จบ สายธารน่านนที(มีอีบุ๊คนะคะ)
32
ตอน
39.3K
เข้าชม
134
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

 

น่านนที  น่าน หนุ่มหล่อหัวใจเย็นชา เพราะถูกคนรักหักหลัง จึงทำให้เขาทิ้งอนาคตที่กำลังก้าวหน้า หันหลังให้กับผู้คน กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านไร มรดกที่ครอบครัวทิ้งไว้ ไร่องุ่นที่รกร้าง จะกลายเป็นรังรักที่ถูกทอขึ้นมาด้วยสายป่านเส้นบางๆ จากคนทั้งสองที่ไม่รู้หัวใจตัวเอง 

 

 

สายธาร ธาร สาวสู้ชีวิต เพราะไม่อยากให้สมบัติชิ้นสุดท้ายตกไปอยู่ในมือคนอื่น เธอจึงลุกขึ้นสู้ สาวสวยที่มีความฝัน ต้องเก็บความฝันไว้ในใจ แล้วทำทุกทางเพื่อรักษาที่ดินผืนสุดท้ายเอาไว้ 

 

***โปรย*** 

 

ปัง! 

 

"กรี๊ดดด!"ร่างบางกรีดร้อง เมื่อเห็นเจ้ากระตายตัวอ้วนกลมที่เธอเลี้ยงเอาไว้ นอนจมกองเลือดอยู่ข้างรั้ว ของไร่ที่อยู่ติดกัน ตากลมโตตวัดมองไปที่คนร่างสูง ที่ถือปืนยืนห่างออกไปไม่ถึงเมตร ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้น 

 

"ยิงทำไม! ยิงกระต่ายฉันทำไม!" 

 

น่านทีไม่ตอบคำถาม ร่างสูงหันหลังเดินกลับ เพราะไม่อยากพูดกับเธอให้เสียเวลา ถ้าเธอเดินเข้าใกล้อีกนิด ก็จะเห็นเองว่าเขายิงปืนทำไม  

 

"ฉันเกลียดคุณ! ได้ยินไหมว่าฉันเกลียดคุณ!"สายธารกรีดร้อง ก่นด่าคนที่เดินห่างออกไป แค่สัตว์เลี้ยงของเธอล้ำเส้นเข้าไปในเขตของเขา ถึงกับต้องฆ่ามันเลยหรือ 

 

มุมปากหยักยกยิ้ม เมื่อได้ยินคำด่าทอของเธอ เกลียดแล้วไง ทำไมเขาต้องสน ในเมื่อเธอก็ไม่ได้อยู่ในสายตาของเขาอยู่แล้ว ก็แค่วัชพืชต้นหนึ่ง ที่เขาจะถอนทิ้งตอนไหนก็ได้ 

 

"ทำไมคุณน่านไม่บอกคุณธารไปล่ะครับ ว่าคุณน่านยิงงูที่มันกัดกระต่ายของเธอ" 

 

"ลุงก็เห็นว่าเธอมีตา!" 

 

"แต่เธอไม่คิดอย่างนั้นนะสิครับ" 

 

"ช่างมัน! ให้เธอเข้าใจแบบนั้นก็ดี! ต่อไปนี้ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ล้ำเส้นเข้ามา ยิงทิ้งให้หมด!"ร่างสูงประกาศกร้าว ก่อนจะโดดขึ้นหลังม้าแล้วควบห่างออกไป คนแก่ที่ได้รับคำสั่งได้แต่ยืนส่ายหัว เมื่อเขากำลังจะทำให้เรื่องมันยากขึ้น ตั้งแต่น่านนทีกลับมาอยู่ที่ไร่ เขาก็สร้างศัตรูไปทั่ว 

 

+++++++++++++++++++++++++ 

 

 

น่านนที❤สายธาร 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของนักเขียน ชื่อตัวละครในเรื่องถ้าไปสอดคล้องกับท่านใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

 

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้แสกน ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือคัดลอกเนื้อหาของหนังสือ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

 

ติดต่อมณีภัทรสรได้ที่ 

 

Facebook: somtawin Yunan 

 

เพจ : มณีภัทรสร สไบนาง นามปากกา 

 

https://www.facebook.com/มณีภัทรสร-สไบนาง-นามปากกา-101144727915986/ 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว