จบ กูชอบมึงว่ะเพื่อน...
28
ตอน
6.11K
เข้าชม
63
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

ทุกคนผมมีเรื่องให้ปวดหัวมาสปอยให้ฟังคือเรื่องมันเป็นเเบบนี้....

อร๊ากกก~~~//'_'// นี่ตรูชอบเพื่อนตัวเองหรอว่ะเนี่ย ไม่ได้ๆสิ ตั้งสติไว้น็อต!! ไอ้ฟลุ๊คมันมีเเฟนเเล้ว มันมี..เเฟนเเล้ว.. เเต่ทำไมกูรู้สึกเเบบนี้กับมึงได้ว่ะฟลุ๊ค

กริ๊ง~~~~~

(เสียงโทรศัพท์) "ฮัลโหล!!"

"น็อตกูมีเรื่องอยากถามมึง" ย๊าก!!ตามมาถึงนี้เลยหรอฟลุ๊ค อย่ามาหลอกมาหลอนกูเลย กูขอร้อง

"น็อตคือกูรู้น่ะว่ามึง..ช๊อคมากกับสิ่งที่กูจะพูดกับมึงในตอนนี้ กูชอบมึงว่ะเพื่อน ชอบมากๆเลยน่ะว้อย กูรู้น่ะว่ามึงไม่ได้คิดอะไรกับกู กูขอเเค่ได้สารภาพความในใจให้มึงได้ฟังได้ไหมว่ะ..

"ฟลุ๊คมึงฟังก่อน่ะว้อย เราเเม่งเป็นได้เเค่เพื่อนกัน กูกับมึงไม่คู่ควรว้อยเราเป็นผู้ชายด้วยกัน เป็นเพื่อนกันมันดีเเล้ว" (พูดเองเจ็บเองดิ)

"น็อต!!มึงเองก็รู้สึกดีกับกูใช่ป่ะ"

"ป...ล่าวว เปล่า ซักหน่อย"

"ยังไงซะ ต่อให้มึงจะหลบจะหลีกกูจะเกลียดกูจะหนีกู จะขยะเเขยงกู เเต่มึงจำไว้เลยน่ะ กูจะอยู่กับมึงกูจะทำทุกอย่างให้มึงชอบกู รักกู กูรู้ว่ามึงรู้สึกยังไง เเต่มึงปฏิเสธกู เพราะพี่เอิร์ธ ใช่มั้ย"

"ไม่เกี่ยว กับพี่เอิร์ธ เลย..

"มึงเป็นห่วงความรู้สึกเขา มึงห่วงความรู้สึกตัวเองก่อนไหมว่ามึงชอบใคร"

"ฟลุ๊ค!! กู..เเค่ไม่อยากให้มึงมารู้สึกหวั่นไหวกับกูเพราะเเค่เราอยู่ใกล้กัน มัน..อาจเป็นเเค่ความรู้สึกบางครั้งของมึงก็ได้ มึงเลยสับสนระหว่างกูกับพี่เอิร์ธ เเต่..พี่เอิร์ธเป็นเเฟนมึงน่ะ"

"กูเปลี่ยนใจเเล้ว มึงไม่รู้เหตุผลกูหรอกมึงเข้าใจกูน่ะว่ากูชอบมึง..."

นี่เเหละครับ..ความรู้สึกของผมในตอนนี้ผมไม่รู้ว่าอนาคตความรู้สึกจะกลับไปมองหน้ากันได้ไหม ผมชอบมันเเต่ผมบอกไม่ได้เพราะว่า....เฮ้อ พูดไปก็เเค่นั้นใครจะไปรู้ว่าทำไม เพราะอะไร มันยากที่จะพูด มันยากที่จะอธิบาย ตอนที่ผมรู้สึกดีกับมันไม่อยากบอกเลย อยากรู้ก็ติดตามน่ะครับ กูชอบมึงว่ะเพื่อน

เอ๊ะ เดี่ยวก่อนค่าาทุกคนนนน

ปล.ต้องบอกก่อนน่ะค่ะ ว่าเรื่องนี่ อิงมากจากเรื่องจริง เพราะว่าเเอดจับจิ้นเพื่อนเอง เหตุเกิดจาก....ฮั่นเเน่ ไม่บอกถ้าอยากรู้ว่าเหตุเกิดยังไงเเอดจะกลับมาบอกทุกคนในตอนจบน่ะค่ะ จะพยามอัพนิยายเเต่ล่ะตอนอย่างรวดเร็วทันใจค่ะ ฝากไว้เเค่นี้เด้อ

ที่อิงมาจากเรื่องจริงเนี่ย ต้องบอกทุกคนก่อนน่ะค่ะว่าเเอดจับจิ้นเอง เเต่ล่ะตัวละครเนี่ยนิสัยตามนั่นเลยค่ะ เเอดเเต่งขึ้นมาด้วยความมโนเเต่อิงมาจากเพื่อนๆของเเอด เเอดจิ้นมากเลยจับมาเเต่งนิยายเอาซะเลย คู่พระเอกนายเอกเนี่ย เป็นเพื่อนกันค่ะ เเต่ชอบจับมือกันไปนู่นมานี่ด้วยกัน ซ้ำยังอุ้มกันต่อหน้าเเอดอีกค่ะ

อร๊าย~~~~~พูดเเล้วอย่าหาว่ามโนสาววายน้อ อย่าหาว่าเถอะ ต้องติดตามกันเอา ใน กูชอบมึงว่ะเพื่อน

ฝากโหน่อยยภาพจากเพื่อนขอให้วาดเลยน่ะเนี่ย>ภาพปกเต็มๆจาก:siri_Pinky

เต็มสุดๆเท่านี่เเหละจร้า อยากให้เต็มกว่านี้เเต่ไม่ได้เอาเท่านี้ก็เเล้วกันน้อ ไปติดตามกันเล๊ยยยยย

ผู้เเต่ง:ice

นามปากกา:read2geter volts

ภาพ:siri_pinky

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว