จบ เงารักลวงไฟ
16
ตอน
1.9K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
“โอ๊ย! ปล่อยฉันนะ! ฉันเจ็บ!” แต่เขาก็ไม่ฟังคำอุทรใดๆของเธอ เขาไม่แคร์หรอกว่าเธอจะรู้สึกยังไง จะเจ็บมากแค่ไหน “ฉันจะทำให้เธอเจ็บยิ่งกว่านี้อีก ตั้งแต่โตมา แม้แต่แม่ของฉันก็ไม่เคยตบหน้าฉัน แล้วเธอเป็นใ

 

คุณชายพิทยาธร บูรณพัฒน์(คุณชายใจมาร)  

เขาอาจจะ 'รัก' ผู้หญิงได้ทั้งโลก  

แต่เขากลับเลือกที่จะ 'ร้าย!' กับเธอเพียงแค่คนเดียว 

 

ปลายฝน สาวน้อยผู้มีจิตอ่อนโยน  

แต่โชคชะตาช่างเล่นตลกกับเธอ 'ผู้ชายดีๆมีไม่รัก'  

เธอดันไปแอบ 'รักผู้ชายที่ร้ายๆ' เสียนี่ 

แต่เมื่อคุณชายใจมารเจ้าเล่ห์ร้ายกาจกับเธอทุกวัน  

เธอจึงเรียนรู้ที่จะร้ายกลับคืนเขาบ้าง 'ในคราบของเมรี' 

 

โยธกา เธอรักเขามาตั้งนาน จู่ๆ ผู้หญิงที่ชื่อเมรี 

จะมา 'แย่งผู้ชาย' ของเธอไปครอง 

'มันไม่ง่ายหรอก'  

ผู้หญิงอย่างเธอ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ใครคิดจะลองดีกับเธอ  

เธอกัดไม่ปล่อยแน่ ถึงไหนถึงกัน มันต้องแหลกกันไปข้าง 

****************************************************************************** 

“โอ๊ย! ปล่อยฉันนะ! ฉันเจ็บ!” 

แต่เขาก็ไม่ฟังคำอุทรใดๆ ของเธอ เขาไม่แคร์หรอกว่าเธอจะรู้สึกยังไง จะเจ็บมากแค่ไหน 

“ฉันจะทำให้เธอเจ็บยิ่งกว่านี้อีก ตั้งแต่โตมา แม้แต่แม่ของฉันก็ไม่เคยตบหน้าฉัน แล้วเธอเป็นใคร กล้ามาตบหน้าฉัน วันนี้ถ้าฉันไม่ได้เธอเป็นเมีย อย่ามาเรียกฉันว่าพิทยาธรอีกต่อไป” 

แล้วจูบร้อนๆ ก็บดเคล้าลงมาบนริมฝีปากบางเล็กของเธออย่างโหดร้าย ป่าเถื่อน ปลายฝนรู้สึกเจ็บจนน้ำตาซึมออกมา และที่เธอเจ็บปวดมากที่สุด ก็เพราะว่าในหัวใจของเธอมันมีเขาอยู่ในนั้นนั่นเอง 

********************************************************************* 

🎉🎉🎉มาแล้วจ้านิยายใหม่ป้ายแดง สุดเข้มเข้น จัดโปรเปิดตัวราคาพิเศษเพียง 2 วันเท่านั้น!!! 💥💥💥 

Thumbnail Seller Link
เงารักลวงไฟ
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
     “โอ๊ย! ปล่อยฉันนะ! ฉันเจ็บ!” แต่เขาก็ไม่ฟังคำอุทรใดๆของเธอ เขาไม่แคร์หรอกว่าเธอจะรู้สึกยังไง จะเจ็บมากแค่ไหน &ldqu...
Get it now
 

******************************************************************  

ตัวอย่างผลงานนามปากกา ณัชชาพัชร์ 

ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
อารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดหญิงที่เป็นดั่งดวงหฤทัย กลายเป็น ‘รักเดียว ตลอดกาล’มันคงไม่ยากนัก หาก ‘เขา’ ซึ่งเป็นถึงองค์รัชทายาทจะทรงต้องการ ‘นางสนมในฮาเร็ม’ เพิ่มอีกสักคน ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ ‘เธอ’ ครูสอนภาษาที่เป็นดังกุหลาบงามที่ซ่อนหนามแหลมเอาไว้ภายใน แม้จะทรงมีอำนาจเหนือใคร ก็อย่าหมายมารังแกเธอได้ง่ายๆ แต่ทว่าเขากำลังถือ ‘ไพ่’ เหนือเธอ จึงทรงบังคับขืนใจด้วยไฟแค้น พันธนาการเธอเอาไว้ด้วยเพลิงพิศวาสที่แสนหวาน แล้วครูสาวไร้เดียงสาอย่างอารียา จะสามารถต้านทานบทสวาทขั้นเทพของชีคหนุ่มผู้กระหายในรสรักได้อย่างไร“อ๊ะ...ท่านชีค”เสียงหวานๆ ครางแผ่วออกมาอย่างลืมอายเมื่อท่านชีคผู้แสนจัดเจนในสนามรัก งัดกลยุทธพิชิตกายสาวออกมาใช้กับหญิงสาวอย่างไม่หมกเม็ด เจ้าของเรือนร่างงดงามดุจรูปปั้นเปลือยเปล่าของนักรบเทพเจ้ากรีก ได้จุดประกายไฟพิศวาสให้ลามเลียไปทั่วร่างร้อนผ่าวที่พร้อมจะติดไฟรักได้ทุกเมื่อ แล้วเมื่อใบหน้าหล่อเหลาดุจเทพบุตรแห่งสวรรค์ ฝังจมูกลงมาบนช่อดอกรักอวบอูมกลางกายสาว คนใต้ร่างก็ไม่อาจกลั้นใจ“ท่านชีค อย่าค่ะ ไม่...โอว”ร่างบอบบางบิดเร่าๆสะท้านไหว กลีบดอกไม้ลู่ไปตามทิศทางลมที่พัดโหมจนกลายเป็นพายุสวาทลูกใหญ่ซัดกระหน่ำแทรกลึกซอกซอนเข้าไปยังกลีบดอกรักแสนสวยจนเกสรสีหวานสั่นระรัวและบวมเป่งเพราะอารมณ์เสน่หา
 

สนใจจะอ่านเซตแนวทะเลทราย แบบยกเซตราคาประหยัด ได้ที่ลิ้งก์ข้างล่างค่ะ 

SET เทพบุตรแดนทราย (ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน + เล่ห์รักเทพบุตรแดนทราย + กรงรักราชาทมิฬ ) 

SET เทพบุตรแดนทราย (ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน + เล่ห์รักเทพบุตรแดนทราย + กรงรักราชาทมิฬ )
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
อารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดหญิงที่เป็นดั่งดวงหฤทัย กลายเป็น ‘รักเดียว ตลอดกาล’********************************จอมหยิ่งแสนพยศแต่แอบยั่ว เจอกับจอมเจ้าเล่ห์เผด็จการแต่แอบหื่นจะเกิดอะไรขึ้น เธอไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นถึงเจ้าชาย เหมือนกับที่ชีคหนุ่มไม่รู้ว่าเธอเป็นสาวพรหมจรรย์ แล้วผู้หญิงที่ไม่คิดจะมอบหัวใจให้ชายใด อยู่ๆ ต้องมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่เธอไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรกเห็นเพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แล้วดีไซเนอร์สาวจะทำเช่นไร*********************************ชีคซาฮิม อัล ฟาร์ฮาน บุรุษจอมอหังการ เขาป่าเถื่อน โหดเหี้ยม และแข็งกระด้าง ‘ไฟแค้น’ ที่ลุกโชนอยู่ในหัวใจของเขา กำลังจะแผดเผาร่างกายของเธอให้มอดไหม้ด้วย ‘ไฟพิศวาส’ เขามันไม่มีหัวใจ ไร้ซึ่งความอ่อนโยน แต่ พรีมรตา หรือ พิตต้า ก็ยังหวั่นไหว ยอมให้คนใจร้ายเข้ามาอยู่ในหัวใจโดยไม่รู้ตัว
 

คำโปรยของเซตนี้ 

อารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดหญิงที่เป็นดั่งดวงหฤทัย กลายเป็น ‘รักเดียว ตลอดกาล’ 

******************************** 

จอมหยิ่งแสนพยศแต่แอบยั่ว เจอกับจอมเจ้าเล่ห์เผด็จการแต่แอบหื่นจะเกิดอะไรขึ้น เธอไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นถึงเจ้าชาย เหมือนกับที่ชีคหนุ่มไม่รู้ว่าเธอเป็นสาวพรหมจรรย์ แล้วผู้หญิงที่ไม่คิดจะมอบหัวใจให้ชายใด อยู่ๆ ต้องมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่เธอไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรกเห็นเพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แล้วดีไซเนอร์สาวจะทำเช่นไร 

********************************* 

ชีคซาฮิม อัล ฟาร์ฮาน บุรุษจอมอหังการ เขาป่าเถื่อน โหดเหี้ยม และแข็งกระด้าง ‘ไฟแค้น’ ที่ลุกโชนอยู่ในหัวใจของเขา กำลังจะแผดเผาร่างกายของเธอให้มอดไหม้ด้วย ‘ไฟพิศวาส’ เขามันไม่มีหัวใจ ไร้ซึ่งความอ่อนโยน แต่ พรีมรตา หรือ พิตต้า ก็ยังหวั่นไหว ยอมให้คนใจร้ายเข้ามาอยู่ในหัวใจโดยไม่รู้ตัว 

********************************************************************** 

บำเรอสวาททาสรักอสูร
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
ในอ้อมกอดแห่งขุนเขา เธอถูกกักขังอยู่นอ้อมกอดของอสูรร้าย กายสาวสั่นสะท้านดั่งดอกไม้ต้องสายฝนจนกลีบช้ำ เขาขยี้ขยำด้วยไฟแค้น อัดแน่นไปด้วยไฟเสน่หาลึกเร้น “คืนนี้ทำให้ผมพอใจสิ แล้วคุณกับพี่สาวของคุณจะได้เป็นอิสระ” ทัพเทวินทร์ยื่นข้อเสนอให้เชลยสาวในคืนวันหนึ่ง ยังไงคืนนี้เธอคงต้องเสี่ยงดูสักครั้ง แค่สบตาเขาหญิงสาวก็รู้ว่า เขาต้องการเธอมากแค่ไหน สาตาที่เขามองเธอราวกับจะกลืนกิน แล้วเธอล่ะ ต้องการเขาหรือเปล่า หรือแค่ต้องการให้เขาพึงพอใจในคืนนี้เพื่อแลกกับอิสรภาพก็เท่านั้น
 

บำเรอรักกับดักอสูร
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
**เพลิงปรารถนา ติดแล้ว ยากจะดับ ใจไม่รับ กายยังสั่น สะท้านไหว อสูรร้าย ร่ายมนต์รัก สะกดใจ      กายละลาย ใจประท้วง ใต้บ่วงมาร*** ฟินิกซ์ ฮิสตัน บรู๊ค หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บุรุษผู้ซึ่งมีนัยน์ตาสีน้ำทะเลลึกชวนฝัน เขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เห็นผู้หญิงเป็นเพียงดอกไม้ที่หอมหวาน ที่เขาปรารถนาจะลิ้มรสเกสรของมันแล้วก็ทิ้ง ม่านไหม คือหญิงไทยคนแรกที่เขาจะใช้เสน่ห์ทั้งหมดที่เขามี หลอกล่อให้เธอมาติดกับ เพื่อหวังที่จะ ‘ฟันเธอซะ แล้วก็ทิ้ง’ “ผมสัญญาว่าผมจะสัมผัสคุณเพียงแค่ร่างกายภายนอกแค่ยี่สิบนาทีเท่านั้น จะไม่ล่วงล้ำเข้าไปในกายคุณ จนกว่าคุณจะอ้อนวอนขอ เมื่อครบยี่สิบนาทีแล้วถ้าคุณไม่ชอบผมจะหยุด ตกลงมั้ย?” “ฉันยอมก็ได้ แต่คุณสัญญาแล้วนะยี่สิบนาทีถ้าฉันไม่ชอบ คุณต้องหยุด” ม่านไหมแหงนมองดูนาฬิกาบนฝาผนัง ก่อนที่จะหันมามองใบหน้าคนเจ้าเล่ห์ที่ยิ้มร้ายไม่ยอมหุบแต่หญิงสาวไม่รู้หรอกว่า เพลิงปรารถนา ถ้าหากว่ามันจุดติดขึ้นมาเมื่อไหร่ มันก็ยากที่ดับได้
 

บำเรอรักอาญาอสูร
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
“ผมจะยอมแต่งงานกับคุณก็ได้ แต่ผมมีข้อแลกเปลี่ยนสามข้อ คุณจะยอมรับได้ไหมแต่คุณต้องผ่านการทดสอบของผมในคืนนี้ให้ได้ก่อนนะ แล้วเราค่อยมาตกลงกัน”ความเป็นชายของเขาก็กำลังร้อนเป็นไฟ เธอมองเขาด้วยสายตาวิงวอน เธอกำลังกลัว กลัวมากที่สุด! “อย่ากลัวผมเลยนะ คุณรู้มั้ยว่าคุณน่ารักไปทั้งตัว คุณสวยจนผมอดใจไม่ไหว แล้วก็หอมหวานจนผมแทบจะคลั่งตายอยู่แล้ว” กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากเรียวขาเมื่อไหร่ไม่ทันได้รู้สึกตัว แต่รู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อเห็นร่างกายกำยำของเขายืนตรงปลายเตียง
 

*************************** 

เซตราคาประหยัด SET เทพบุตรแดนทราย (ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน + เล่ห์รักเทพบุตรแดนทราย + กรงรักราชาทมิฬ ) 

SET จอมใจอสูร ( บำเรอสวาททาสรักอสูร + บำเรอรักกับดักอสูร + บำเรอรักอาญาอสูร )
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
ในอ้อมกอดแห่งขุนเขาเธอถูกกักขังอยู่นอ้อมกอดของอสูรร้ายกายสาวสั่นสะท้านดั่งดอกไม้ต้องสายฝนจนกลีบช้ำเขาขยี้ขยำด้วยไฟแค้น อัดแน่นไปด้วยไฟเสน่หาลึกเร้น************************** เพลิงปรารถนา ติดแล้ว ยากจะดับ ใจไม่รับ กายยังสั่น สะท้านไหว อสูรร้าย ร่ายมนต์รัก สะกดใจ กายละลาย ใจประท้วง ใต้บ่วงมาร********************************** กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากเรียวขาเมื่อไหร่ไม่ทันได้รู้สึกตัว แต่รู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อเห็นร่างกายกำยำของเขายืนตรงปลายเตียง
 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว