Love Stoned คลั่งรัก NC18+
4
ตอน
3.04K
เข้าชม
13
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

Love Stoned คลั่งรัก NC18+

“หนูไม่กลัวพี่ฆ่าตัวตายอีกเหรอ”เห็นเธอทำท่าอึกอัก เขาจึงยกเรื่องฆ่าตัวตายมาขู่ เธอเองก็รู้ดีว่าจิตของเขาไม่ปกติ มันเกิดจากโรคซึมเศร้าที่รุมเร้า

เพราะได้เธอมาครอง ทุกวันนี้อาการของเขาค่อยๆดีขึ้นจนเกือบหายเป็นปกติ หากข้างกายไร้ผู้หญิงคนนี้ ชีวิตของเขาคงอยู่ไม่ได้ มันเหมือนมีอะไรขาดหายสักอย่าง ตัวเขาเองนั้นแค่ต้องการเติมเต็มจากเธอ เพียงคนเดียวเท่านั้น

“พี่อย่าทำแบบนั้นนะคะ ซินขอ”ยัยลูกแมวน้อยอ้อนวอนเขา โอบรอบคอแกร่งให้โน้มตัวลงมากอด น้ำค้างคลี่ยิ้มอย่างพอใจ เธอตกหลุมพลางเขาจนได้

ชายหนุ่มยืดตัวขึ้นเล็กน้อย ยกฝ่ามือลูบหัวเธออย่างทะนุถนอม ลูกแมวน้อยของเขามักจะเป็นห่วงเขาเสมอ เขาทั้งเอ็นดูเธอ หลงเธอหัวปักหัวปำอย่างไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน เธอเป็นคนแรกที่เอาใจเขาไปครอง รวมถึงร่างกายด้วยเช่นกัน

“สัญญาสิว่าหนูจะไม่ทิ้งพี่ จะอยู่กับพี่ไปตลอดชีวิต”คำมั่นสัญญาเท่านั้นที่จะผูกใจและตัวเธอไว้เคียงข้างเขา น้ำค้างยื่นนิ้วก้อยให้เธอ เกี่ยวก้อยสัญญา เขาทำเหมือนตัวเองเป็นเด็กน้อยเลย ซินเนียคิดอย่างนั้น

ผู้ชายคนนี้กลัวเธอจะทอดทิ้งเขา สีหน้าและแววตาหม่นลงมันฟ้องสายตาเธอ น้ำค้างถึงทำแบบนี้

แนะนำตัวละครหลัก

 

อิมเมจ : จวี จิ้งอี

ซินเนีย [Zinnia]

อายุ 19

 

อิมเมจ : Kris wu

น้ำค้าง หรือ [Dew]

อายุ 28

 

อิมเมจ : ฮารุโตะ treasure

โคลด์ [Cold]

อายุ 22

.............

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นมาจากจินตนาการของไรท์ ภาพตัวละครเป็นเพียงอิมเมจที่นำมาใช้ประกอบเพื่ออรรถรสเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายชื่อเสียงใคร ขอความกรุณาอย่าดราม่านะคะ🙏🏻

สำหรับน้องๆที่อายุไม่ถึง18ปี เรื่องนี้มีเนื้อหาเกิน 18+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

ประกาศ : ไรท์ขอเปิดเรื่องนี้ไว้ก่อนนะคะ จะมาอัปเดตหลังเคลียร์นิยายสามเรื่องจนจบ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว