หลงยุคมาป่วนวังต้องห้าม(Yaoi)

Y

จบ หลงยุคมาป่วนวังต้องห้าม(Yaoi)

หลงยุคมาป่วนวังต้องห้าม(Yaoi)

pingyaoi

Y

42
ตอน
53.1K
เข้าชม
119
ถูกใจ
91
ความคิดเห็น
403
เพิ่มลงคลัง

หลงยุคมาป่วนวังต้องห้าม(Yaoi) 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายเพื่อสนองนี๊ดไรท์ล้วนๆ ไรท์ได้นำเนื้อบางส่วนมาจากเรื่องเล่ห์รักวังหลวง ที่เป็นซีรี่จีนที่ไรท์ได้ไปดูมาและรู้สึกสงสารพระรองอย่างฟู่เหิงไรท์เลยอย่างให้คนหล่อของไรท์มีคู่ ไรท์เลยเอามาจิ้นเป็นนิยายวายของไรท์เองหากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะจ๊ะทุกคน 

ตัวละคร 

 

เทียน 

ชายหนุ่มวัย 29 ปี เป็นชายหนุ่มมากความสามารถคนหนึ่งและสวยยิ่งกว่าสาวบางคนเสียอีก ทำให้มีชายหนุ่มมาติดพันมากมายจึงทำให้บรรดาสาวๆไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำให้เทียนหนีเรื่องทุกอย่างไปที่จีนเพื่อตีตลาดน้ำหอมแบรนด์ของตัวที่จีน เมื่อทุกอย่างผ่านไปเทียนจึงไปฉลองจนเมา แต่เมื่อขับรถมาถึงแถวๆสวนเทียนก็ได้ยินเรื่องที่จะมีฝนดาวตกจึงหยุดรถและเดินไปที่ริมสระของสวน แต่ยังไม่ทันได้ชื่นชมดาวตก ร่างของเทียนก็ร่วงหล่นลงน้ำตามแรงผลักของใครซักคนจนทำให้เทียนหลงไปอยู่ในยุคของราชวงศ์ชิง รัชสมัยที่มีจักรพรรดิชื่อหลงเฉินได้มาอยู่ในร่างของขันทีหนุ่มนามเว่ยเป่าและได้พบกับฟู่เหิงที่เทียนนั้นเคยได้ดูในซีรี่ย์มาก่อนและเทียนก็ชอบตัวละครนี้มาก 

 

ฟู่ฉ่า ฟู่เหิง 

องครักษ์หนุ่มที่อยู่ข้างกายองค์ฮ่องเต้ และมั่นคงในรักต่อหญิงสาวผู้หนึ่งเป็นอย่างมากแต่ความมั่นคงนั้นก็ถูกสั่นคลอนโดยขันทีหนุ่มที่ตนได้ช่วยชีวิตเอาไว้และได้มอบความสนิทสนมอย่างมิตรภาพให้กับขันทีหนุ่มอย่างไม่ปิดบังและให้ความไว้วางใจอยู่ข้างกายรับใช้พี่สาวของตน 

 

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ กดไลค์กดแชร์ และคอมเม้นกันมาได้น้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว