1.แดนหัวแม่มือ Thumbelina Man {Milo}

Y

จบ 1.แดนหัวแม่มือ Thumbelina Man {Milo}

1.แดนหัวแม่มือ Thumbelina Man {Milo}

DIN THINKR

Y

3
ตอน
1.58K
เข้าชม
44
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
เจ้าของผิวสีทองแดงเปลือยเปล่าแผ่รังสีอันตราย ดวงตาสีข้าว โพดของผมเบิกกว้างเมื่อคนบ้าเข้าประชิด มันใช้ท่อนแขนแข็งแรงกดค้ำหัว เมื่อคุณผัวยื่นใบหน้าประดับลวดลายสีดำดุดันเหมือนชนเผ่าเอาเรื่อง ก้มกดดันเมีย

THUMBELINA MAN : แดนหัวแม่มือ 5 in 1 โลกอีกใบบนฟ้ากว้างกับการจัดวางของกาลเวลา  

ไมโล มีฟ คนขวดตัวเท่าฝ่ามือ กับไฟชีวิตโหมกระพือในเคนย่า เขาคือพี่ชายใหญ่ของน้องชายน้องสาวอีก 11 คน ฝ่าผจญบนโลกเบื้องล่าง รังเกียจตำนานท้องฟ้าเบื้องบน เขาไม่เคยเชื่อนิทานปรัมปราว่าเราคือชาวท้องฟ้าที่ตกจากสวรรค์ กระทั่งพบค้างคาวเลือดตัวใหญ่  

แอรอน แบรดด็อค อดีตองค์ประกันเผ่าเลือด ปัจจุบันคือจอมพลพิทักษ์แผ่นดินกับภารกิจระยะยาว เขาตามหาแพนซีที่หายไป สายเลือดยิ่งใหญ่ของเจ้าชายที่สาบสูญ 

เขียนโดย : DIN THINKR 

วาดภาพปกโดย : First_Saturn 

No. : 37.1 ราคา : 550 Baht 

Yellow Pansy > ไมโล Milo 

ผมไมโล มีฟ พี่ชายใหญ่ใจสิงห์จอมขวางโลกของน้องๆ สิบเอ็ดคน คนบัดซบที่ทำทุกทางเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดจากความแห้งแล้งของแอฟริการวมถึงหลอกลวงคนหัวแตกความจำเสื่อมมาทำ.. สามี 

"คุณคงไม่รู้สินะครับ ไม่รู้ว่าเคนยาคือบ้านป่าเมืองเถื่อนขนาดไหน โหดดิบปานใด คุณไม่รู้จักสงครามโซมาเลียสินะ? ไม่เคยเจอยุทธการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์? กูเห็นคนอดตาย กลายเป็นซากแมงวันตอมก้อนขี้มานับไม่ถ้วน กูฝังร่างคนในเผ่ามานักต่อนัก ขณะที่คุณไม่รู้ว่าความอดอยากแร้นแค้นจากหลายๆ ชาติหลอมรวมบ่มเพาะคนอย่างกูมาแบบไหนคุณถึงซ่าใช่ไหม? ออ หรือคุณคิดว่าผู้ชายจะเปราะบางทันทีที่โดนเย็- ถึงกล้าบุกมาหาเรื่องกู?"

ค้างคาวเลือด {Vampire bat} > แอรอน Aaron 

เขาแอรอน แบรดด็อค นักรบสีชาดแห่งราชวงศ์แพนซี ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อค้นหาทายาทคืนบัลลังก์ ทวงคืนสายเลือดผู้ร่วงหล่นจากท้องฟ้าก่อนเปลวไฟแห่งดวงใจราชามอดดับ 

“ ฉันไม่เคยสนใจสิ่งอื่น นอกจากการศึก หรือฝึกซ้อม” 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว