Implausible Life.
30
ตอน
1.92K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

...คุณเคยมีความคิดนี้บ้างไหม? ว่าวันหนึ่ง คุณอยากจะลืมตาแล้วตื่นขึ้นมาเป็นคนใหม่ ที่ดีกว่าเดิม... 

...หรือ เคยมีสักครั้งไหม? ที่คุณมองใครสักคน แล้วอยากจะมีชีวิตเหมือนเขา... 

...บางช่วงเวลา คุณอยากจะหนีไปจากจุดๆนั้นซะ เคยมีความคิดแบบนี้บ้างรึเปล่า?... 

...หรือ คุณชอบตัวคุณเอง ในแบบที่คุณเป็นอยู่ คือดีที่สุดแล้ว... 

ทั้งหมดนี้ ไม่ใช่คำถามที่จะอยากจะถามคุณจริงๆหรอก คำถามจริงๆคือ... 

“คุณ...จะรับมือกับเรื่องนี้ยังไง? หากว่า วันหนึ่งเมื่อคุณลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง พบว่า ร่างกายคุณตอนนี้ ไม่ใช่ของคุณ ความทรงจำเรื่องราวชีวิตของคุณยังคงเหมือนเดิม แต่คนที่อยู่รอบๆข้างคุณ ณ ปัจจุบัน ไม่ใช่คนที่คุณรู้จักและที่สำคัญคือ...ร่างกายของคุณจริงๆ ไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ปัจจุบันนี้คือ คุณกำลังใช้ชีวิตเป็นใครอีกคน”? 

 

แนะนำตัวละครเบื้องต้น 

ออม เด็กสาวที่พึ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรีหมาดๆ และ เตยหอม สาวน้อยที่พึ่งจบมัธยมปลาย และกำลังจะเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย แต่แล้ว โชคชะตาก็เล่นตลกกับพวกเธอทั้งสองคน... 

ต้นน้ำ พี่ชายที่แสนดีของเตยหอม เป็นคนที่คอยดูแลเอาใจใส่น้องสาวทุกอย่าง ตามใจน้องสาวเต็มที่ ตามฉบับพี่ชายที่โคตรจะหวงน้องสาวเลยก็ว่าได้ 

หนึ่ง ทิว ทนาย คิม สน เพื่อนๆที่เรียกได้ว่าสนิทกันที่สุดของต้นน้ำ  

ไตรภพ-สายธาร พ่อและแม่ของ เตยหอม 

สมประสงค์-สุขใจ พ่อและแม่ของ ออม 

นิพน-หวานใจ-น้องนาย พี่เขย พี่สาว และหลานชายของ ออม 

 

ปล. รูปลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัว เชิญผู้อ่านมโนกันเองตามสบายเลยนะจ๊ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น ระหว่างที่อัพนิยายเรื่องนี้คือ ยังอยู่ในช่วงที่กำลังเขียน คือยังเขียนไม่เสร็จ หากผู้อ่านท่านใดคิดว่า จะต้องรอนาน กลัวค้าง ให้กดปิดไปก่อนนะ ไว้เห็นอัพตอนจบเมื่อไหร่ค่อยกดเข้ามาอ่านกันใหม่จะได้ไม่ต้องค้างต้องรอนานๆ 

***หมายเหตุ : งานเขียนของ S-IN-MEAN คือสร้างขึ้นในยามว่าง เรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกก็ดี เลยอยากให้ผู้อ่านทุกท่านเข้าใจตรงกัน ว่า S ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ เพราะฉะนั้นในการอัพเรื่องให้จบต้องใช้เวลานาน แน่นอนค่ะ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว