เงื่อนรักปมร้าว (เปิดจองเล่มรอบรีปริ้นต์ค่ะ)

ดราม่า

เงื่อนรักปมร้าว (เปิดจองเล่มรอบรีปริ้นต์ค่ะ)

เงื่อนรักปมร้าว (เปิดจองเล่มรอบรีปริ้นต์ค่ะ)

มุกฐิฌา ลมหนาว

ดราม่า

44
ตอน
529K
เข้าชม
1.95K
ถูกใจ
820
ความคิดเห็น
1.01K
เพิ่มลงคลัง
ความบริสุทธิ์หาใช่สิ่งที่เธอมี การเดินเข้าหาหลังกำแพงคือความทรงจำแสนเลวร้าย... ถูกตราหน้าเป็นนักโทษว่าเจ็บเเล้ว การได้ 'รัก' คนที่สร้าง 'ตราบาป' ให้เธอกลับเจ็บยิ่งกว่า

เงื่อนรักปมร้าว 

โดย มุกฐิฌา (ลมหนาว) 

พ่อเลี้ยงไฟ x ม่าน 

ความบริสุทธิ์หาใช่สิ่งที่เธอมี การเดินเข้าหาหลังกำแพงคือความทรงจำแสนเลวร้าย... 

ถูกตราหน้าเป็นนักโทษว่าเจ็บเเล้ว การได้ 'รัก' คนที่สร้าง 'ตราบาป' ให้เธอกลับเจ็บยิ่งกว่า 

 

#เปิดจองนิยายค่ะ 

เงื่อนรักปมร้าว 

โดย ลมหนาว 

ราคา 399 บาท 

จองพร้อมโอนได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม - 15 เมษายน 2565 

ลงทะเบียนเพิ่ม 30 บาท / EMS เพิ่ม 50 บาท 

ชื่อบัญชี นางสาวมุกนภา จุมครอง 

ธนาคารไทยพาณิชย์ 934-230598-2 สาขา โลตัสพัทยาเหนือ 

ธนาคารกรุงไทย 9780139834 สาขา เซ็นทรัลมารีน่า พัทยา 

***หากต้องการ Promtpay รบกวน Inbox กล่องข้อความทางเพจนะคะ 

แจ้งโอนได้ที่ 

Fanpage : มุกฐิฌา ลมหนาว นักหัดเขียน 

https://www.facebook.com/mookthicha0397 

Facebook : มุกฐิฌา ลมหนาว 

สิ่งที่ได้ 

- หนังสือ 500+ หน้า จำนวนคำ 160,000 คำ (นับโดย word) 

- ที่คั่นหน้าปก 

- โปสการ์ดหน้าปก 

- โปสการ์ดลายการ์ตูนจิบิ 

- เข็มกลัดลายการ์ตูนจิบิ 

___________________________________________________ 

 

 “พ่อเลี้ยงฉันเจ็บ...” 

 เพราะความเจ็บที่เธอต้องเผชิญในตอนนี้ ทำให้ไม่อาจจะห้ามไม่ให้น้ำตาไหลออกมาได้ แม้นว่าจะพยายามข่มความเจ็บเอาไว้แน่นมากเพียงใด ส่งคำวิงวอนและร้องขอของเธอให้กับเขา เผื่อว่าจะเห็นใจกันบ้าง แต่กระนั้นเธอก็รู้ทันทีว่าตนเองคิดผิด...เพราะมันไม่มีผลต่อผู้ชายตรงหน้านี้สักนิด 

 “เจ็บเหรอ แค่นี้เธอมาบอกฉันว่าเจ็บเหรอ” แพทริคยังไม่วายที่จะกระทำการโดยการบีบเน้นลงไปมากกว่าเดิม จนนิ้วแกร่งของเขาแทบจะยุบลงไปที่หัวไหล่ของวิรังรอง ความเจ็บแค่นี้บางทีมันยังอาจเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ครอบครัวเขาต้องเจอเลย ผู้หญิงคนนี้ใจร้ายเกินไป ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังมีหน้าอยู่ในไร่นี้โดยไม่รู้สึกอะไรได้ยังไง น่ารังเกียจสิ้นดี!  

 วิรังรองอยากจะยิ้มให้กับความน่าสมเพชของตัวเอง ทั้งๆที่ก็รู้ดีว่าไม่มีวันที่แพทริคจะมองเห็นความดีที่มี แต่เธอก็ยังจะดึงดันที่จะพิสูจน์ตัวเองอยู่ ฮึ! ไม่มีอะไรที่น่าอดสูไปมากกว่านี้แล้วละ โง่สิ้นดี... 

 “พ่อเลี้ยงปล่อยฉัน...” 

 “ผลัก!” สิ้นเสียงร้องขออันแสนน่าสงสารปนความน่าสังเวชของวิรังรองแพทริคก็ผลักให้สาวเจ้ากระเด็นออกไปจากตัว จนเธอเสียหลักและล้มทับไปบนกองหญ้าแห้งที่วางกองอยู่บนพื้น 

 “โอ๊ย!” 

 อย่างน้อยๆก็อยากจะขอบคุณกองหญ้าแห้งกองนี้ที่ช่วยรองรับร่างของเธอเอาไว้มิให้ได้ร้าวระทมไปมากกว่าเดิม แต่กระนั้นความยินดีที่เขายอมปล่อยเมื่อครู่ก็มลายหายไปสิ้น เมื่อตอนนี้แพทริคกำลังย่างสามขุมเข้ามาใกล้พร้อมมือเรียวหนาที่กำลังปลดกระดุมเสื้อออกเรื่อยๆ จนหัวใจเธอเริ่มสั่นไหวเกรงกลัวต่อการกระทำตรงหน้า 

 “พะ...พ่อเลี้ยงจะทำอะไร” ลนลานพยายามที่จะถดกายหนีแต่มันก็ทำได้ไม่สะดวกดีนักเมื่อแพทริคคว้าหมับ! ลงที่ข้อเท้าของเธอ แล้วเคลื่อนตัวเข้ามาคร่อมเธอไว้มิให้ได้ถอยหนี 

 “ฉันอยากเห็นเธอทรมานแทบขาดใจ” รอยยิ้มน่ากลัวปรากฏขึ้นบนใบหน้าของแพทริค ขณะที่เขาเริ่มโน้มหน้าเข้ามาใกล้ 

 “ปะ...ปล่อยฉัน ปล่อย” พยายามเอามือมาปัดมือของแพทริคให้หลุดออกไปจากข้อเท้าแต่มันก็ไม่มีผลอะไรเกิดขึ้นเลย หนำซ้ำมันกลับทำให้แพทริคดูมีอารมณ์ที่น่ากลัวมากกว่าเดิมเสียด้วย 

 “เธอมันไม่สมควรมาที่ไร่นี้ตั้งแต่แรกแล้ววิรังรอง! ทีนี้แหละฉันจะทำให้เธอรู้ว่านรกของจริงมันเป็นยังไง...ห้าปีที่เธอเจอมันยังน้อยไป” แพทริคพูดขณะก้มให้เรียวปากแนบชิดใกล้ที่ใบหูของวิรังรอง ก่อนจะกระซิบบอกเสียงพร่าปนความโกรธ พยายามแล้วที่จะข่มอารมณ์ความทรมานเมื่อหกปีก่อนเอาไว้ แต่ห้าปีที่วิรังรองอยู่ในนั้นมันทดแทนความทรมานจากครอบครัวเขาไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ทุกครั้งที่เจอหน้าผู้หญิงคนนี้เหตุการณ์นั้นมันก็เข้ามาตอกย้ำให้รู้สึกเช่นเดิม 

 “ไม่...” เธอส่ายหน้าปฏิเสธ ขอร้องเสียงอ้อนวอนกับคนใจร้ายตรงหน้า...แต่มันก็ไม่เป็นผลเมื่อเขาปล่อยอีกประโยคออกมาที่ทำให้เธอเจ็บร้าวราวกับโดนกริชคมเสียบลงที่กลางอก 

 “ยินดีต้อนรับสู่นรกของฉันอย่างเป็นทางการ...” 

----------------------------------------------------------------------------------- 

นำเรื่องดราม่าล่าสุดมาส่งต่อให้ทุกคนได้อ่านกันเเล้วค่ะ เรื่องนี้ไรท์คิดหนักอยู่มากค่ะว่าจะให้ดำเนินไปทางไหนดีเลยช้าไปแบบมากๆๆค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ เรื่องนี้ไรท์แต่งไปอัปไปนะคะ เจอคำผิดตรงไหนรบกวนแจ้งด้วยน้าา อิอิ ไรท์จะรีบดำเนินการเลยค่ะ ปล.ทั้งพระเอกและนางเอกเรื่องนี้ต่างเจ็บปวดพอๆกันเลยค่ะ อยู่ที่ว่าใครจะมากน้อยกว่ากันแค่นั้นเองค่ะ ฮ่าาา 

อีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะแจ้งคือเรื่องนี้ลงขายอีบุ๊กนะคะ และไรท์มีแพลนแล้วว่าอยากเปิดพรีออเดอร์เล่มค่ะ แต่ก็ต้องดูอีกทีนะคะว่าจำนวนคำจะเกินมากน้อยแค่ไหนเพราะกลัวว่าจำนวนคำและหน้าจะเยอะไปแล้วหนังสือจะหนาด้วยค่ะ แต่ไรท์อยากทำมากๆเลยน้า ยังไงไรท์จะแจ้งให้รีดทราบกันนะคะ 

อีกหนึ่งเรื่องค่ะ แฮะๆ คือตอนนี้ไรท์จะเพิ่มนามปากกา "มุกฐิฌา" ใช้ร่วมกับ "ลมหนาว" นะคะ เรื่องต่อๆไปจะใช้ "มุกฐิฌา" มากขึ้นกว่า "ลมหนาว" แต่จะเรื่องแนวไหนน้องลมหนาวก็จะยังอยู่กับเรานะคะ^^ ปล.ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ ( เข้าไปคลื๊กที่หน้าโปรไฟล์ไรท์ได้เลยน้า อิอิ ) 

ฝากเอ็นดูเรื่องนี้ด้วยนะคะ  

- มุกฐิฌา (ลมหนาว) - 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว