉับพลัน ต้องรีบเร่งรุดออกจากเมืองหลวงไปชายแดนเร็วไว แต่ใครจะคิดว่าคราวนี้จะมีคนนอกร่วมเดินทางไปด้วย บุรุษที่ชาตินี้ไม่คิดเฉียดเข้าใกล้กลับอาสาไปยังชายแดนพร้อมกับกองทัพ จากที่ไกลกันก็มาใกล้ชิดอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่นางเป็นถึงแม่ทัพหญิงที่แข็งแกร่งกว่าบุรุษ จะให้ยอมอ่อนข้อให้เขาน่ะหรือ ไม่มีทาง 

 

ครานี้ จอมทัพอสูรไร้พ่าย จึงต้องปะทะกับ ท่านอ๋องปีศาจ อย่างไม่อาจเลี่ยง สู้ศึกนอกแล้วยังต้องมาต่อด้วยศึกใน แต่เหตุไฉนไปๆ มาๆ ถึงกลายเป็นการสู้รบบนเตียง!  

 

เสวียนเซียนฉวี่ VS หยางเซินถู 

แนวนางเอกเก่ง สายต่อสู้ พระเอกเย็นชาแต่เจ้าเล่ห์ เน้นสู้รบทำสงคราม วางแผนชิงไหวชิงพริบ 

นางเอกพระเอกปะทะคารมกันตลอดเรื่อง ถ้าชอบกดอ่านได้เลยครับ! 

อัพตอนแรกแล้ววันนี้!! 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว