จบ บุพเพทะเลทราย
37
ตอน
6.97K
เข้าชม
13
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
บุพเพสันนิวาส ได้พัดพาสาวไทยไปพบรักกับเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ในดินแดนทะเลทราย ต้องอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายที่ก่อให้เกิดความผูกพันกันมากมาย แม้จะมีอุปสรรคมาขวางกั้นก็มิอาจพรากหัวใจของเขาและเธอได้

เจ้าชายอัสเซนแห่งประเทศซีนาเบีย ที่ใช้ชื่อปลอมว่า “แฟรงค์” ติดต่อกับเพื่อนชาวไทยทางโซเชียล และได้เชิญ เดชศักดิ์ มาท่องเที่ยวที่ซีนาเบีย โดยเดชศักดิ์ ชวนเพื่อนรักทั้งสองคือ นัทธมน กับ ปัทมา ไปเที่ยวด้วยกัน เดชศักดิ์มีจิตใจชอบเพศเดียวกันจึงลวนลามแฟรงค์อยู่เสมอ แต่ก็ถูกแฟรงค์แกล้งเอาคืนจนต้องยกธงยอมแพ้  

การท่องเที่ยวผจญภัยครั้งนี้ ทั้งสี่คนได้ถูกกลุ่มคนร้ายจับตัวไปเรียกค่าไถ่ ทำให้ทั้งหมดต้องใช้ชีวิตรอนแรมอยู่ในกระโจมกลางทะเลทรายเป็นเวลาหลายวัน เกิดเหตุการณ์ปั่นป่วนชวนตื่นเต้นผสมประทับใจในแต่ละวัน จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างแฟรงค์กับนัทธมน กระชับแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เมื่อต้องเผชิญกับความยากลำบากด้วยกันในหลายเหตุการณ์ 

แต่ความรักความผูกพันของแฟรงค์กับนัธมนก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคใหญ่หลวง เมื่อนัธมนได้รู้ความจริงว่าแฟรงค์ ก็คือเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ ที่กำลังจะถูกจับให้แต่งงานกับเจ้าหญิงที่สูงศักดิ์ทัดเทียมกัน ซึ่งในบรรดาเจ้าหญิงที่ถูกกำหนดไว้ให้เลือกนั้น ก็มีทั้งเจ้าหญิงที่คอยตามตื้อเจ้าชายอัสเซน และเจ้าหญิงที่แอบมีสัมพันธ์กับทหารองครักษ์อยู่แล้ว จนทำให้เกิดเรื่องราวโกลาหลมากมายในวัง  

ความรักของแต่ละคู่จะลงเอยอย่างไร และเจ้าชายอัสเซน กับ นัธมน จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้หรือไม่ อย่างไร เชิญติดตามความรักในดินแดนทะเลทรายอันไกลโพ้นได้เลยจ้า..... 

  

  ... กิ่งพยอม.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว