จบ พ่อหม้ายNC25+++
97
ตอน
195K
เข้าชม
378
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
606
เพิ่มลงคลัง

นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง พ่อหม้ายNC25+++ 

: โครเซ่ 

 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นธุรกิจร่ำรวยมหาศาลเขาเป็นพ่อหม้ายมหาสเหน่ห์ อดีตเขาเคยแต่งงานมีลูกสาวคนหนึ่ง อยู่มาวันหนึ่งภรรยาเขาได้เสียชีวิตไปพร้อมกับชายชู้รักด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาเสียใจมากที่เธอหักหลัง นับจากนั้นเขามองผู้หญิงแค่ของเล่น 

 

: โรส 

เป็นผู้หญิงสวยฉลาดมีเสน่ห์ เธอจบครูพ่อแม่ทำไร่ส้ม พ่อแม่เอาไร่ไปจำนองกับคนมีอิทธิพล เธอต้องรับใช้หนี้แทนครอบครัวอยู่มาวันหนึ่งต้องมาใช้หนี้ให้กับเขา 

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

        🚫❌ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

 

~ บทนำ ~ 

.....โครเซ่เป็นพ่อหม้ายลูกติด เขาร่ำรวยมหาศาล เขาได้รับจำนองไร่ของโรส แต่ครอบครัวเธอไม่มีเงินใช้หนี้เขา อยู่มาวันหนึ่งโรสต้องมาตกลงผ่อนผันหนี้สิน แต่โครเซ่ไม่ยอม พอดีกับลูกสาววัยสามขวบของเขาไม่มีคนดูแลเพราะหนู ลูน่าไม่ยอมให้ใครดูแล โรสยื่นข้อเสนอให้เขาเธอจะเป็นครูสอนลูน่า ลูกสาววัยสามขวบของเขาเอง โครเซ่ยอมตกลงให้เธอมาดูแลลูกสาว ภายในสามเดือนถ้าลูน่าไม่ยอมรับโรส เธอต้องออกจากบ้านเขาไปทันที แต่ความสวยน่ารักของโรสทำให้โครเซ่ อยากเอาเธอมาครอบครองแต่กลัวเธอหักหลังเขาเหมือน ลีน่าภรรยาเก่าของเขา เขาเลยจะทำให้โรสเป็นทาสรักไม่ให้จากเขาไปไหน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว