จบ LOVE NOT LIE  รักไม่หลอก  อยากบอกว่ารัก
15
ตอน
803
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

             AYM ^^ AYM ^^ AYM กรี๊ดดดดดด >w<  เสียงกรี๊ดรอบ ๆ ตัวฉันดังสนั่นหวั่นไหว จนแก้วหูแทบแตก -.,- จะช้าอยู่ใยฉันก็กรี๊ดกลับสิ 

               กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด  

               เสียงกรี๊ดระดับ 18 หลอดของฉันเป็นยังไงบ้าง ^O^ ตอนนี้ฉันอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ตของนักร้องเกาหลีที่ฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้เลยล่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตแล้วฉันอยากใช้เวลาที่คุ้มค่าที่สุดในโดมแห่งนี้กับคนที่ฉันรัก >< 

               ‘เข้าสู่อ้อมกอดของฉัน โว้ว ๆ เย ๆ’  

               เสียงผู้ชายที่ฉันหลงรักตั้งแต่แรกที่ได้ยินเสียง เขาคือบุคคลที่ทำให้ฉันคลั่งไคล้มาจนถึงตอนนี้ กรี๊ดดดดด ฉันจะอยากจะส่งเสียงกรี๊ดดังๆไปถึงเขา -.,- อย่างน้อยวันนี้ฉันก็ยังได้มาเจอหน้าเขามาฟังเสียงเขาร้องเพลงให้ฉันฟัง ถึงแม้จะไม่ใช่ฉันคนเดียวก็เถอะ -*- แค่นี้ฉันก็หลับฝันดีแล้วล่ะ >< 

               ‘เข้าสู่อ้อมกอดของฉัน โว้ว ๆ เย ๆ’ 

               เสียงเดิม เนื้อเพลงเดิม ๆ หวังหวะเดิม ๆ ดังเข้าสู่โสตประสาทฉันอีกครั้ง นี่ฉันไม่ได้ประสาทนะ -.,-ฉันแค่เปิดคอนเสิร์ตของ AYM ดูต่างหาก นี่มันก็ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้วจากวันนั้นวันที่ฉันนึกถึงเมื่อไหร่ก็สุขใจ แค่ดูแผ่นคอนเสิร์ตความรู้สึกเดิม ๆ ก็กลับมาเหมือนตัวเองกลับไปตรงนั้นอีกครั้ง ถ้าเขาเป็นคนธรรมดาป่านนี้ฉันคงจับแต่งงานไปแล้วล่ะ ฮ่าๆ ^O^  

               ถึงแม้มันจะผ่านมาหลายปีจากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ตัวฉันเองยังคงไม่เปลี่ยนแปลงที่จะรัก และซัพพอร์ตคนที่ฉันรักตลอดไป ผู้ชายคนนี้ทำให้ฉันรักตลอดมา  ฉันรักเขามากซะจนไม่เคยใส่ใจแฟนของตัวเอง แฟนคนเดียวในชีวิต -.,-  ที่ตอนนี้เราสองคนได้เลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว พูดได้เต็มปากเลยถ้าผู้ชายคนนี้กับแฟนเก่าของฉันมายืนอยู่ต่อหน้า ฉันก็เลือกผู้ชายคนนี้อยู่ดี ‘ยองอุง’ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว