จบ บอสแซ่บเว่อร์
24
ตอน
42.3K
เข้าชม
68
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
182
เพิ่มลงคลัง

ความหื่นจากบุรุษรูปงาม ที่ภายนอกดูเคร่งขรึม เก็บอาการเพื่อรักษาภาพพจน์ต่อตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา 

และความร่านจากหญิงสาวที่ต้องกลายเป็นหม้ายลูกติดในวัยเบญจเพส ที่ต้องรักษาความเป็นสุภาพสตรีดั่งผ้าพับไว้ที่ขัดแย้งกับความต้องการภายในต่อสายตาสังคมภายนอกที่จับจ้องและคาดหวัง 

เมื่อเขาและเธอได้รู้จักกันผ่านช่องทางแชทลับจากโลกออนไลน์ จนกลายเป็นความสนิทสนมคุ้นเคย เป็นคู่ปรับทุกข์บำรุงสุข แม้กระทั่งการร่วมระบายความต้องการด้านมืดต่อกันและกันโดยไม่มีปิดบัง แต่มีเงื่อนไขที่สองคนตั้งกฎขึ้นมาว่า ห้ามเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงต่อกันและกันอย่างเด็ดขาด 

แต่แล้วความบังเอิญก็เล่นตลก เมื่อเขาและเธอต้องมาเจอกันในฐานะหัวหน้าหนุ่มกับเลขาส่วนตัว และต่างตกหลุมรักกันเองเมื่อแรกพบ..ซึ่งพวกเขาไม่รู้เลยว่าบุคคลในโลกออนไลน์ที่เขาและเธอคุยกันลึกซึ้ง ถึงพริกถึงขิง อยู่นั้นคือคนคนเดียวกันกับบุคคลที่อยู่ตรงหน้าที่ต้องร่วมงานกันทุกวัน และความไม่รู้ยังดำเนินต่อไปภายใต้ดอกรักที่เบ่งบาน และรอการเฉลยตัวตน.. 

เรื่องราวของพวกเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร จงติดตามและเสพความตื่นเต้นไปกับการลุ้นของพวกเขาทั้งสอง ได้ ณ. บัดนี้ 

 

น้ำผึ้ง (พิม)  

หญิงสาวแม่หม้าย ที่ภายนอกดูเรียบร้อย ดั่งผ้าพับไว้ ที่ใครๆ คาดหวังให้เธอเป็นเช่นนั้น แต่ทว่า ภายในของเธอกลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย และเธอก็ตกหลุมรักเจ้านายหนุ่มที่พึ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน เธอจึงพยายามเก็บซ่อนอารมณ์ใคร่ที่มีต่อเขาเอาไว้เงียบๆ 

 

พีระวัฒน์ (บอส)  

หนุ่มมาดดี ภูมิฐาน ที่หลงรักเลขาสาว ที่เค้าเข้าใจว่ากริยาอ่อนหวาน เรียบร้อยมาโดยตลอด แต่มารู้ความลับภายหลังว่า.....เธอเร่าร้อนกว่าที่เค้าคิด 

เรื่องราวจะเป็นยังไง เขาสองคนจะรักกันได้หรือไม่ ติดตามใน..นิยายเรื่อง บอสแซ่บเว่อร์ ❤️ 

 

คำเตือน ⚠️ เนื้อหาเรื่องนี้เหมาะกับ 20+ เพราะ NC++50% เนื้อหาค่อนข้างรุนแรงกับฉาก Xของพระนาง.. 

 

............................................................................................................................................ 

 

           ไรต์ขอรีไรต์และเปลี่ยนชื่อเรื่องชื่อตอนให้เหมาะสมมากขึ้น และแก้ไขเนื้อหาบางช่วง บางตอน ให้สำนวนดีขึ้นจากรอบแรก  

ถ้ารี้ดคนไหนที่เคยอ่านเรื่องนี้แล้ว อยากกลับมาอ่าน หลังจากรีไรต์แล้วก็ยินดีค่ะ  

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว