หยุดรักไงไหว พ่อหวานใจตัวแสบ

รักโรแมนติก

จบ หยุดรักไงไหว พ่อหวานใจตัวแสบ

หยุดรักไงไหว พ่อหวานใจตัวแสบ

Siriprapa

รักโรแมนติก

37
ตอน
13.1K
เข้าชม
48
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

หยุดรักไงไหว พ่อหวานใจตัวแสบ 

 

 

 

ไทม์ ทิวา อายุ24ปี ลูกชายคนเดียวของทินกร กับสินีซึ่งมีบ้านอยู่เมืองกรุง แต่ดันมีกิจการเป็นรีสอร์ทอยู่แถบชานเมือง ทุกคนเลยดูยุ่งๆ ทิวาจึงถูกส่งให้ไปเรียนต่อและอยู่กับอาที่ต่างประเทศ เมื่อถึงคราวกลับมา เขาไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับรีสอร์ทนั่น สินีก็บอกข้อเสนอ ด้วยที่เธอแอบซื้อรีสอร์ทขนาดเล็กต่อจากเพื่อนของเธอที่บ้านเดิมในต่างจังหวัด จึงเสนอให้ไทม์ไปดูแลที่นั่น ยังไงเสียไทม์ก็ต้องเลือก ที่ใดที่หนึ่ง และพอสินีบอกว่าที่โน้นเพียงแค่จ้างให้พนักงานที่ชื่อหวานและเพื่อนดูแลอยู่เท่านั้น ไทม์จึงตัดสินใจไปดูและคุมด้วยตัวเอง 'อย่าหวังที่จะได้ผลประโยชน์ไป ยัยหวาน คงไม่หวานดั่งชื่อแล้วล่ะ' 

 

หวาน วรัญญา อายุ22ปี ด้วยความบังเอิญ และการเจอกันที่ไม่ได้ตั้งใจของเธอกับคุณสินี ทำให้คุณสินีตัดสินใจด่วนจี่ให้หวานดูแลรีสอร์ทและสรุปยอดต่างๆให้สินีเดือนละครั้ง  

หวานซึ่งเป็นสาวหล่อ เธอทำงานอย่างตั้งใจและซื่อสัตย์ต่อสินีมาตลอดแม้สินีไม่ได้มองเห็นชัด แต่ด้วยความคิดของหวานที่ว่า หวานและเพื่อนได้อยู่กันอย่างสบาย ไม่ขัดสนเงินทอง แต่ใครจะคิดว่าวันนึงจะมีคนมาคุมและควบคุมจนหวานแทบจะอึดอัด ก็เล่นมาอยู่ด้วย วันไหนขายห้องหมดเกลี้ยง ก็ยกห้องตัวเองให้แขก แล้วมานอนแทรกในห้องเธอ'เห้อ หมดกัน ชีวิตสงบสุขของยัยหวาน'

 

 

 

*********************** 

***รูปภาพที่ใช้ เพียงเพื่อประกอบจินตนาการตามเนื้อเรื่อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ*** 

------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว